Thử thách cơ bụng chỉ trong 14 ngày với 3 bài tập

Ngày đăng: 16-10-2019 09:17 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để nhanh chóng sở hữu một cơ bụng đẹp, săn chắc mà không phải mất quá nhiều thời gian? Thử thách tập cơ bụng 14 ngày này có lẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Bất cứ ai cũng có thể làm theo thử thách này, nó rất dễ để thực hiện nhưng vẫn có lợi. Điều bạn cần làm là thực hiện 3 động tác này mỗi ngày và tăng dần số lần lặp lại.

Thử thách cơ bụng trong 14 ngày này có thể là một buổi tập luyện buổi sáng tuyệt vời. Có thể xem đây là một tiện ích bổ sung cho thói quen tập luyện thường xuyên của bạn. Hoặc thậm chí là một cách nhanh chóng để làm gọn cơ bụng để bạn tự tin diện những bộ bikini sexy, quyến rũ. Vì vậy, hãy bắt đầu thử thách 14 ngày này ngay đi nhé!

Thử thách cơ bụng trong 14 ngày cực kỳ đơn giản

Vì thử thách cơ bụng này chỉ kéo dài hai tuần, nên kỳ vọng của bạn không nên quá cao. Tất nhiên, cơ bụng của bạn sẽ tham gia và tăng cường nhiều hơn ở thử thách này. 

Bạn có thể kéo dài thử thách này đến hơn 14 ngày và biến nó thành một phần của thói quen tập luyện hàng ngày. Nhưng hai tuần đầu tiên này rất quan trọng trong việc hình thành một thói quen mới, lành mạnh. 

Bạn sẽ bắt đầu với 10 lần crunches, 20 lần twist và 20 giây plank. Sau đó, bạn sẽ tăng số lần lặp lại dần dần. Đến ngày cuối cùng bạn sẽ phải thực hiện 40 lần crunches, 50 lần twist và 90 giây plank

Kế hoạch tập luyện thử thách cho cơ bụng săn chắc

Dưới đây là kế hoạch tập luyện cho tất cả 14 ngày của thử thách này:

Bạn không cần bất kỳ thiết bị thể dục nào để thực hiện các bài tập bụng này, hoặc chỉ đơn giản là một tấm thảm yoga. Nếu bạn muốn nhân ba kết quả của mình, hãy hoàn thành 3 bài tập này mỗi ngày. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng có được cái bụng thon gọn hơn nhiều. 

Hướng dẫn chi tiết cách tập:

1. Jackknife Crunches

Bài tập bụng này có thể được thực hiện cho cả người mới bắt đầu và người đã có kinh nghiệm. Bạn có thể tập các bài tập bụng này ngay tại nhà mà không cần phải tốn nhiều thời gian đến phòng tập. 

- Nằm thẳng trên sàn nhà hoặc trên một tấm thảm với hai chân và cánh tay mở rộng hoàn toàn. Đây là vị trí bắt đầu.

- Nâng cao chân của bạn và siết chặt cơ bụng dưới của bạn.

- Đồng thời, uốn cong ở thắt lưng và chạm hai chân bằng cánh tay.

- Quay trở lại vị trí bắt đầu để hoàn thành động tác Jackknife Crunches. 

2. Russian Twist

Bài tập bụng này với các tác động vặn, nghiêng bên hông cơ bụng và nó là một bổ sung tuyệt vời cho Jackknife Crunches. 

- Ngồi xuống một tấm thảm với đầu gối cong và bàn chân phẳng.

- Lấy một quả tạ dumbbell, hoặc tạ chuông hoặc bất kỳ vật nặng nào (thậm chí là một chai nước) và giữ nó bằng cả hai tay đặt ở trước ngực của bạn.

- Bây giờ vặn thân sang trái, sau đó sang phải để thực hiện động tác.

- Lặp lại nhiều lần nếu cần. 

3. Plank 

- Nằm sấp trên một tấm thảm, chống hai khuỷu tay vuông góc dưới vai.

- Nhón mũi chân để nâng người lên, giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng, nhìn thẳng về phía trước và siết chặt cơ bụng trong suốt thời gian bạn tập plank. 

Một yếu tố không kém phần quan trọng trong thử thách này chính là chế độ ăn uống dinh dưỡng và một buổi tập cardio hàng ngày. Vì vậy, cách tốt nhất để giảm mỡ bụng và có cơ bụng rắn chắc là bạn thực hiện thử thách cơ bụng 14 ngày này (và thậm chí có thể kéo dài hơn hai tuần) cùng với chế độ ăn kiêng giảm cân và tập luyện cardio đều đặn. Chúc bạn thành công với thử thách này nhé!

 

Chat zalo