Mua kính bơi Speedo chính hãng giá rẻ Hà Nội – Cam kết chất lượng

Ngày đăng: 18-07-2017 09:35 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Mua kính bơi Speedo chính hãng giá rẻ tại Thể Thao Kim Thành để nhận ngay khuyến mại đặc biệt. Giao hàng tận nhà, tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi.

Thể Thao Kim Thành – cơ sở chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao, dụng cụ kính bơi dành cho tất cả mọi người. Với nhiều năm trong ngành, chuyên cũng cấp sỉ, lẻ cho các cửa hàng lớn tại nhiều nơi trên cả nước, Shop Kim Thành ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và biết đến thương hiệu.

Bạn đang muốn mua 1 chiếc kính bơi Speedo Aquapluse chính hãng giá rẻ, Shop Kim Thành hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn từ giá thành cho đến chất lượng sản phẩm. Dòng kính Speedo Aquapluse là loại kính được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn của hãng Speedo nổi tiếng này.

 Thông số kỹ thuật và tính năng của kính bơi Speedo Aquapluse

- Mã sản phẩm: Kinh Boi Speedo Aquapluse

- Màu mắt kính : Trắng, Trắng đen, Xanh... có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn

- Đối tượng sử dụng kính: Cả nam và nữ

- Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt đường nét tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn sử dụng

- Kính bơi Speedo  - Aquapluse  là kính bơi chuyên nghiệp chính hãng . Kính được thiết kế trên công nghệ cao phù hợp cho việc bơi lội. Dựa trên công nghệ IQ FIT mới nhất tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi tập luyện. 

- Nhiều vận động viên sử dụng kính bơi Speedo nói rằng: sau khi tập luyện với kiếng bơi Speedo cao cấp đều không xảy ra hiện tượng xuất hiện các vết hằn xung quanh mắt như các kính khác. Dây đeo kính bơi được thiết kế từ chất liệu Silicone mềm mại. 

spedo aquapluse 3(1)

Kính bơi Speedo chính hãng

- Khi sử dụng kính bơi chuyên nghiệp bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo trong các bài tập bơi lội của mình.

- Kiếng bơi Speedo được sử dụng trong các cuộc thi bơi lội, được các vận động viên đánh giá rất tốt bởi mang lại sự thoải mãi dễ chịu khi họ tập luyện.

speedo aquaplus

Kính bơi Speedo chính hãng giá rẻ

- Kính mắt có bộ lọc tia cực tím (UV) rất thích hợp cho bạn để bơi lội ngoài trời hay trong nhà. Kính bơi speedo được làm từ chất liệu Polycarbonate, antifogovou có thể bảo vệ mắt bạn và chống được tia cực tím .Kính speedo có tác dụng chống sương mù, chống mờ xương hiệu quả. 

- Các điểm nút trên kính speedo được làm bằng cao su dẻo. Kính được thiết kế ôm chọn khuân mặt bạn.

- Dây đai kính speedo Aquapluse có thể điều chỉnh thắt chặt hoặc nới lỏng phù hợp với bạn.

spedo 1(1)

Kính bơi Speedo Aquapluse

Kính Speedo có 3 bộ giá đỡ kèm theo giúp bạn có thể thay đổi tùy theo độ xa - gần của 2 mắt. Dưới mắt kính là lớp silicone chân xòe ôm chọn đôi mắt của bạn. Khi mua kính Speedo có kèm theo túi lưới cho bạn  sử dụng. Túi đựng được làm từ chất liệu lưới nhẹ. Túi có tác dụng bảo vệ kính không bị trầy xước khi bạn mang kính theo.

Sau khi sử dụng kính bạn cần rửa lại bằng nước sạch và để khô cho lần sử dụng tiếp theo. Speedo tạo cho người nhìn có thể nhìn với mọi góc độ, góc nhìn rộng hơn những mắt kính thông thường. 

speedo-gia-re

Kính bơi speedo giá rẻ chính hãng

Kính bơi Speedo Aquaplus xịn phù hợp với cả dân bơi chuyên nghiệp và nghiệp dư bởi tính khả dụng cao của kính. Bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" tránh được các tia cực tím độc hại một cách tốt nhất. 

Các bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để tham khảo nhiều dòng sản phẩm kính bơi, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tư vấn sâu hơn cho khách hàng khi tìm hiểu để mua những dòng sản phẩm kính speedo này..

* Tìm hiểu thông tin Công Ty Sản Xuất Kính Bơi Speedo:

- Năm 1928, MacRae cho ra mắt bộ sư tập đầu tiên " Speedo on in your Speedo's " Thương hiệu Speedo ra đời từ đó. 

- Speedo mở rộng với rất nhiều dòng sản phẩm đồ bơi khác nhau. Speedo luôn mang đến quý khách hàng những dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt và sáng tạo. 

Lý do bạn nên mua kính bơi Speedo Aquaplus tại Shop Kim Thành

- Bán đúng giá, nhiều chương trình khuyến mãi.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội.

- Bảo hành 12 tháng tại nhà.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

- Phục vụ khách hàng hết mình, nhiệt tình đem lại hài lòng là phương châm của chúng tôi

Chat zalo