Cung cấp các thiết bị thể thao trường học tại thành phố Bắc Ninh

Ngày đăng: 13-05-2020 08:53 | Danh mục: Dự án
Trong những năm qua, ngành Giáo dục & Đào tạo đã chủ động, tích cực triển khai các hoạt động giáo dục thể chất và thể thao trong trường học ở tất cả các cấp học từ bậc mầm non đến Đại học, nhằm góp phần giúp học sinh, sinh viên hình thành kỹ năng vận động, phát triển thể lực một cách toàn diện, đảm bảo thực hiện mục tiêu của giáo dục là phát triển toàn diện con người về đức - trí - thể - mỹ.

Việc tổ chức vui chơi dành cho học sinh, sinh viên trong các trường học, các trung tâm đào tạo,… là một trong những điều cấp thiết hiện nay. Ngoài việc học các môn học chính ra thì việc vui chơi trí và các môn thể thao ngoài trời dành học sinh cũng phải được quan tâm. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà nó còn  giúp cho các em học sinh nhanh nhẹn, đảm bảo về tâm sinh lý cũng như khả năng vận động.

Việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị thể dục, thiết bị thể thao cho trường học giúp cho các em cân đối giữa trí lực và thể lực góp phần giải trí cho các em hiện nay. Có thể nói các hoạt động thể dục là nhu cầu không thể thiếu được trong các trường học dành cho học sinh, sinh viên ở mọi lứa tuổi.

Vậy Thiết bị thể thao trường học là gì?

Thiết bị dạy học thể dục là những dụng cụ, phụ kiện chuyên dùng để dạy các môn như điền kinh, nhảy cao, bóng chuyền, bóng rổ hay cầu lông... trong trường học. Tại Việt Nam, thiết bị dạy học thể dục được bán ra với rất nhiều sản phẩm, dụng cụ và giá thành khác nhau. Cụ thể, các thiết bị thể dục thường dùng cho trường học gồm:

- Dụng cụ bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn...

- Dụng cụ nhảy cao như nệm nhảy cao, xà nhảy cao.

- Dụng cụ điền kinh như đồng hồ bấm giờ, còi trọng tài hay bàn đạp xuất phát.

- Và các phụ kiện khác như dây kéo co

Thiết bị dạy học là một trong những yếu tố cơ bản hỗ trợ tối đa cho hoạt động dạy học. Yêu cầu đổi mới nội dung và phương pháp dạy học tất yếu kéo theo việc đổi mới cơ sở vật chất nói chung và thiết bị dạy học nói riêng, đặc biệt là hoạt động quản lý việc sử dụng thiết bị dạy học, quá trình có tác động trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả của hoạt động dạy và học, thể hiện cụ thể nội dung dạy học và hỗ trợ thực hiện các phương pháp dạy học tích cực… Chính vì lý do đó, việc tìm hiểu về thiết bị dạy học cũng được nhiều nhà nghiên cứu khoa học, nhà quản lý giáo dục trong và ngoài nước quan tâm đến trong quá trình xây dựng và đổi mới dạy học cũng như giáo dục.

Cách lựa chọn Thiết bị thể thao trường học phù hợp với nhóm tuổi cho học sinh:

Tương ứng với giai đoạn tiểu học, trung học, đại học… sự phát triển về tầm vóc, sở thích và thể chất của các em cũng trải qua nhiều giai đoạn biến đổi. Vì vậy, cần có sự tìm hiểu để chọn lựa các nhóm máy tập cho phù hợp.

Rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh

Độ tuổi tiểu học (chiều cao dưới 1,4m): chưa thích hợp để tập luyện với các thiết bị thể thao chuyên dụng. Để tạo sân chơi cho học sinh, nhà trường có thể đầu tư lắp đặt các khu vui chơi trẻ em hoặc cụm vận động liên hoàn dành cho trẻ em.

Độ tuổi trung học (11 – 18 tuổi): là giai đoạn quan trọng nhất để phát triển toàn diện về mặt tầm vóc, thể chất, trí tuệ cũng như tâm lý của một con người. Nhóm tuổi này rất thích hợp để sử dụng các loại thiết bị thể dục thể thao có tác dụng phát triển nhóm cơ, hoàn thiện ngoại hình và mang tính thử thách sức bền của người sử dụng như máy tập xà đơn, xà kép, máy tập lưng bụng, máy xoay eo…

Độ tuổi đại học (18 tuổi trở lên): nhu cầu của nhóm này tương tự với nhu cầu của nhóm tuổi trung học. Tuy nhiên, với cường độ học hành, làm việc căng thẳng và chiếm nhiều thời gian, nhóm tuổi này cũng cần thêm những máy tập có tác dụng thư giãn đầu óc, vận động cơ thể nhẹ nhàng để chống mỏi mệt như máy đi bộ trên không, máy đạp xe…

Địa chỉ cung cấp Thiết bị thể thao trường học tại Bắc Ninh uy tín

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án cho trường học thuộc hệ thống nhà nước hay những trường quốc tế. Cùng với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể dục, thể thao, Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp, triển khai các dự án cung cấp thiết bị thể dục, thể thao cho trường cấp 1, cấp 2 , cấp 3 hay các cấp đại học. Thiết bị dạy học dành cho giáo viên, dụng cụ thể thao học tập dành cho học sinh, sinh viên trong các môn học như điền kinh, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn.... …chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến tay người tiêu dùng. 

Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn. Kênh phân phối ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai....)

Để việc rèn luyện sức khỏe đạt hiệu quả cao nhất, không chỉ cần sự nỗ lực, kiên trì tập luyện của người tập, chế độ dinh dưỡng hàng ngày mà dụng cụ tập thể dục cũng rất quan trọng. Một thiết bị tập thể dục chắc chắn, đảm bảo các thông số kỹ thuật, chất lượng tốt sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tập luyện, đảm bảo sự an toàn cũng như cải thiện nâng cao sức khỏe của các em học sinh.

Thể Thao Kim Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị dụng cụ tập thể dục chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sản xuất các thiết bị đảm bảo đúng kỹ thuật, thiết kế với giá thành cạnh tranh nhất, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, bền đẹp với thời gian và đảm bảo hiệu quả rèn luyện sức khỏe tốt nhất.

Một số dự án lắp đặt thiết bị thể thao trường học do thể thao Kim Thành thực hiện trong thời gian gần đây:

Bể bơi ĐH Thủy Lợi hoàn thiện

Sân bóng chuyền Học Viện Kỹ thuật Quân sự hoàn thiện

Trường cao đẳng sư phạm bà rịa Vũng Tàu

Thi công dụng cụ thể thao ngoài trời

Thi công dụng cụ thể thao ngoài trời

Thiết bị thể thao cho trường quốc tế Hà Nội Academy

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị thể thao trường học tại thành phố Bắc Ninh. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn

Chat zalo