Dự án lắp đặt phòng tập Gym tại Đoàn nghi lễ Quân đội Việt Nam

Ngày đăng: 04-01-2020 11:29 | Danh mục: Dự án
Thể Thao Kim Thành đã triển khai và hoàn thiện dự án lắp đặt phòng tập Gym tại Đoàn nghi lễ Quân đội Việt Nam. Hôm nay, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn một số thông tin, hình ảnh triển khai thực tế dự án phòng tập Gym này !

Đoàn nghi lễ Quân đội Việt Nam là đơn vị chuyên thực hiện các nhiệm vụ như phục vụ lễ đón các nguyên thủ quốc gia, đoàn quân sự cấp cao, đoàn ngoại giao các nước sang thăm Việt Nam; phục vụ các Hội nghị quốc tế, nguyên thủ quốc gia các nước tại Hà Nội; phục vụ hàng trăm lần nghi lễ cấp Nhà nước, các lễ kỷ niệm lớn...

Nhằm giúp nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ trong Đoàn thì dự án phòng tập Gym cho Đoàn nghi lễ Quân đội đã được triển khai và đưa vào hoạt động. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao nói chung và lắp đặt phòng tập Gym nói riêng thì Thể thao Kim Thành đã vinh dự được lựa chọn là đơn vị thi công, lắp đặt toàn bộ máy tập cho dự án này. Nhằm giúp bạn có cái nhìn hoàn chỉnh hơn về dự án này, hôm nay Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn một số thông tin và hình ảnh thi công thực tế dự án phòng tập Gym Đoàn nghi lễ Quân đội.

Lắp máy chạy bộ phòng tập

Lắp máy chạy bộ phòng tập

Lắp máy chạy bộ phòng tập

Lắp máy chạy bộ phòng tập

Máy tập Gym tại Đoàn nghi lễ Quân đội

Phòng tập Gym Đoàn nghi lễ Quân đội

Phòng tập Gym Đoàn nghi lễ Quân đội

Trên đây là một số thông tin và hình ảnh thi công thực tế dự án phòng tập Gym tại Đoàn nghi lễ Quân đội Việt Nam. Nếu như bạn đang có nhu cầu mở phòng tập Gym để kinh doanh thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất qua số hotline 0966.789.588. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty chúng tôi để tham khảo và hợp tác theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.htttps://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo