• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Chế độ ăn kết hợp tập xà đơn đa năng hiệu quả

Ngày đăng: 24-07-2017 09:06 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Chế độ dinh dưỡng khi tập xà đơn treo tường ảnh hướng khá lớn đến việc hiệu quả của tập xà đơn. Tham khảo chế độ dưới đây để có chế độ ăn đúng đắn khi tập luyện.

Trong khi tập xà đơn mà dạ dày ở tình trạng trống rỗng, chắc chắn không phải điều hay ho chút nào, đặc biệt là vào buổi sáng. Bạn cũng nên nhớ rằng, thức ăn cần bổ sung cho cơ thể trước khi tập phụ thuộc phần lớn vào chế độ tập luyện bạn chuẩn bị thực hiện.

 Nếu như bạn là người mới bắt đầu với xà đơn treo tường đa năng, và đang làm quen với các bài tập đơn giản, cường độ thấp, thì bạn chỉ cần uống một ly nước lọc trước khi tập là hoàn toàn đủ. Tuy nhiên, với thể lực yếu, bạn có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm nhẹ như bánh mỳ tươi, phô mai...

Còn riêng với chế độ tập xà đơn cường độ cao, tốt nhất là nên ăn các loại thức ăn dễ tiêu hóa carbonhirate, chẳng hạn như một gói bột kiều mạch, một lát bánh mì nướng, một quả chuối, một ly cocktail trái cây, hay với một ly nước. Những loại thực phẩm như vậy, vừa đủ để giúp cung cấp nhiên liệu cần thiết cho cơ thể, vừa nạp dưỡng chất để quá trình tập luyện diễn ra hiệu quả.

dinh-duong-danh-cho-nguoi-tap-xa-don

Chế độ dịnh dưỡng cho người tập xà đơn

Bài viết liên quan: Các bài tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả

Vậy không nên ăn gì trước khi tập xà đơn?

Thứ nhất là sữa. Như bạn đã biết, uống sữa vào buổi sáng sớm là hoàn toàn không tốt cho sức khỏe, hơn thế uống sữa trước khi tập xà đơn lại càng tác động xấu đến dạ dày và cơ bụng của bạn.

dinh-duong-danh-cho-nguoi-tap-xa-don-1

Chế độ dinh dưỡng cho người rập xà đơn

Thứ hai là thịt và các thực phẩm khó tiêu hóa. Mặc dù quá trình tập luyện đốt cháy calo nhiều, nhưng với lượng thức ăn nhiều dinh dưỡng, bạn có thể dễ dàng gặp triệu chứng đau bụng và co thắt dạ dày.

Thứ ba là ăn quá nhiều và quá no. Cũng như thức ăn khó tiêu hóa, bạn nên nhớ rằng khi ăn nhiều và no, không những giảm hiệu quả tập luyện mà còn gây ra khá nhiều cơn đau thắt.

Cách tập xà đơn kết hợp với chế độ ăn phù hợp sẽ đem lại hiệu quả cao cho bạn rất nhiều, hãy chú ý ăn điều độ và tập luyện thường xuyên để có 1 cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và chiều cao lý tưởng.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các mẫu xà đơn, xà kép giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng chất lượng, giá tốt nhất hãy liên hệ ngay Hot line: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí. Chúc các bạn thành công!

Sản phẩm quan tâm