Thi công sân cầu lông tại ngân hàng Agribank chi nhánh Điện Biên

Ngày đăng: 04-01-2020 11:40 | Danh mục: Dự án
Vừa qua, dự án thi công sân cầu lông tại ngân hàng Agribank chi nhánh Điện Biên đã được Thể Thao Kim Thành triển khai và đưa vào sử dụng. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số thông tin, hình ảnh thi công thực tế cho dự án này.

Nhằm tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp để từ đó nâng cao phong trào cầu lông rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, nhân viên làm việc trong ngân hàng Agribank chi nhánh Điện Biên thì dự án thi công trải thảm sân cầu lông đã được lên kế hoạch, triển khai và đưa vào sử dụng. Với dự án trải thảm sân cầu lông này thì vẫn như các dự án trước đây, Thể Thao Kim thành sử dụng thảm Alite chính hãng của Enlio và sử dụng công nghệ hàn nhiệt tiên tiến, hiện đại nhất để thi công. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về dự án này, Thể Thao Kim Thành xin gửi tới các bạn một số thông tin, hình ảnh thi công thực tế sân cầu lông tại ngân hàng Agribank chi nhánh Điện Biên.

Thi công sân cầu lông tại ngân hàng Agribank Điện Biên

Thi công sân cầu lông tại ngân hàng Agribank Điện Biên

Làm sân cầu lông tại ngân hàng Agribank Điện Biên

Làm sân cầu lông tại ngân hàng Agribank Điện Biên

Với những thông tin và hình ảnh thực tế ở trên thì hi vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về dự án thi công sân cầu lông tại ngân hàng Agribank chi nhánh Điện Biên. Nếu như bạn đang có nhu cầu trải thảm sân cầu lông thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.htttps://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo