Cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời tại tỉnh Bình Định

Ngày đăng: 19-05-2020 10:56 | Danh mục: Dự án
Việc tập luyện thể dục thể thao ngoài trời là một trong số những hình thức cải thiện, rèn luyện sức khỏe được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Ngoài ra, người tập nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên còn mang lại những tác dụng bất ngờ cho sức khỏe của mình.

Hiện tại ở Việt Nam vấn đề về thể thao sức khỏe công cộng đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Ở tất cả các khu vui chơi như công viên, vườn hoa hay các tòa nhà văn phòng, khu đô thị, chung cư đến khu tập thể, trường học... đều được đầu tư các thiết bị thể thao giúp cho người dân có thể tập luyện thể dục hằng ngày nâng cao sức khỏe. Công ty Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ thể thao công viên, ngoài trời số 1 tại Việt Nam. Những thiết bị thể dục thể thao ngoài trời đều được thiết kế rất chắc chắn, chịu được nắng mưa, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết cũng như dễ dàng lắp đặt trên nhiều địa hình khác nhau. Các loại dụng cụ phục vụ người dân tập luyện thể dục thể thao hằng ngày đều có thể dùng được cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn hay người già.

Vậy Thiết bị thể thao ngoài trời là gì?

Dụng cụ tập ngoài trời được trang bị chủ yếu cho các khu vui chơi công cộng, công viên của các khu căn hộ, sân vườn trung tâm thương mại.

Nhằm mục đích phục vụ việc luyện tập thể dục thể thao ở nơi công cộng dành cho nhiều người tập,  từ trẻ đến người già.

Dụng cụ thể thao ngoài trời cũng có nhiều loại khác nhau, với cấu tạo, đặc điểm riêng biệt. Và mỗi loại sẽ tập trung tác động vào một bộ phận nhất định trên cơ thể con người. Chính vì vậy, muốn thu được hiệu quả toàn diện thì bạn cần kết hợp một cách hợp lý. Hoặc có trường hợp bạn chỉ cần tập cho một vùng trên cơ thể thì sẽ chọn loại dụng cụ tương ứng.

Giá bán của các loại Thiết bị thể thao ngoài trời

Với sự phong phú của các loại dụng cụ thể thao dùng ngoài trời thì ở mỗi loại sẽ có những mức giá bán riêng. Nhưng dao động khoảng vài triệu cho đến hơn chục triệu đồng. Những loại máy càng tích hợp nhiều tính năng, cấu tạo đặc biệt hơn thì sẽ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, so với những tiện ích mà các sản phẩm mang lại thì hiện nay có rất nhiều cá nhân, tổ chức chọn mua dụng cụ thể thao.

Địa chỉ cung cấp Thiết bị thể thao ngoài trời tại Bình Định

Công ty cổ phần thiết bị giáo dục và thể thao Kim Thành là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp giải pháp và thiết bị cho phòng tập gym – thể hình, thiết bị thể thao ngoài trời. Tại thethaokimthanh.vn, các thiết bị thể thao ngoài trời với đa dạng các loại máy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Lưng bụng, đẩy tay vai, xe đạp, cụm đi bộ, xà kép,… hỗ trợ tập đầy đủ các cơ theo nhu cầu người tập.

Thể thao Kim Thành

Hiện nay, các thiết bị thể dục ngoài trời do thể thao Kim Thành lắp đặt và phân phối đã có mặt tại rất nhiều các khu vực vườn hoa, công viên, trường học, khu chung cư, khu công nghiệp...trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi được người mua đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội cũng như những ưu đãi của chúng tôi giành cho khách hàng như sau

- Thiết bị thể dục ngoài trời của thể thao Kim Thành được làm từ khung sắt chắc chắn, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật thi công, được nhúng qua một lớp kẽm nóng trước khi phủ sơn tĩnh điện. Vì vậy sản phẩm bền đẹp dù được lắp đặt bên ngoài trời, có khả năng chịu được nhiệt độ, nắng mưa, gió bão, đem lại giá trị sử dụng lâu dài.

- Thiết bị thể dục ngoài trời được thể thao Kim Thành lắp đặt cố định với nền đất bằng bulong neo một cách chắc chắn, đảm bảo an toàn cao.

- Các sản phẩm máy tập thể dục đều được các kỹ sư nghiên cứu, lắp đặt theo tiêu chuẩn khoa học, đảm bảo vận hành êm ái, linh hoạt, các thao tác chuẩn tư thế, giúp đem lại hiệu quả rèn luyện sức khỏe cao cho người tập.

- Hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, sửa chữa tùy theo nhu cầu của khách hàng.

- Ngoài ra, chúng tôi cũng là đơn vị tư vấn, thiết kế các loại máy tập thể dục ngoài trời theo yêu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra những sân chơi ngoài trời hiện đại, lành mạnh, đem lại sức khỏe toàn diện cho người dân.

Một số dự án lắp đặt thiết bị tập thể dục ngoài trời do thể thao Kim Thành thực hiện trong thời gian gần đây:

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thể dục thể thao ngoài trời tại Bình Định. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo