Vì sao xà đơn treo tường đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay?

Ngày đăng: 29-08-2018 10:30 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Vì sao xà đơn treo tường đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay? Các bạn muốn biết câu trả lời này thì hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé.

Khi bạn lựa chọn mua bất kì sản phẩm nào thì hãy nghĩ đến chất lượng của sản phẩm  và giá thành của nó. Nếu bạn muốn sở hữu được nhưng sản phẩm đẹp mà tập luyện hiệu quả thì hãy quan tâm đến những sản phẩm xà đơn chất lượng nhé.

>> Cách lựa chọn xà đơn treo tường phù hợp

Hiện nay xà đơn treo tường đang được xem là một trong những thiết bị được khá nhiều người lựa chọn và bạn nên thử tìm hiểu thử xem xà đơn treo tường có tốt không mà nhiều người lại thích tập như vậy. Những chiếc xà đơn này có chất lượng sẽ chịu được sức nặng lớn không dễ bị hư hỏng khi gặp sự cố.

Xà đơn được thiết kế khá chắc chắn mà không cần phải khoan tường bởi vì xà đơn nó được cấu tạo 1 thanh xà với 2 đầu ren xoáy. Chính phần ren xoáy sẽ giúp các bạn kéo dài ra để phù hợp với chiêu ngang của cửa.

Với thiết kế rất độc đáo thì xà đơn được làm từ inox cao cấp nên rất dày và có bám chịu lực cực kì tốt và dễ dàng lắp đặt vô cùng an toàn giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Dụng cụ này có thể giúp bạn tập luyện hiệu quả ngay tại nhà.

xa-don-treo-tuong-1

Bên trong thân xà là khối hợp kim chịu lực giúp thanh xà có khả năng chống trượt cực cao. Khi đu xà thì độ dài của thành xà sẽ được tăng lên khá hiệu quả qua đó giúp tăng độ bám cao, làm cho xà không bị tuột khi bạn đu xà mạnh.

Nếu như các bạn có nhu cầu tìm hiểu để mua xà đơn treo tường thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim THành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn như sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

Chat zalo