Làm trụ bóng rổ siêu bền vui chơi giải trí ngoài trời hiệu quả

Ngày đăng: 06-04-2024 03:14 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Tự làm trụ bóng rổ để vui chơi giải trí đang rất được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua hay là tự làm 1 cái trụ để chơi thì hãy tham khảo ngay những thông tin cực hữu ích trong bài viết dưới đây của Thể thao Kim Thành nhé.

Nên mua trụ bóng rổ hay tự làm trụ bóng rổ?

Tùy vào nhu cầu của người dùng mà có thể mua hoặc là tự làm. Nếu bạn có dư dả tài chính hoặc không có nhiều thời gian công sức để tự thiết kế cho mình một trụ bóng rổ thì bạn hãy mua ngay một mẫu trụ phù hợp. Còn nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể tự làm cho mình mẫu trụ phù hợp. Hơn nữa cách làm trụ bóng rổ cũng dễ và bạn có thể tự tham khảo trên internet hoặc là nhờ sự hướng dẫn của người khác. Bên cạnh đó khi bạn làm hay mua trụ bóng rổ thì bạn cũng cần phải tìm hiểu về kích thước trụ bóng rổ để làm thật sự tốt nhất và hiệu quả nhất. Và khi mua trụ bóng rổ bạn cũng cần phải tìm đến địa chỉ mua uy tín và phù hợp hơn bao giờ hết.

Nên mua trụ bóng rổ hay tự làm trụ bóng rổ

Nên mua trụ bóng rổ hay tự làm trụ bóng rổ

Hiểu về trụ bóng rổ

Trụ bóng rổ là dụng cụ thiết bị rất được ưa chuộng hiện nay. Trụ bóng rổ chính là cột trụ bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Cột trụ giữ bảng chắn bóng, vành rổ và lưới, phần chân đế đối trọng gắn bánh xe... Trụ bóng rổ thường có bánh xe nhằm giúp xe di chuyển dễ dàng được. Bên cạnh đó trụ cũng có loại gắn cố định tùy vào kích thước mà có sản phẩm dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Tại Việt Nam bộ môn bóng rổ cũng đang dần được quan tâm và phổ biến trong trường học hiện nay.

Hiểu về trụ bóng rổ

Hiểu về trụ bóng rổ

Cách làm trụ bóng rổ ngoài trời vui chơi giải trí phù hợp

Làm trụ bóng rổ rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện như sau:

- Làm trụ bóng rổ: Chuẩn bị khoảng 6m sắt hộp loại 10*10, máy cắt, máy hàn, bút đánh dấu. Ban đầu bạn cắt sắt hộp thành các đoạn có chiều dài lần lượt là 3m, 1.2m, 0.6m và 1.34m. Sau đó bạn hàn thanh 1.2m cùng thanh 3m thành hình chữ L sau đó bạn hàn tiếp hai thanh còn lại gắn với thanh 1.2m thành hình tam giác vuông là được. 

- Làm bảng bóng rổ: Chuẩn bị một bảng gỗ hoặc là bảng nhựa hình chữ nhật với chiều dài là 180cm và chiều rộng là 105cm chuẩn bị thêm sơn màu hoặc là băng dính đen. Bạn vẽ hoặc là dán băng dính đen theo đường mà bản vẽ bảng bóng rổ đã đề cập.

- Làm vành bóng rổ: Bạn uốn cong sợi dây thành vòng tròn kín khi đó bạn cũng đã có một vành bóng rổ cùng đường kính 45cm theo tiêu chuẩn. Tiếp đến bạn gắn tấm lưới đã chuẩn bị vào với vành bóng rổ và khâu hai vạt tấm lưới lại với nhau. Bạn cũng gắn vào vành bóng rổ một miếng sắt có lỗ vít ốc để lát nữa bạn gắn vào với bảng bóng rổ.

- Gắn các phần lại với nhau: Cuối cùng trong cách làm bóng rổ tại nhà bạn sẽ gắn những phần cột bóng rổ, bảng bóng rổ, vành bóng rổ vào với nhau. Chú ý là bạn nên  gắn theo đúng tủ lệ ở bản vẽ. Tiếp đến bạn tìm một nơi thuận tiện, khoảng sân mà bạn muốn chơi bóng, bạn hàn cột rổ vào cọc ở dưới đất hoặc là dùng xi măng để có thể chôn chân cột rổ xuống dưới đất.

Cách làm trụ bóng rổ ngoài trời vui chơi giải trí phù hợp

Cách làm trụ bóng rổ ngoài trời vui chơi giải trí phù hợp

Mua trụ bóng rổ ở đâu uy tín giá rẻ nhất thị trường?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán trụ bóng rổ tuy nhiên để lựa chọn được nơi bán chính hãng uy tín lại là điều không hề dễ dàng. Zoko Sport tự tin là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ bóng rổ tiêu chuẩn chính hãng đảm bảo mức giá thành phù hợp hơn cả. Không những thế, trụ bóng rổ tại Zoko Sport luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh, trường hcoj, câu lạc bộ, nhà văn hóa... Ngoài ra mức giá thành sản phẩm trụ bóng rổ cũng vô cùng ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý và hiệu quả hơn cả.

Mua trụ bóng rổ ở đâu uy tín giá rẻ nhất thị trường

Mua trụ bóng rổ ở đâu uy tín giá rẻ nhất thị trường

Trên đây là cách làm trụ bóng rổ siêu bền vui chơi giải trí ngoài trời cực hiệu quả. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự chế một trụ bóng rổ phù hợp vậy bạn có thể liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để sở hữu một chiếc trụ phù hợp với tiêu chuẩn tập luyện cũng như thi đấu hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chat zalo