Top 3 máy chạy bộ giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay

Ngày đăng: 12-10-2018 02:01 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay tại Hà Nội cũng như các thành phố trung tâm khác ngày càng phát triển đô thị hóa nhanh khiến cho các không gian xanh giành cho những người thích chạy bộ để tập thể dục vào mỗi buổi sáng cũng như buổi chiều tối ngày càng hạn hẹp và ít dần đi các khu hồ hay công viên cũng ít đi thay vào đó là những ngôi nhà cao tầng mọc lên khiến cho người dân không còn chỗ chạy bộ nhiều.

Hiện nay tại Hà Nội cũng như các thành phố trung tâm khác ngày càng phát triển đô thị hóa nhanh khiến cho các không gian xanh giành cho những người thích chạy bộ để tập thể dục vào mỗi buổi sáng cũng như buổi chiều tối ngày càng hạn hẹp và ít dần đi các khu hồ hay công viên cũng ít đi thay vào đó là những ngôi nhà cao tầng mọc lên khiến cho người dân không còn chỗ chạy bộ nhiều. Chính vì thế sự lựa chọn tối ưu nhất cho họ chính là lựa chọn những chiếc máy chạy bộ điện đa năng để có thể tự tập chạy bộ được tại nhà mà không phải mất nhiều thời gian để đi đến những nơi có không gian chạy rất xa nhà. Nhờ những tính năng ưu việt của mình để mang đến kết quả tốt trong việc tập luyện cũng như khoảng không gian diện tích để có thể đặt máy chạy bộ là không nhiều nên chúng đã và đang là xu hướng lựa chọn của người dân Hà Nội hiện nay. Do nhu cầu của người dân hiện nay rất cao nên đã có rất nhiều các cơ sở kinh doanh mọc lên trên khắp các tuyến đường Hà Nội với đủ các dòng máy khác nhau, giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm cũng khác nhau. chính vì thế đã khiến cho người dân Hà Nội không biết nên lựa chọn máy chạy bộ nào là tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Vì thế ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu với khách hàng và người tiêu dùng tại Hà Nội hiện nay 3 dòng máy chạy bộ điện tốt nhất, giá rẻ nhất và đang được bán chạy nhất tại Hà Nội hiện nay để các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình mình.

Máy Chạy Bộ Cao Cấp MOFIT MCT 298 AC

1. Máy Chạy Bộ Cao Cấp MOFIT MCT 298 AC

Đầu tiên dòng máy chạy bộ tốt nhất chúng ta cần kể đến đó chính là máy chạy bộ Mofit MCT 298 AC đây là dòng máy chạy bộ đa năng tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Chúng là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, dưới đây là những thông số về máy:

- Motor AC 7.0 HP

- 01 Màn hình LED trung tâm hiển thị: thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, calorie, chương trình.

- Bảng điều khiển tích hợp hệ thống phím điều khiển nhanh.

- Tốc độ: 1.5-20km/h. Độ nghiêng: 1-22%.

- 09 chương trình tập mặc định trên máy theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Số núm giảm shock: 12.

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg.

- Độ dày bàn chạy: 30mm; Độ dày băng tải: 2,5mm.

- Diện tích băng tải: 3060 x 560mm.

- Diện tích đặt máy: 2000*800*1560mm

Tính năng của Máy Chạy Bộ đa năng MOFIT MCT 298 AC

Máy chạy bộ điện đa năng mofit MCT 298 AC có băng tải chạy rộng và có độ dày thảm lên đến 2,5mm chúng được tích hợp 12 núm lò xo để giảm độ xóc tạo cảm giác êm ái, thoải mái trong quá trình chạy bộ.

Đặc biệt dòng máy này còn được tích hợp màn hình led hiển thị các thông số của cơ thể như nhịp tim, tốc độ chạy, chương trình tập....

Máy được trang bị 9 chương trình chạy mặc định theo tiêu chuẩn quốc tế tạo nên sự đa dạng cho người sử dụng.

Máy MCT 298 AC là dòng máy cao cấp chúng được tích hợp với cấu hình khủng với động cơ lên đến 7.0 HP tốc độ tối đa có thể lên đến 20km/h, chịu tải trên 150kg đây là dòng máy được sử dụng nhiều nhất trong các phòng tập GYM hiện nay tại Hà Nội.

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C

2. Thông tin về máy chạy bộ điện HQ- V2C

Đứng ở vị trí thứ 2 về mức lựa chọn của người dân Hà Nội không đâu khác chính là máy chạy bộ điện HQ – V2C đây là dòng máy được nhập khẩu trực tiếp từ trung quốc về Việt Nam. Đây là dòng máy tầm trung với mức giá trung bình từ 14.000.000 đến 16.000.000 thường được sử dụng tại các hộ gia đình tại Hà Nội hiện nay. Các thông số cơ bản của máy như sau:

+ Động cơ DC: 3.0Hp

+ Tốc độ điều chỉnh: 1.0 - 16 km/h.

+ Độ dốc tự động: 0 - 15 %.

+ Kích thước bàn chạy: 1360 x 475 mm.

+ Kích thước đặt máy: 1800 x 800 x 1420 mm.

+ Kích thước gập gọn khi không sử dụng: 1250 x 800 x 1450 mm.

+ Kích thước thùng máy: có 2 kiện gồm 1795 x 810 x 365 mm và 410 x 270 x 180 mm.

+ Trọng lượng máy chạy bộ: 90 kg.

+ Trọng lượng đóng thùng: 96 kg và 6 kg.

+ Trọng lượng người tập tối đa: 135 kg.

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 1827AD

3. Thông số kỹ thuật và tính năng của Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 1827AD​

Tiếp đến là chiếc máy chạy bộ Mofit MHT 1827AD đây cũng là dòng máy khá được ưa chuộng trên thị trường Hà Nội hiện nay. Đây là dòng máy có mức giá trung bình rất phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải tuy nhiên không phải vì thế mà máy chạy bộ này là thua kém về tính năng so với các dòng máy chạy bộ khác trên thị trường . chúng đều đượ tích hợp đầy đủ các ứng dụng cũng như tính năng của các dòng máy chạy bộ hiện đại hiện nay trên thị trường, các thông số chi tiết về dòng máy như sau:

- Màn  hiển thị LCD 5"  với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim.

- Bảng điều khiển tích hợp quạt gió,  2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3, lỗ cắm headphone, khe cắm USB, bảng hiển thị giai điệu nhạc,  trình điều khiển nghe nhạc từ USB.

- Điều khiển độ dốc và tốc độ trên tay cầm.

- Motor: 2.5 HP  vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.

- Bảng mạch Đài Loan siêu bền.

- Trọng lượng người tập cho phép:150kg.

- Tốc độ: 1.0 - 16.0km/h. Độ nghiêng: 0-15%.

- Diện tích vùng chạy: 1450×450mm

- Bàn chạy được trang bị hệ thống giảm chấn công nghệ mới tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy.

- Diện tích đặt máy:  1620mm x710mm x 1300 mm

- Trọng lượng máy: 68kg. Tổng trọng lượng: 76kg

- Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.

- Máy có bánh xe di chuyển rất dễ dàng.

-  Máy được trang bị 1 đầu massage, đánh mỡ bụng ; gập bụng..

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

 

 

Chat zalo