Mẫu con lăn tập bụng giá rẻ mang lại hiệu quả cao

Ngày đăng: 04-06-2018 10:16 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Mẫu con lăn tập bụng giá rẻ mang lại hiệu quả cao dành cho các bạn trẻ có nhu cầu tập luyện tại nhà. Con lăn tập bụng sẽ giúp bạn có thể lấy lại được thân hình săn chắc mà không cần phải đến phòng tập.

Tập luyện thể dục thể thao đều đặn luôn là điều cần thiết dành cho các bạn đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn có được một thân hình săn chắc, 6 múi mà các bạn hằng mong ước. Tuy nhiên để làm việc này thì hơi tốn thời gian, tài chính. Và giải  pháp mà Thể Thao Kim Thành muốn hướng đến cho các bạn đó là những mẫu con lăn tập bụng mang lại hiệu quả nhất.

Con lăn tập bụng AB Slimmer

Đây là mẫu con lăn tập bụng đặc biệt 3 bánh đem lại cho người tập được sự ổn định và cân bằng lúc tập luyện. Con lăn tập bụng này có bọc mút cao su cực kì êm ái, giúp các bạn hạn chế đau nhói khi tập luyện.

Giá dao động trên thị trường của mẫu con lăn này từ 300-400k.

Con lăn tập bụng Power Roller

Mẫu dụng cụ này được sử dụng 2 bánh xe cực kì chắc chắn và an toàn tạo độ an toàn cao khi tập luyện. Hơn nữa trục lắp bánh lò xò cực kì khỏe giúp bạn tăng sức nặng ở mỗi vòng lăn, đem lại hiệu quả cực kì cao.

Trên thị trường giá của con lăn này khoảng 350k.

Con lăn tập bụng AB Wheel

Mẫu con lăn tập bụng này được làm từ chất liệu nhựa ABS cực kì bền và có bánh xe được bọc nhựa PVC để tăng độ ma sát cao, làm cho bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức hơn mỗi khi tập luyện. Dụng cụ này có trục inox cực kì dày để đảm bảo sự chắc chắn khi tập luyện.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về những mẫu con lăn tập bụng này thì hãy liên hệ với Thể THao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những dụng cụ tại nhà tốt nhất như của xà đơn xà kép đa năng

Chat zalo