Bí kíp với 6 bộ môn tập luyện giảm cân hiệu quả

Ngày đăng: 12-01-2018 10:11 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn đang muốn giảm cân, giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể nhưng lại chưa biết bí quyết nào để giảm cân hiệu quả nhanh chóng mà lại an toàn cho sức khỏe mình. Chính vì vậy TT Kim Thành sẽ bật mí về 6 bí kíp tập luyện để giảm câ hiệu quả nhất

"Giảm cân" chính là 1 trong những vấn đề rất nan giải mà hiện nay rất nhiều người tìm kiếm phương pháp tập luyện. Để có được phương pháp đáp án  tốt nhất cho việc giảm cân mà không hề bị ản hưởng đến sức khỏet, giảm cân để luôn đạt được nét đẹp trong cuộc sống. Để đạt được kết quả như mong muốn thì hãy cùng TT Kim Thành điểm danh với 6 bộ môn cho bạn lựa chọn giảm cân một cách an toàn và nhanh chóng mà không cần phải nhờ đến thuốc nhé.

bộ môn tập luyện giảm cân hiệu quả

Dưới đây là Bí kíp với 6 bộ môn tập luyện giảm cân hiệu quả an toàn nhất

1. Tập Gym 

tập gym

Hẳn là các bạn đã không còn lạ gì với việc tập Gym 1 bộ môn, bạn có thể tập luyện với các loại máy móc thông dụng để tăng cơ, làm săn chắc cơ thể bằng những bài tập phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể. Tập gym có nghĩa là tập các bài thể dục để giảm cân và làm cho cơ thể có vóc dáng đẹp. Người ta thường tập gym ở các phòng tập Gym nơi có trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho các bài tập thể dục. Hoặc bạn có thể mua cho mình dụng cụ tập Gym tại nhà như: Bao cát đấm bốc, ghế cong tập cơ bụng, tạ tay, giàn tập tạ đa năng,....

2. Tập  Boxing 

tập boxing

Tập Boxing chính là những kỹ thuật đấm ở trong bộ môn võ thuật : tập boxing là những cú đấm thẳng phía trước, cú đấm ngang trước mặt, cú đấm móc từ phía dưới, xoay hông để hạ gục đối thủ… tập luyện bộ môn này giúp bạn có một cánh tay săn chắc và một cơ thể cường tráng, tinh thần thoải mái. Boxing sẽ giúp bạn giảm cân cũng rất là hiệu quả vì tác động nhanh đến vùng eo khi bạn xoay người để ra đòn, đốt cháy từ 700 – 1000 calo khi bạn tập luyện.

3. Tập Muay Thai 

Muay Thai

Muay Thai là môn bộ môn võ thuật chiến đấu có nguồn gốc từ Thái Lan, bao gồm các bài tập kỹ thuật đấm. đá, xoay người phòng thủ và tấn công đối thủ một cách trực tiếp. Với cường độ nhanh và mạnh, mỗi giờ tập luyện Muay Thai khiến bạn đốt cháy 1000 calo, tác động trực tiếp đến các vòng bụng, đùi, cánh tay và toàn bộ thân thể, giảm mỡ triệt để giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo, đang mơ ước. 

4. Tập luyện với bộ môn Kickboxing 

Kick-boxing là một hình thức kết hợp thú vị giữa aerobic, võ thuật và boxing. Không chỉ vậy, sự hòa quyện giữa âm nhạc và các động tác nhanh, mạnh hăng say giúp tăng thêm hưng phấn cho người tập qua từng động tác. Chính vì sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh nên Kick-boxing được xem là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả, tiêu hao nhiều năng lượng cho người tập và góp phần giảm stress cực kỳ hữu ích

Đây là bài tập có cường độ tập luyện tương đối nặng, trong vòng 18 phút tập luyện bạn có thể đốt cháy từ 300 – 400 calo, cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa hiệu quả cho cơ thể.

5. Tập Yoga 

tập Yoga

Yoga là một lối luyện tập và kiến thức đã có từ lâu đời, 95% của nó là từ thực tiễn. Yoga là một hệ thống của nhiều kỹ thuật làm sao cho thân thể và trí não khỏe mạnh. Một trong những lợi ích của việc tập yoga với phái đẹp đó là cải thiện vóc dáng. Những tư thế nhẹ nhàng tác động vào các nhóm cơ chính của cơ thể làm cơ bắp săn chắc, thân hình gọn gàng, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng thừa

6. Tập Zumba 

tập Zumba

Zumba chính là 1 bộ môn tập thể dục mới hiện nay và nó thực sự thú vị và đã lan rộng khắp nước chúng ta. Nó được kết hợp với các bài tập cardio (tim mạch), với bài tập này sẽ làm đốt cháy năng lượng cao và những nhịp điệu Latinh sống động. Tập Zumba tạo nên không khí vui nhộn, cảm giác cho bạn có được sức khỏe dồi dao, tràn đầy năng nượng. Zumba là 1 phương pháp tập luyện nó mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho người tập. Đây là trào lưu giảm cân được cả thế giới yêu thích. Không chỉ sôi động, thoải mái mà còn vô cùng dễ tập. 

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ môn phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân để tập luyện, không những có thể giảm cân mà còn nâng cao được sức khỏe và tinh thần tươi trẻ mỗi ngày. Một cuộc sống lành mạnh hơn với một thân hình cuốn hút và tinh thần tràn đầy năng lượng.

Chat zalo