Các bài tập tay sau không thể bỏ lỡ cho thân hình vạm vỡ

Ngày đăng: 13-08-2022 03:26 | Danh mục: Tập Luyện

Bài tập tay sau luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp thể hình của bạn trở nên săn chắc, vạm vỡ hơn rất nhiều. Nếu bạn là người yêu thích thể hình thì đừng bỏ lỡ các bài tập tay sau cực hiệu quả dưới đây mà Thế thao Kim Thành muốn chia sẻ đến bạn nhé.

1. Bài tập Seated Overhead Triceps Extension - Ngồi đẩy bắp sau qua đầu

- Chuẩn bị dụng cụ là tạ đơn. Tập luyện từ 12 đến 15 lần cùng 4 hiệp để xây dựng sức mạnh và kích thước bo hơn ci phần cơ bắp sau tay.

- Thực hiện bài tập: Tư thế ngồi thẳng lưng và đưa tạ lên qua đầu bằng hai tay. Sau đó bạn hạ tạ xuống sâu nâng lên thật chậm. Ở giữa của mỗi hiệp thòi bạn nghỉ 30 - 60 giây.

Bài tập Seated Overhead Triceps Extension - Ngồi đẩy bắp sau qua đầu

Bài tập Seated Overhead Triceps Extension - Ngồi đẩy bắp sau qua đầu

2. Các bài tập tay sau tại nhà Skull Crusher - Gập tay sau trên ghế băng cùng tạ

- Chuẩn bị: Sử dụng tạ đơn hoặc tạ đòn. 

- Thực hiện: Bạn nằm ở trên ghế và đưa tạ lên trên trước mặt. Sau đó bạn gập tay về phía sau nhưng hãy giữ cho phần cánh tay không bị di chuyển. Hãy nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây. Thực hiện động tác này từ 10 đến 12 lần cùng với 4 hiệp cho mỗi lần. 

Các bài tập tay sau tại nhà Skull Crusher - Gập tay sau trên ghế băng cùng tạ

Các bài tập tay sau tại nhà Skull Crusher - Gập tay sau trên ghế băng cùng tạ

3. Bài tập Bench Dip- Đẩy tay sau cùng với ghế băng

- Chuẩn bị: ghế băng

- Thực hiện: Bạn để tay ra sau ghế và giữ hai tay nhỏ hơn so với vai. Tiếp đến bạn hạ người xuống nhưng không được chạm mông xuống đất và từ từ đẩy người lên. Sau đó bạn nghỉ giữa hiệp 30 giây và thực hiện từ 12 - 15 lần cùng 4 hiệp cho mỗi lần. Khi thực hiện động tác  Bench Dip bạn sẽ cảm nhận được tác dụng xây dựng khối cơ bắp và khả năng chịu đựng dẻo dai hơn.

Bài tập Bench Dip- Đẩy tay sau cùng với ghế băng

Bài tập Bench Dip- Đẩy tay sau cùng với ghế băng

4. Bài tập kéo cáp cùng dây thừng

- Chuẩn bị dụng cụ: Máy kéo cáp

- Thực hiện: Đưa dây thừng lên cao, hãy giữ thẳng lưng, người thì hơi cúi về phía trước hông. Bạn kéo cáp xuống nhưng vẫn giữ được cho phần khuỷu tay không bị xê dịch. Ở mỗi hiệp của bài tập bạn nghỉ khoảng từ 30 cho đến 60 giây. Và thực hiện số lần từ 12 đến 15 lần với 4 hiệp cho mỗi lần.

Bài tập kéo cáp cùng dây thừng

Bài tập kéo cáp cùng dây thừng

5. Bài tập gập tay sau cùng tạ đơn

- Chuẩn bị dụng cụ: Tạ đơn

- Thực hiện: Cầm tạ đơn chỉ bằng cách giơ một tay, giơ thẳng tay lên cao qua đầu. Sau đó bạn hạ tạ xuống thật sâu và hãy giữ cho khuỷu tay không bị chuyển động rồi đẩy tạ lên trên. Ở mỗi hiệp bạn nghỉ khoảng 30 đến 60 giây. Thực hiện từ 12 đến 15 lần mỗi lần sẽ thực hiện với 4 hiệp. Bài tập gập tay sau cùng tạ đơn  giúp bạn xây dựng cơ bắp cũng như phát triển đầu cả hai bên cơ bắp của tay.

 Bài tập gập tay sau cùng tạ đơn

Bài tập gập tay sau cùng tạ đơn

Trên đây là các bài tập tay sau không nên bỏ lỡ để có được thân hình vạm vỡ. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể tập luyện một cách thật phù hợp hiệu quả và có được cơ thể như
bản thân mong muốn.

Chat zalo