Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 16-05-2020 09:38 | Danh mục: Dự án
Dụng cụ thể thao ngoài trời là bao gồm nhiều thiết bị được lắp đặt ngoài trời như các công viên, chung cư hay nhiều khu vực thuận lợi cho mọi người dễ dàng tập thể thao ngoài trời.

Ở các địa điểm công cộng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh các dụng cụ tập thể dục trong nhà đã được di chuyển ra ngoài trời để mọi người có thể tự do trong việc tập luyện. Thiết kế của thiết bị tập giúp mọi người dễ dàng thực hiện bài tập một cách dễ dàng và chính xác và an toàn.

Một số thiết bị dụng cụ bạn có thể sử dụng tập luyện hoạt động ngoài trời: Dụng cụ xoay eo, dụng cụ đi bộ lắc tay, dụng cụ xà đơn kép, dụng cụ tập lưng bụng, dụng cụ kéo tay vai,....

Tập thể thao tại công viên

Lợi ích của thiết bị thể thao ngoài trời


Không giới hạn số lần tập

Với thiết bị thể thao công viên thì giờ đây bạn có thể thoải mái về thời gian và số lần luyện tập mà không sợ tốn phí. Bạn cũng có thể tập mỗi ngày với mỗi lộ trình khác nhau vô cùng tiện lợi 

Tiết kiệm

Rất dễ hiểu đây là thiết bị công viên dành cho tất cả mọi đối tượng và không tính phí. Thay vì bạn tốn thời gian và tiền bạc định kỳ hằng tháng để có thể đến phòng gym tập luyện thì giờ đây bạn có thể tập thoải mái không lo tốn phí. 

Tập luyện thoải mái

Chủ động về thời gian

Thường trước khi đi làm hoặc sau khi làm về bạn cảm giác mệt mỏi không muốn chủ động đi đến phòng tập vì nhiều lí do ngại xa, khói bụi khi ra đường… Giờ đây bạn có thể tập thoải mái bất cứ lúc nào rãnh. Đương nhiên, tập vào sáng sớm hoặc chiều là thời gian hợp lí nhất vì thời tiết sẽ dễ chịu hơn. Vì là thiết bị công viên nên cũng có đôi lúc không đến lượt bạn luyện tập.

Giúp điều trị bệnh và tâm lý thoải mái

Tất nhiên việc luyện tập thể thao công viên là rất tối đối với sức khỏe, nhưng môi trường luyện tập ngoài trời gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tích cực hơn. Sẽ không có quá nhiều tiếng ồn ào của âm nhạc nơi phòng gym mà thay vào đó là những lời trò chuyện, tiếng chim hót nơi công viên… Sẽ mang lại tâm lý thoải mái cho việc tập luyện…

Tâm lí thoải mái giúp bạn có cuộc sống vui vẻ

Mua dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội & TP.Hồ Chí Minh ở đâu?

Thể Thao Kim Thành là đơn vị uy tín chuyên triển khai lắp đặt hệ thống tập luyện thể dục thể thao ngoài trời trên toàn quốc. Chủng loại sản phẩm rất đa dạng, từ những thiết bị thể dục thể thao ngoài trời nhập khẩu cho đến những thiết bị được sản xuất trong nước. Thời gian triển khai và lắp đặt rất nhanh và chất lượng đảm bảo thời gian gấp gáp của khách hàng, chế độ bảo hành hoàn hảo.

- Các loại dụng cụ thể thao được thiết kế chắc chắn, các thông số chuẩn phù hợp với người tiêu dùng. Nguyên liệu vào gồm khung sắt chắc chắn nhúng kẽm nóng và sơn tĩnh điện với mục đích là giúp thích nghi được với điều kiện khí hậu, và môi trường ở ngoài trời.

- Sản phẩm được lắp đặt cố định xuống nền đảm bảo tính an toàn cho người dân tập luyện, đề phòng xảy ra tai nạn.

- Dụng cụ tập thể thao trong công viên được nghiên cứu khoa học, đáp ứng sự vận hành và thao tác đúng tư thế, động tác; giúp người tập nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thể dục thể thao ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo