Cách phân biệt khăn trải thảm tập yoga chính hãng

Ngày đăng: 18-10-2017 03:43 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Các mẫu khăn trải thảm tập yoga chính hãng thường có khá nhiều đặc điểm khác với các loại khăn trải thảm yoga thông thường.

Với các mẫu khăn trải thảm tập yoga chính hãng, chất lượng sẽ đi kèm mac và độ mềm mại nhất định. Khách hàng nếu mua hàng online khi mua khăn trải thảm tập yoga, thảm tập yoga cần chú ý về mac cũng như các thông số đi kèm.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các mẫu thảm tập yoga, khăn trải thảm tập yoga chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kim Thành sẽ hướng dẫn các bạn phân biệt khăn trải thảm tập yoga chính hãng.

Cách phân biệt khăn trải thảm tập yoga chính hãng

Để nhận biết được đâu là khăn trải thảm tập yoga chính hãng và khăn trải thảm tập yoga Trung quốc, chúng ta cần có những kiến thức cơ bản. 

1. Về giá thành.

Nếu các mẫu khăn trải thảm yoga chính hãng có giá từ 150k – 200k thì khăn trải thảm yoga Trung quốc giá chỉ khoảng 50k – 80k. Đây cũng là nhận biết khá đơn giản cho các bạn.

khan-trai-tham-yoga

Khăn trải thảm tập yoga chính hãng tại Kim Thành

Giá cả cũng là một điều đáng chú ý góp phần phân biệt giữa thảm tập Yoga chính hãng và các loại thảm tập Trung Quốc kém chất lượng. 

2. Về độ mềm mại và độ dài của khăn trải thảm tập yoga.

Về độ dài, rộng của các thảm tập sẽ giống nhau vì đó là quy chuẩn. Tuy nhiên, độ dày mỏng của mỗi khăn trải thảm khác nhau. Khăn trải thảm yoga chính hãng sẽ có độ dày vừa phải, còn khăn trải thảm tập yoga Trung quốc sẽ mỏng hơn

do-dai-tham-yoga

Độ dài của khăn trải tập yoga chính hãng

Về độ mềm mại, vì khăn trải thảm yoga thường mềm mại do làm từ chất liệu cotton. Khăn trải thảm tập yoga sẽ không được mềm mại và còn nhìn thấy những bông trắng bị xù lên do chất liệu kém chất lượng.

3. Về mặt khăn trải thảm tập yoga

Hãy để ý đến mặt của khăn trải thảm tập Yoga trước khi mua bởi các mặt của thảm chính hãng được làm rất cẩn thận với các vân hay lỗ ma sát rất cầu kì. Còn với các loại khăn trải thảm kém chất lượng của Trung Quốc do được làm gia công nên rất ẩu và có khi bị sùi lớp mặt và có thể có một số chi tiết trên mặt bị rách nhẹ…

be-mat-khan-trai-tham

Bề mặt khản trải tập yoga

- Đặc biết, viền của các khăn trải tập yoga được thiết kế với các đường may rất đều và chắc chắn. Còn các loại khăn trải thảm tập yoga Trung quốc có đường may ẩu và dễ bị sờn chỉ.

4. Về nơi mua khăn trải thảm yoga

- Vì khăn trải thảm tập yoga chính hãng là hàng nhập khẩu nên sẽ được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị. Còn khăn trải thảm tập yoga là hàng không có thương hiệu nên sẽ bày bán tại các chợ đêm, các cửa hàng nhỏ.

5. Về nhãn mac thương hiệu

mac-tham-yoga

Mac khăn trải thảm tập yoga chính hãng

- Vời các mẫu khăn trải tập yoga chính hãng sẽ có mẫu mác rõ ràng, đóng gói cẩn thận ( không có chữ Trung quốc). Còn các mẫu khăn trải tập yoga Trung quốc sẽ không được đóng gói cẩn thận và không có thương hiệu rõ ràng ( thường đi kèm chữ Trung quốc)

>>> Xem thêm: Công dụng của khăn trải thảm tập yoga

Trên đây là các cách để bạn có thể phân biệt khăn trải thảm tập yoga chính hãng với khăn trải thảm tập yogaTrung quốc. Nếu bạn muốn mua khăn trải thảm tập yoga chính hãng, hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé!

Chat zalo