Đồ uống giảm cân cho bạn ăn tẹt ga ngày tết

Ngày đăng: 28-12-2017 10:31 | Danh mục: Tập Luyện

Giảm cân vào ngày tết là điều mà nhiều chị em quan tâm hiện nay. Làm sao để có thể giảm cân hiệu quả mà vẫn được ăn uống thoải mái?

Giảm cân vào ngày tết là điều mà nhiều chị em quan tâm và lo lắng. Ngày tết với các cuộc vui chơi và liên hoan sẽ làm bạn phải ăn rất nhiều thức ăn dầu mỡ. Làm tăng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Vậy phải làm gì để ăn uống vẫn thoải mái và lại không bị tăng cân, dư thừa mỡ và mắc các căn bệnh nguy hiểm. Nếu bạn đang bị tăng cân thì hãy nhanh chóng bắt tay vào làm đồ uống dưới đây nhé. Vừa thơm ngon vừa có thể giảm cân mà không cần uống bất cứ thứ thuốc nào.

Thể Thao Kim Thành là cơ sở chuyên cung cấp các loại thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chính hãng. Nếu bạn kết hợp đồ uống dưới đây kết hợp tập yoga để giảm cân thì công dụng sẽ càng nhanh chóng. Hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc thảm tập yoga chất lượng để tập luyện ngay nhé.

>>> Xem ngay: Mua thảm tập yoga cao cấp Đài Loan 8 ly giá chỉ 350k<<<

Cách làm đồ uống giảm cân hiệu quả

Đồ uống giảm cân này được làm từ hoa quả. Đó chính là quả cam sành. Là loại cam mà rất nhiều bạn gái yêu thích. Nếu bạn biết được công dụng và cách sử dụng nó để giảm cân thì bạn sẽ nhanh chóng mua nó về để làm đồ uống hằng ngày.

Nguyên liệu:

thức uống giảm cân 2

Nguyên liệu làm đồ uống giảm cân 

- 1 trái cam sành lớn
- 4 trái chanh vừa phải
- 3 muỗng canh mật ong, sử dụng thìa cà phê.
- khoảng 500ml nước lọc

Cách thức pha chế: 

Bước 1: Rửa qua sạch chanh, cam. Gọt vỏ cam và quả chanh rồi cắt từng trái thành 4 miếng. Cho lẫn chanh và cam vào nồi, đổ tiếp 500ml nước lọc vào và nấu trên bếp khoảng 20 phút. Lửa cần để thật nhỏ để ninh.

thức uống giảm cân 3

Gọt cam thành từng miếng

Bước 2: Sau khi đun tầm 20 phút thì cho vào hỗn hợp trên 3 muỗng mật ong, khuấy đều và nấu thêm 10 phút trên bếp, lửa thật nhỏ.

thức uống giảm cân 4

Đun cam cho sủi

Bước 3: Sau đó, tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ. Cuối cùng, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Đồ uống cuối cùng chính là loại đồ uống mà bạn đang cần để giảm cân ngày tết rồi.

Bạn có thể pha chế sẵn và để tủ lạnh. Đồ uống này chỉ nên để không quá 2 ngày để đem lại hiệu quả nhanh nhất. Vậy là bạn chẳng cần phải lo lắng vì cách pha đồ uống này cũng khá đơn giản phải không nào?

thức uống giảm cân 5

Đồ uống giảm cân hiệu quả

Cách sử dụng:

Lượng nước giảm cân cho công thức làm trên thu được sẽ đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Chia đồ uống đã pha thành 3 phần và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nên uống trước khi ăn 1 giờ đồng hồ khi bạn không mắc bệnh gì về đường tiêu hóa.

>>> Xem thêm: Cách tập yoga giảm cân hiệu quả<<<

Vậy là bạn đã có được đồ uống giảm cân siêu nhanh và hiệu quả cho ngày tết. Hãy kết hợp tập yoga giảm cân nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga giá rẻ, chính hãng. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà nhé.

Chat zalo