• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Một số bài tập eo thon tại nhà đơn giản nhất cho nữ giới

Ngày đăng: 26-10-2018 02:05 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay nhu cầu về chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe đang được đa số các chị em phụ nữ chúng ta quan tâm. Eo thon, bụng phẳng không mỡ và có vòng 2 sắc chắc là những đặc điểm, mục tiêu hàng đầu của chị em phụ nữ ngày nay

Hiện nay nhu cầu về chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe đang được đa số các chị em phụ nữ chúng ta quan tâm. Eo thon, bụng phẳng không mỡ và có vòng 2 sắc chắc là những đặc điểm, mục tiêu hàng đầu của chị em phụ nữ ngày nay. Hiện nay các chị em thường hướng đến lựa chọn những bài tập thể dục hay tập gym để có được những điều đó tuy nhiên hiện nay có rất nhiều bộ môn thể thao, các động tác gym có thể giúp bạn làm được điều đó tuy nhiên để có thể lựa chọn được những động tác đơn giản mà lại có tác dụng ngay đặc biệt là có thể tự tập luyện tại nhà mà không cần có giáo viên hướng dẫn thì không phải ai cũng biết. biết được vấn đề này trong bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số bài tập cũng như động tác thể dục, gym đơn giản nhất và có thể tự tập tại nhà để có thể giúp chị em có được eo thon gọn, săn chắc như ý.

Gập cơ bụng.

gập cơ bụng

Để có được vòng eo thon thả, săn chắc thì khu vực cần tác động dến đầu tiên không đâu khác chính là vùng bụng. vây nên động tác đầu tiên Kim Thành muốn giới thiệu cho bạn đó chính là gập cơ bụng. đặc điểm của động tác này là rất dễ tập cũng như có thể tác động trực tiếp đến khu vực bụng và eo của bạn giúp giảm mỡ tránh hiện tượng béo bụng. để thực hiện động tác này bạn thực hiện như sau:

Bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm ngửa trên mặt sàn( bạn nên sử dụng thảm tập yoga để tạo độ an toàn trong khi tập). Toàn thân bạn áp sát mặt nền sau đó bạn thu chân lại gần sát mông và thu đầu gối lại sau đó bạn thực hiện động tác gập nhẹ người lên nhưng phần lưng vẫn chạm đất còn mặt thì hướng lên về phía trước mặt gần chạm vào đầu gối bạn dữ tư thế này vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu bạn thực hiện động tác này nhiều lần cho đến khi kết thúc bài tập.

Gập bụng chữ V.

gập bụng chữ V

V-up là động tác cực kỳ đơn giản và rất được chị em tập luyện bạn thực hiện động tác này như sau:

Vẫn thực hiện động tác này trong tư thế nằm thẳng xuống mặt sàn hoặc mặt thảm tập yoga nhưng chân duỗi thẳng hai tay duỗi thẳng qua đầu tiếp đến bạn thực hiện nâng từ từ 2 chân và 2 tay lên cao theo hình chữ V bạn giữ ở trong tư thế này vài giây rồi từ từ trở lại về tư thế ban đầu. Bạn cũng thực hiện nhiều lần cho đến khi kết thúc bài tập.

Gập bụng sử dụng ghế cong

sử dụng ghế cong tập bụng

 Đây là động tác cũng khá đơn giản để thực hiện động tác này bạn cần có sự hỗ trợ của chiếc ghế cong tập bụng. bạn thực hiện động tác này như sau:

Bạn ngồi trên ghế cong 2 chân kẹp vào thân ghế và móc bàn chân vào phần đệm để có thể cố định được cơ thể, hai tay bạn nắm lại ép sát vào 2 tai của mình rồi từ từ thực hiện nâng người nên cho đến khi cảm giác được cơ bụng của bạn cứng lại thi dừng lại. Bạn giữ tư thế đó vài giây rồi từ từ trở về tư thế ban đầu. Bạn có thể tăng độ khó cũng như lượng calo đốt cháy lên cao bằng việc tăng độ dốc của ghế cong nên. Bạn cứ thực hiện như thế nhiều lần trong 1 buổi tập sẽ thấy được hiệu quả.

Gập bụng đạp xe.

Động tác gập bụng đạp xe là một trong những bài tập rất khó nhưng nếu bạn có thể thực hiện bài tập này thường xuyên thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi nhanh chóng vòng 2 của mình. Bạn thực hiện bài tập này như sau:

Bạn cũng thực hiện bài tập này trong tư thế nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay để sau đầu và nhấc vai vào tư thế gập bụng. sau đó bạn đưa một chân nên sao cho vuông góc với mặt sàn, chân còn lại thì để song song với mặt đất. sau đó bạn thực hiện từ từ động tác như đạp xe bằng các đá chân phải tới trước thu gối trái vào đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách bạn gập người bên cạnh trong khi thở sau đó bạn từ từ trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lại với bên còn lại ngược với bên này cứ thực hiện động tác này nhiều lần cho đến khi kết thúc bài tập.

Chạy bộ.

tập chạy bộ với máy chạy bộ tại nhà

Chạy bộ là một trong những động tác cũng có tác dụng lớn đến vùng bụng  của bạn. Để thực hiện được bài tập chạy bộ tại nhà thì bạn cần có sự chuẩn bị cho mình dụng cụ hỗ trợ đó chính là những chiếc máy chạy bộ điện đa năng. Với chiếc máy chạy bộ này bạn có thể điều chỉnh tùy ý lượng calo bạn muốn đốt cháy và tốc độ chạy của mình bạn thực hiện động tác này hàng ngày sẽ giúp bạn giảm được lượng mỡ bụng đáng kể giúp bạn có vòng eo thon gọn cũng như săn chắc hơn.

Trên đây là những bài tập giúp bạn có được vòng eo thon gọn cũng như săn chắc hy vọng với những bài tập này bạn có thể nhanh chóng có được vòng eo như mình mong muốn.