Một số mẫu trụ bóng chuyền di động phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 05-03-2024 11:15 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trụ bóng chuyền di động là dụng cụ, thiết bị rất được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên việc chơi bóng chuyền phổ biến là thế nhưng cũng không ít người chưa hiểu hết về mẫu sản phẩm trụ bóng chuyền này. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay một số mẫu trụ bóng chuyền di động phổ biến ngay dưới đây nhé.

Hiểu về kích thước tiêu chuẩn của trụ bóng chuyền

Kích thước tiêu chuẩn của trụ bóng chuyền hay cột bóng chuyền tiêu chuẩn là được làm từ dạng ống tròn với chiều cao 2.55m và cần phải được điều chỉnh độ cao phù hợp. Bên cạnh bộ môn thể thao bóng chuyền thông thường thì gần đây bộ môn bóng chuyền hơi cũng rất được nhiều người quan tâm, thu hút đông đảo người chơi. Đặc biệt là với những người chơi cao tuổi hiện nay. Bộ môn bóng chuyền hơi có cột lưới là hai cọc dài 1.8m đường kính là 1cm và được làm từ chất dẻo chắc chắn nhằm giúp bạn thoải mái hơn khi chơi cũng như đảm bảo được chất lượng vượt trội.

Hiểu về kích thước tiêu chuẩn của trụ bóng chuyền

Hiểu về kích thước tiêu chuẩn của trụ bóng chuyền

Một số mẫu trụ bóng chuyền di động phổ biến chính hãng có tại Thể thao Kim Thành

Mẫu trụ bóng chuyền di động Kim Thành KT-900

Nếu bạn là người yêu thích trụ bóng chuyền di động thì hãy tham khảo ngay mẫu trụ bóng chuyền di động Kim Thành KT-900. Đây là mẫu trụ bóng chuyền được làm bền bỉ bởi thép phi 90, sơn tĩnh điện. Trụ có đối trọng là 90kg. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi độ cao từ 2.2m - 2.5m. Trụ có xuất xứ tại Việt Nam vô cùng bền bỉ và yên tâm cho quý khách hàng khi sử dụng. Về giá bán của trụ bóng chuyền di động Kim Thành KT-900 cũng không quá đắt đỏ. Mẫu trụ này được bán tại Zoko Sport mức là 7.590.000 đồng. Trụ bóng chuyền có chế độ bảo hành chính hãng cũng như cam kết về chất lượng.

Mẫu trụ bóng chuyền di động Kim Thành KT-900

Mẫu trụ bóng chuyền di động Kim Thành KT-900

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30052V

Trụ di động S30052V cũng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mỗi khi nhắc đến bộ môn bóng chuyền. Thiết kế thân trụ từ thép ống, mạ kẽm và sơn tĩnh điện vô cùng bền đẹp. Tiết kế của trụ bóng chuyền có đối trọng thùng rỗng khi sử dụng thì có thể đổ cát vào để làm đối trọng. Không những thế, trụ bóng chuyền cũng có hệ thống bánh xe giúp thuận tiện hơn cho việc di chuyển sản phẩm đến những vị trí tập luyện phù hợp. Trụ bóng chuyền di động S30052V có sử dụng hệ thống căng lưới bằng ròng rọc động vô cùng hiện đại và cũng dễ dàng cho việc căng lưới. Ngoài ra, chiều cao của trụ bóng chuyền cũng được điều chỉnh thật sự phù hợp hơn cả với bộ môn bóng chuyền, cầu lông. Dòng sản phẩm này đa năng thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Mức giá bán tại Zoko Sport là 11.040.000 đồng.

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30052V

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30052V

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30271 chính hãng

Với trụ bóng chuyền di động S30271 cũng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mỗi một tín đồ mê tập bóng chuyền. Mẫu trụ này thiết kế sơn màu trắng sang trọng, thiết kế chắc chắn có thể điều chỉnh độ cao nhằm phù hợp hơn khi sử dụng cho việc thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp. 

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30271 chính hãng

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30271 chính hãng

Phần thân trụ làm từ thép tròn, sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Không những thế, trụ điều chỉnh chiều cao dễ dàng với mọi cấp độ thi đấu cùng các mức như là 2.1m, 2.24m, 2.35m, 2.43m. Hơn nữa S30271 còn có tăng đơ căng lưới đi kèm vô cùng tiện dụng. Sản phẩm cũng có bánh xe nhằm giúp di chuyển dễ dàng hơn cả. Mẫu trụ này phù hợp sử dụng hơn cho sân thi đấu bóng chuyền hoặc là lắp đặt đối với trường học. Mức giá của dòng trụ này khá cao và được bán tại Zoko Sport là 26.100.000 đồng.

Những tiện ích mà trụ bóng chuyền di động mang lại

Trụ bóng chuyền di động sở hữu rất nhiều ưu điểm nổ bật hơn so với những mẫu trụ thông thường khác như sau:

- Trụ bóng chuyền di động được thiết kế vô cùng chắc chắn, bền và đa dạng mẫu mã. Hơn nữa, dụng cụ trụ bóng chuyền cũng có thiết kế đối trọng rỗng dễ dàng sử dụng cát nhằm cố định trụ khi chơi cũng sẽ không bị xê dịch.

- Phần thân của trụ bóng chuyền di động làm bền bỉ chắc chắn với chất liệu thép ống mạ kẽm

- Phần ngoài của trụ được phủ lớp siwn tĩnh điện chống gỉ giúp người chơi chơi được dưới mọi thời tiết kế cả là những thời tiết khắc nghiệt nhất.

- Trụ bóng chuyền di động cho phép bạn có thể điều chỉnh độ cao nên cũng sẽ phù hợp hơn cho những bộ môn khác như là bóng chuyền, cầu lông...

- Tích hợp hệ thống bánh xe cũng sẽ giúp bạn di chuyển trụ vô cùng nhẹ nhàng và phù hợp.

Những tiện ích mà trụ bóng chuyền di động mang lại

Những tiện ích mà trụ bóng chuyền di động mang lại

Như vậy, bạn đã biết đến một số mẫu trụ bóng chuyền di động phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trụ bóng chuyền chính hãng với mức giá cực ưu đãi thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu dụng cụ thiết bị thể dục thể thao nói chung và trụ bóng chuyền nói riêng thật sự phù hợp hơn cả.

Chat zalo