Một số dòng xe đạp giúp bạn tập phục hồi vật lý trị liệu tốt

Ngày đăng: 29-10-2018 09:50 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Một số dòng xe đạp giúp bạn tập phục hồi vật lý trị liệu thường có sức kháng lực tốt, tập luyện nhẹ nhàng để người tập lấy lại cảm giác như trước, phù hợp với thể trạng của các bạn.

Các dòng máy tập phục hồi hiện nay như chiếc xe đạp tập thể dục, máy tập phục hồi chức năng. Mỗi dòng máy lại phù hợp những bệnh  khác nhau nên các bạn cần tìm hiểu kĩ để chọn những thiết bị phù hợp nhất.

>> Tư vấn các bạn nên lựa chọn xe đạp tập thể dục của hãng nào

Dòng thiết bị tập luyện chân

Những biến chứng thường hay gặp của những người bị tai biến đó teo cơ là liệt phần chân làm cho cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn, cảm thấy khó có thể hòa nhập với xã hội. Và nhiều người trở nên sống khép kín hơn dễ nghĩ đến những vấn đề tiêu cực.

Do đó các bạn cần lựa chọn những chiếc xe đạp phục hồi chức năng để người bệnh có thể đi lại bình thường và dễ dàng hòa nhập với cuộc sống hơn. Một số mẫu xe đạp giúp bạn tập luyện phần chân như:  xe đạp BC66013, xe đạp Y01007R là dòng xe đạp có tựa lưng, và thiết kế khá thấp để có thể tập luyện dễ dàng, có mức kháng lực nhẹ nhàng khá phù hợp với những tập luyện để phù hợp.

Dòng thiết bị phục hồi bị liệt bên người

Liệt nửa người là hiện tượng rất dễ gặp của người bị biến chứng nên bạn cần phải có dòng máy tập phổ biến để bạn có thể tập luyện liên hoàn tay và chân như:

Chiếc xe đạp tập Air Bike: Vì những chiếc xe đạp tập thể dục vận động dựa vào sự kết hợp của tay và chân nên sẽ hỗ trợ bên liệt cử động, tăng cường cơ bắp, và tập phục hồi. Phần yên xe thiết kế ngang tầm lưng để bạn có thể dễ dàng thay đôi độ cao và phần bàn đạp có đai giữ chân để người bệnh trở nên an toàn hơn.

Đặc biệt là những dòng xe này khá nhẹ nên việc dịch chuyển lên xuống cực kì dễ dàng, các bệnh nhân hoàn toàn có thể tự làm được là không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Nếu các bạn có nhu cầu hay cần trợ giúp gì thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

 

Chat zalo