Đi biển cần những đồ bơi gì?

Ngày đăng: 18-10-2017 01:37 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch tại các bãi biển mà chưa biết cần sắm đồ bơi ra sao cho hợp lý và đầy đủ. Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho bạn các dụng cụ cần cho việc đi bơi nhé.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các vật dụng, đồ bơi khi đi biển. Các mẫu mã kính bơi, mũ bơi, áo phao, quần bơi nam tại Kim Thành luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất. Để bạn có thể lựa chọn cho mình những đồ bơi chất lượng và giá rẻ, Kim Thành sẽ liệt kê các dụng cụ đồ bơi cần thiết cho bạn sau:

Đồ bơi cần thiết khi đi biển 

Áo phao

ao-phao-tap-boi-ao-phao-cuu-ho-KT

Áo Phao Kim Thành

Áo phao là dụng cụ cần thiết khi đi biển, giúp bạn có thể nổi và giữ thăng bằng trên mặt nước. Học bơi nhanh hơn và an toàn khi bơi lội ở biển.

Áo phao là dụng cụ rất cần thiết vì nó giúp bạn có thể an toàn khi gặp phải các tình huống bất ngờ khi đi bơi. Các bạn không nên chủ quan dù biết bơi cũng rất nguy hiểm với các tình huống như chuột rút, bị đuối nước hay mệt khi bơi lâu… Các mẫu áo phao giá thành cũng rất rẻ tại Kim Thành chỉ từ 80k là bạn đã có 1 chiếc áo phao bơi chất lượng đảm bảo và an toàn tuyệt đối.

Kính Bơi

kinh-boi-phoenix-207-kt

Kính bơi Phoenix Chính Hãng

Kính bơi là dụng cụ đồ bơi cần thiết khi bạn đi biển. Do nước biển mặn và chứa nhiều chất gây hại cho mắt. Để mắt bạn được bảo vệ tuyệt đối và không bị mắc các bệnh về mắt.

Đặc biệt các mẫu kính bơi như : Kính bơi Phoenix Hàn Quốc, Kính bơi View Nhật Bản, Kính bơi Speedo,.. Đều là những dòng kính bơi thương hiệu lớn đang có bán tại Kim Thành. Với tính năng vượt trội, làm bằng chất liệu silicon cao cấp giúp bạn cảm nhận được sự mềm mại khi đeo kính. Mắt kính trong suốt, giúp bạn có thể nhìn thấu xung quanh như không đeo kính.

Ngoài ra, kính bơi còn giúp bạn có thể ngụp nước lâu, bơi xa hơn. Nếu bạn cân thị, cũng không cần lo lắng, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 mẫu kính bơi cận View của Nhật. Nó sẽ đảm bảo chất lượng và giúp đôi mắt của bạn được bảo vệ tốt nhất.

Mũ Bơi

mu-boi-quik-KT

Mũ bơi Quick giá chỉ 55k

Mũ bơi là dụng cụ cần thiết để bạn bảo vệ tai cũng như mái tóc khỏi bị ướt. Khi bơi ở biển có rất nhiều các sinh vật, các vi khuẩn nhỏ mà bạn không thể thấy. Mắt có thể nhắm nhưng tai thì không, nếu bạn chủ quan không bảo vệ tại thì rất dễ có thể mặc các bệnh về tai mà không hay biết. Mũ bơi được làm bằng chất liệu silicon mềm sẽ co giãn và bảo vệ tai và tóc bạn nhưng cũng sẽ không gây cảm giác khó chịu.

Mũ bơi bảo vệ tóc, không ướt tóc, bạn có thể đội thoải mái dù cho tóc dài hay ngắn. Hơn nữa, các bạn nữ có thể bơi lội thoải mái và khi bỏ tóc ra vẫn có thể check in với mái tóc khô và suốn mượt của mình.

Quần Bơi

quan-boi

Quần bơi nam giá rẻ

Riêng đối với các bạn nam thì việc đi biển là không thể thiếu quần bơi nam rồi. Các mẫu quần bơi nam body bó sát, chất liệu cotton co giãn 4 chiều sẽ giúp bạn bơi lội, chạy nhảy, tham gia các hoạt động bơi lội, thể thao mà không lo gì hết.

Bikini

bikini

Bikini gợi cảm

Đồ bơi dành cho các phái đẹp đây rồi. Bikini là đồ bơi dành cho các bạn nữ, giúp các bạn nữ tha hồ khoe body gợi cảm và hấp dẫn. Bikini có đang dạng các màu sắc cũng như kiểu dáng giúp các bạn nữ có thể bơi lội thỏa mái và check in những tấm hình siêu đẹp ngoài biển.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi đảo Cô Tô 

Mua đồ bơi đi biển tại Kim Thành

- Toàn bộ các sản phẩm đồ bơi chính hãng

- Giao hàng nhanh, tận nơi và đúng hẹn

- Tư vấn miễn phí

- Bảo hành 6 tháng

- Hoàn đổi trong 3 ngày nếu khách hàng không ưng ý

- Hot line: 0966789588

 

Chat zalo