Những mẫu con lăn tập bụng đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày đăng: 29-05-2018 10:12 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những mẫu con lăn tập bụng đang được ưa chuộng hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích để tập luyện mang lại hiệu quả cao cho các bạn trẻ khi tập luyện ngay tại nhà.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu con lăn tập bụng để các bạn có thể thoải mái tập luyện dễ dàng sỡ hữu một thân hình săn chắc ngay tại nhà mà không cần phải tốn thời gian đến phòng tập. Các bạn có thể xem qua các mẫu dưới đây nhé.

Con lăn tập bụng AB 2018

- Đây được xem là một trong những mẫu con lăn tập bụng được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ vào sự phát triển tiên tiến của công nghệ.

- Mẫu này được đánh giá khá cao về hình thức cũng như mẫu mã và kết hợp được nhiều tính năng thông minh nên mang lại hiệu quả khá cao cho người tập luyện.

- Đặc biệt là chỗ cầm tay cao su nên dễ dàng tạo được ma sát cực kì tốt mang đến sự thoải mái cho người tập.

- Chỉ với những động tác đẩy nhẹ nhàng là bạn có thể tập luyện có được một cơ thể sáu múi một cách dễ dàng.

Con lăn tập bụng AB Slimmer

- Dụng cụ này được thiết kế với tông màu đen vô cùng bắt mắt, sang trọng và vô cùng hiện đại để bạn có thể tập luyện..

- Sản phẩm này vô cùng chắc chắn được làm từ nhựa PVC, bánh xe PU để làm đệm mút cực kỳ êm ái tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

- Loại này thường có 3 bánh xe thay vì 2 bánh như những loại dụng cụ khác, vô cùng nhỏ gọn và khá nhẹ nhàng.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu những mẫu con lăn tập bụng chất lượng mang đến hiệu quả cao nhất để các bạn có thể thoải mái giúp các bạn lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình nhất nhé. Bên cạnh đó thì Thể Thao Kim Thành cũng là địa chỉ cung cấp xà đơn xà kép chất lượng mà bạn không phải bỏ qua.

 

 

Chat zalo