MS Đứng TV-Gold Royal-8036

( R-8036 )

8.850.000 đ
 Thương hiệu: Kim Thành
Trạng thái: Còn hàng
Mua ngay

Tư vấn miễn phí và quà tặng

Lý do bạn nên mua hàng tại KIM THÀNH

  • Thanh toán an hoàn, linh hoạt
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi của nhà sản xuất
  • Bao giá toàn quốc
  • Free ship toàn quốc thanh toán khi nhận hàng
  • 08192.999.66 [email protected]

Địa điểm mua hàng

  Chi nhánh tại Hà Nội

Số Số 408 Khương Đình, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)

  Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. (Xem bản đồ)

MÔ TẢ CHI TIẾT

  • Máy massage rung đứng Royal 8036 được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay trên thị trường, với những tính năng và ưu điểm vượt trội sẽ sự lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình.
  • Với thiết kế mẫu mã bắt mắt, đường nét uyển chuyển và tinh tế, mầu sắc hiện đại và trẻ trung, toát nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Máy massage rung đứng Royal 8036 thiêu đốt mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên cùng với những tính năng hấp dẫn không thể chối từ.MS Đứng TV-Gold Royal-8036MS Đứng TV-Gold Royal-8036
  • Linh hồn và trái tim của máy chính là hệ thống 2 moto công suất cao (500w + 500w) vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ, mang đến hiệu năng sử dụng cao, độ bền lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện của người sử dụng trong các bài tập cường độ cao một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.  
  • Sử dụng khung thép chắc khỏe, chịu tải trong lớn, độ bền cao, cùng với nước sơn đã được xử lý bề măt bằng công nghệ nano chống han gỉ trầy xước tốt mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn hảo.
  • Một trong những ưu điểm vượt trội của máy đó chính là hệ thống vỏ ốp nhựa, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, với chất liệu nhựa ABS cao cấp được đúc nguyên khối tạo độ bền và chắc chắn trong sử dụng.MS Đứng TV-Gold Royal-8036MS Đứng TV-Gold Royal-8036
  • Tay cầm của máy được bố trí hợp lý với chất liệu thép bọc mút nguyên khối, tạo massage cao, chống trơn trượt, giúp người tập luyện có điểm tựa vững chắc và an toàn trong tập luyện.
  • Được tích hợp thêm tùy chọn hai tay kéo với chất liệu cao su có độ bền và đàn hồi cao giúp người tập có thêm lựa chọn sử dụng trong các động tác kết hợp về tay, ngực, và vai.                     
  • Bề mặt của máy rung được sử dụng công nghệ hàn cao cấp G6 kết nối trực tiếp với khung máy, có độ chính xác cáo đến từng chi tiết, từng mối hàn tạo thành một khối chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Lớp nhựa cứng bao phủ bên trên với chất liệu tổng hợp với độ bền cao, chịu tải trọng lớn, không bi bung, gãy trong quá trình sử dụng. Thiết kế thông minh với các đường gân nổi có tác dụng chốn trơn trượt, tạo massage  lớn giúp người tập yên tâm và thoải mái hơn trong các bài tập chuyên sâu.
  • Hệ thống chân đế của Royal 8036 được nghiên cứu và bố trí thông minh với chân đế bằng thép cao cấp được bọc cao su dưới dạng mút chân không, tạo độ chắc chắn và an toàn, đồng thời có thể điều chỉnh sao cho cân đối phù hợp với các bề mặt trơn trượt hay lồi lõm .
  • Royal 8036 được thiết kế với 2 bánh xe giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển hay cất gọn sau quá trình tập.MS Đứng TV-Gold Royal-8036MS Đứng TV-Gold Royal-8036
  • Một chi tiết quan trọng không thể thiếu trong thiết kế hiện đại của máy rung Royal 8036, đoc chính là mặt đồng hồ hiển thị. Với thiết kế khoa học và bố trí thông minh hợp lý, cùng với màn hình hiển thị sắc nét rõ ràng, không bị mờ hay mất nét trong quá trình sử dụng. Giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như theo dõi các thông số một cách thuận tiện và đơn giản nhất
  • Các chương trình massage  giúp làm xua tan mệt mỏi, lưu thông tuần hoàn máu, làm săn chắc cơ thể, giúp thải độc tố, giảm đau nhức, tăng cường sự trao đổi chất, giúp tinh thần sảng khoái .....ngoài chương trình cài sẵn trên máy, người dùng có thể tự cài đặt các bài tập với cường độ khác nhau phù hợp với nhu cầu cũng như sức khỏe của mỗi người.
  • Cơ chế hoạt động với tần xuất dao động lớn của hai moto kết hợp, Royal 8036 không chỉ nâng cao sức khỏe cho người sử dụng mà còn có tác dụng lớn trong việc giảm tối đa lượng mỡ dư thừa trên cơ thể đồng thời làm săn chắc thon gọn vòng eo một cách nhanh chóng và hiệu quả.MS Đứng TV-Gold Royal-8036MS Đứng TV-Gold Royal-8036
  • Giờ đây bạn không cần phải mất thời gian và công sức để đến các phòng tập với chi phí đắt đỏ cùng với những bài tập lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy nhàm chán và thiếu tự tin. Royal 8036 với những tính năng và ưu điểm vượt trội, là sản phẩm chuyên nghiệp được đánh giá cao bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vưc chăm sóc sức khỏe sẽ là giải pháp hoàn hảo và thông minh, giúp bạn giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp và triệt để nhất.
  • Có thể nói, máy rung đứng Royal 8036 là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu hiện nay về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như có tác dụng hỗ trợ cao trong quá trình làm thon gọn, săn chắc cơ thể cho người sử dụng. Với thiết kế mầu sắc bắt mắt cùng những tính năng ưu việt và nổi trội, Royal 8036 tự tin sánh bước cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

TÊN SẢN PHẨM

Royal 8036

THƯƠNG HIỆU

Germany

XUẤT XỨ

Germany - China

CÔNG SUẤT

500w + 500w

ĐIỆN ÁP

220 -240 v

TỐC ĐỘ

1-60

KÍCH THƯƠC

78 x 75 x151 cm

TRỌNG LƯỢNG

42 kg (tịnh)

45 kg (bao bì)

MÀN HÌNH

Led

TẢI TRỌNG

150 kg

MẦU SẮC

Trắng

TÍNH NĂNG

Massage toàn thân

TÁC DỤNG

Làm thon gọn, săn chắc cơ thể

CHUYÊN DÙNG

Gia đình, cơ quan, trường học, phòng tập

 

ƯU ĐÃI MUA HÀNG

- Bán chuẩn sản phẩm đã được giới thiệu trên website và giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

- Kim Thành có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà ở Hà Nội và TpHCM. Ở các tỉnh thành còn lại chúng tôi hỗ trợ giao hàng bằng hình thức gửi hàng qua nhà xe hoặc chuyển phát nhanh.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

- Cam kết chất lượng sản phẩm.

- Hoàn trả hoặc đổi sản phẩm nếu không ưng ý.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0819299966 hoặc 0916.1313.91

Email:[email protected]

Website.htttps://thethaokimthanh.vn 

Đánh giá và bình luận

(0) bình luận về MS Đứng TV-Gold Royal-8036

Nhấn vào đây để đánh giá
GỬI

Sản phẩm liên quan

Có thể bạn quan tâm

Chat zalo