7 bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng tại nhà hiệu quả nhất

Ngày đăng: 20-03-2018 08:39 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bạn đang tìm hiểu để mua một chiếc máy tập cơ bụng đa năng tại nhà? Bạn đã biết cách sử dụng máy cơ bụng đa năng một cách hiệu quả nhất chưa? Tất cả sẽ có lời giải cho bạn ở bài viết dưới đây.

 

Trong các loại máy tập hiện nay thì chỉ có dòng máy tập cơ bụng đa năng là có thể giúp bạn có thể rèn luyện được toàn bộ các bộ phận trên cơ thể: ngoài vùng cơ bụng ra còn có vùng cổ, ngực, bắp tay, lưng giúp bạn có thể mang sự săn chắc, tăng cường sức khỏe.

Nhưng để tập luyện với loại máy này mang đến hiệu quả cao thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé

1. Gập bụng với máy tập cơ bụng.

- Cuộc sống bận rộn làm cho con người càng bị cuốn theo công việc ít có thời gian tập luyện thể thao làm cho bụng bạn ngày càng tích tụ lượng mỡ thừa nhiều. Để giải quyết vấn đề này thì bài tập gập bụng sẽ là cách mang lại hiệu quả nhất.

- Bạn thực hiện động tác ngửa người trên máy tập thì nó sẽ tác động lên toàn bộ lên các vùng cơ bụng cửa bạn. 

Hướng dẫn: Bạn ngả hẳn người trên ghế tập, hai tập để sau gáy rồi từ từ nâng trọng tâm hướng lên và chú ý giữ thẳng lưng.

2. Bài tập chống đẩy với máy tập cơ bụng

- Bạn hoàn toàn có thể tập luyện dễ dàng với dòng máy tập đa năng với những động tác chống đẩy.

- Bài tập này rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp bạn rèn luyện khả năng chịu đựng, nâng cao sức khỏe của cơ bắp, vai và ngực khá hiệu quả.

>> Địa chỉ mua máy tập cơ bụng đa năng tại Hà Nội và TpHCM

3. Bài tập xoay eo trên máy tập cơ năng

- Bài tập xoay eo có tác dụng khá mạnh lên vùng cơ bụng, hông dành cho người tập, trong lúc tập thì bạn có thể tháo bỏ toàn bộ lò xo và xoay hông tối đa theo 180 độ để giúp bạn mang đến cảm giác thoải mái nhất.

- Những động tác vặn eo, hông và gập bụng sẽ làm cho bạn căng giãn tối đa lượng mỡ thừa theo một cách hiệu quả nhất có thể.

4. Đẩy tạ trên máy tập cơ bụng

- Với bài tập thì bạn cần có sự hỗ trợ thêm một cái tạ tay, giúp bạn cải thiện được vòng một và cơ tay thêm phần săn chắc.

- Điều bạn cần lưu ý đó là nên lựa chọn loại tạ tay phù hợp với chính mình nhé.

5. Tập cơ chân trên máy tập đa năng

- Với hai tấm đệm mút chân và sợi dây kéo cao su có thể hỗ trợ bạn một cách tối đa với các bài tập cơ chân. 

- Bài tập này sẽ giúp đôi chân của bạn sẽ trở nên cứng cáp, săn chắc giúp giảm tình trạng mỏi mệt đau khớp gối và bắp chân.

6. Bài tập với dây kéo để tăng sức bền

- Bài tập này giúp bạn rèn luyện sức bền của hai cánh tay,giúp cơ tay bạn trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn.

7. Bài tập đap xe trên máy tập đa năng

- Những dòng sản phẩm máy tập cơ bụng đa năng như Six Pack Care đều có thể giúp bạn có thể tập đạp xe một cách tốt nhất.

- Bài tập sẽ giúp cho cơ bụng trở nên cứng cáp và khỏe hơn mang đến sự thoải mái nhất cho cơ thể.

Trên đây là 7 bài tập với máy tập cơ bụng đa năng có thể giúp bạn rèn luyện mang đến hiệu quả cao nhất giúp bạn có một cơ thể rèn luyện cơ thể mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần dành cho bạn.

 

Chat zalo