CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

( Genus-402FI )

11.500.000 đ -5%
13.500.000 đ
 Thương hiệu: Kim Thành
Trạng thái: Còn hàng
khuyến mại Tặng thẻ giảm giá 5% khi mua Chạy Điện 4CN-Genus-402FI
Mua ngay

Tư vấn miễn phí và quà tặng

Lý do bạn nên mua hàng tại KIM THÀNH

  • Thanh toán an hoàn, linh hoạt
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi của nhà sản xuất
  • Bao giá toàn quốc
  • Free ship toàn quốc thanh toán khi nhận hàng
  • 08192.999.66 [email protected]

Địa điểm mua hàng

  Chi nhánh tại Hà Nội

Số Số 408 Khương Đình, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)

  Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. (Xem bản đồ)

1. GIỚI THIỆU CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

Máy chạy bộ đa năng genus 402FI được thiết kế dựa trên dây chuyền công nhệ hiện đại của Italia với những tính năng và ưu điểm vượt trội, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho nhu cầu tập luyện của mỗi người. Khả năng vận hành mạnh mẽ, thao tác sử dụng đơn giản, cùng với thiết kế nhỏ gọn, Genus 401 sẽ là người bạn đồng hành của bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe cũng như hiện thực hóa giấc mơ giảm cân. Một thân hình cường tráng ,mạnh mẽ ,một sức khỏe dẻo dai đầy sức sống sẽ không còn là điều quá xa vời với thế hệ máy chạy điện đa năng genus 402FI.

2. THÔNG TIN CHI TIẾT CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

Xuất xứ ITALIA – CHINA
Tốc độ 1 – 12 km/h
Tải trọng tối đa 100kg
Độ nghiêng 0-12%
Kích thước máy 1540 x 690 x 1310 mm
Kích thước thùng 1590 x 740 x 265 mm
Trọng lượng   46/54kg
Kích thước bàn chạy 1200 x 400 mm
Điện áp  220V, 50-60HZ
Bảo hành 5 năm

ƯU ĐIỂM CỦA CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

-       Máy chạy bộ genus 402FI được cấu tạo bởi khung thép chịu lực cao cùng với 5 nước sơn tĩnh điện chống han gỉ trầy xước, chống bạc màu, bào mòn của thời gian cùng với lớp vỏ nhựa nguyên chất với độ bền cao, chịu va đập tốt là một trong những đặc điểm quan trọng của dòng máy chạy thế hệ cao, giúp người tập nhanh chóng cải thiện sức khỏe cũng như hiện thực hóa giấc mơ giảm cân lâu nay.

-       Trái tim và linh hồn của máy chính là hệ thống mô tơ công suất cao, mạnh mẽ và bền bỉ, độ bền cao, vận hành trơn tru, ổn định, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, tạo không gian yên tĩnh và lý tưởng cho người tập luyện.

-       Là dòng máy đa năng với những ứng dụng tiện ích (chống đẩy, gập cơ bụng, massage) được kết hợp trên máy giúp người tập không bị nhàm chán, đơn điệu khi thực hiện các bài tập từ đơn giản đến chuyên sâu.       

-       Máy được cấu tạo với màn hình hiển thị LCD đời mới với chất lượng cao và ổn định, độ hiển thị sắc nét không bị nhòe hay mất nét trong quá trình sử dụng. Hệ thống mặt đồng hồ được thiết lập với các phím bấm đơn giản, dễ dàng, các bài tập được cài sẵn với mức độ từ đơn giản đến chuyên sâu giúp người sử dụng không bị nhàm chán trong tập luyện. Mặt đồng hồ được thiết kế 2 khay đựng đồ cá nhân như (điện thoại, bình nước, ipad ...) giúp người sử dụng thao tác thuận tiện và thoải mái.

-       Hệ thống loa khuếch đại âm thanh được tích hợp thông qua giắc cắm mp3 trên mặt đồng hồ với chất lượng cao cấp mang đến một âm thanh sống động và chân thực nhất, giúp người dùng vừa giải trí vừa luyện tập với hiệu quả cao.

-       Tay cầm của máy được bọc bằng da với, độ bền cao, ma sát tốt, chống trơn trượt, không bị bong tróc hay trầy xước, không gây kích ứng da, thân thiện môi trường. Tích hợp cảm biến vân tay, giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhịp tim cũng như lượng calo tiêu hao trong quá trình tập.

-       Hệ thống giảm chấn bằng cao su được thiết kế nằm dọc thân máy với tác dụng giảm thiểu tối đa những chấn động lên các khớp xương bàn chân, cổ chân và đồi gối. Giúp người tập luyện không bị đau nhức hay gặp chấn thương trong các bài tập từ đơn giản đến chuyên sâu.

-       Phần ốp chân và đuôi máy được làm bằng nhựa tổng hợp ABS với độ bền và tuổi thọ cao, chịu va đập tốt, không bị phai mầu,bền đẹp theo thời gian.

-       Một phần không thể thiếu trong thiết kế cao cấp của dòng máy genus 402FI đó chính là khóa an toàn. Khóa an toàn được bố trí ở phía trước mặt đồng hồ với tính năng dừng thông thường,khẩn cấp trong trường hợp gặp sự cố cũng như giúp người mới sử dụng cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình tập luyện.

-       Bề mặt bàn chạy với kích thước rộng khung thép chắc khỏe chịu tải trọng lớn giúp người tập thoải mái thực hiện các động tác chạy,đi bộ hoặc tập luyện với cường độ cao mà không có cảm giác khó chịu hay gò bó bước chân.

-       Genus 402FI được thiết kế băng tải với chất liệu sợi tổng hợp cao cấp dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Italia, có độ bền cao hơn nhiêu lần so với các sản phẩm thông thường, cùng với bề mặt nhám có tác dụng chống trơn trượt cao, bám dính cao giúp người tập luyện yên tâm trong quá trình sử dụng.

-       Tính năng điều chỉnh độ dốc tự động giúp người tập luyện dễ dàng thao tác và lựa chọn bài tập phù hợp từ nâng cao đến chuyên sâu.

-       Hệ thống bánh xe được thiết kế vừa làm trụ đỡ vững chắc giúp máy không bị rung lắc, vừa là phần di chuyển tiện lợi và đơn giản khi muốn chuyển vị trí.

-       Chức năng gập gọn bằng pittong thủy lực giúp máy dễ dàng gấp gọn cũng như hạ xuống tự động một cách an toàn và nhanh chóng (an toàn với trẻ nhỏ và người già lớn tuổi).

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ

- Đốt cháy calo hiệu quả hơn.

- Chủ động thời gian tập luyện.

- Mặc những gì bạn thích.

- Tập đến khi nào bạn thích.

- Đạt được mục tiêu dễ hơn.

- Tránh nhàm chán khi luyện tập

- Có không gian riêng tư.

3. HÌNH ẢNH CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

Động cơ siêu mạnh

Màn hình hiển thị

Thảm chạy

CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

4. ƯU ĐÃI KHI MUA CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

- Bán chuẩn sản phẩm đã được giới thiệu trên website và giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

- Kim Thành có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở Hà Nội và TpHCM. Ở các tỉnh thành còn lại chúng tôi hỗ trợ giao hàng bằng hình thức gửi hàng qua nhà xe hoặc chuyển phát nhanh.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

5. HỎI ĐÁP VỀ CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

5.1. Sản phẩm CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI phù hợp với đối tượng nào?

- Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, gia đình. Đây là dòng máy chạy cao cấp với tốc độ mạnh mẽ đặc biệt phù hợp với lứa tuổi thanh niên, trung niên.

5.2. Khi sử dụng sản phẩm có cần lưu ý gì không?

- Sản phẩm có thể gấp gọn và dễ dàng khi di chuyển vị trí khác trong nhà.

- Có thể tra dầu thường xuyên để động cơ, băng tải hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

5.3. Mua hàng và thanh toán như thế nào?

- Quý khách có thể đặt hàng Online trên Website hoặc gọi điện tới số Hotline 0819299966 & 0916131391 để được đặt hàng và hỗ trợ tốt nhất.

- Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

- Hình thức thanh toán linh động, có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản trước hoặc sau khi nhận hàng.

5.4. Shop có giao hàng trên toàn quốc không?

- Shop có giao hàng trên toàn quốc bằng hình thức COD với những mặt hàng nhỏ, gọn hoặc gửi xe tải về tận nhà Quý Khách. Đối với những mặt hàng lớn, phức tạp sẽ sử dụng xe Công ty và có hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

5.5. Tôi mua nhiều có được giảm giá không?

- Khi mua số lượng lớn, quý khách sẽ được áp dụng theo chính sách khách hàng VIP (theo từng chương trình tại thời điểm mua hàng) và được tặng thẻ GIẢM GIÁ đặc quyền hưởng mọi ưu đãi từ Thể Thao Giá Tốt.

5.6. Shop có cam kết về chất lượng sản phẩm không?

- Chất lượng sản phẩm luôn được Thể thao Kim Thành đặt lên hàng đầu. Chính sách 1 đổi 1 ngay khi phát hiện có lỗi của nhà sản xuất.

- Bảo hành dài hạn tại nhà và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho sản phẩm.

Đánh giá và bình luận

(0) bình luận về CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

Nhấn vào đây để đánh giá
GỬI

Sản phẩm liên quan

Có thể bạn quan tâm

CHẠY ĐIỆN 4CN-GENUS-402FI

13.500.000 ₫

11.500.000 ₫

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG HQ-V1C

13.560.000 ₫

11.590.000 ₫

MÁY CHẠY BỘ ZASAMI 5510 CBM

16.200.000 ₫

11.990.000 ₫

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN SAKURA S6

17.950.000 ₫

13.950.000 ₫

MÁY CHẠY BỘ ZASAMI KZ 5510CAM

17.690.000 ₫

13.990.000 ₫

Chat zalo