Kinh nghiệm chọn mua kính bơi phù hợp

Ngày đăng: 27-08-2020 09:06 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bạn đang băn khoăn không biết mua kình bơi như nào để phù hợp? Vậy hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo kinh nghiệm chọn mua kính bơi dưới đây nhé!

Hè đến kéo theo cái nóng khiến chúng ta thấy bức bối khó chịu, nhiều người đã chọn cách đi bơi để giải tỏa cái nóng cũng như bớt đi mệt nhọc sau một ngày làm việc. Đương nhiên một món phụ kiến không thể thiếu đó là kính bơi. Nó giúp chúng ta bảo vệ mắt cũng như hỗ trợ cho kỹ thuật bơi lội rất tốt.

Kính bơi là gì?

Kính bơi là vật dụng được thiết kế chuyên dụng cho người bơi lội, giúp bảo vệ mắt khỏi nước khi bơi.

Kính bơi nào cũng có 3 kích cỡ chắn sống mũi S, M, L phù hợp với gương mặt của từng người. Khi mua kính bơi, ta có thể đeo thử để xem kính có thoải mái với mắt mình không, đảm bảo che kín mắt để nước không vào mắt, góc nhìn rộng để không ảnh hưởng đến tầm quan sát khi bơi.

Một số thương hiệu kính bơi nổi tiếng:

1. Kính bơi View: 

- Kính bơi View được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với vì vậy chất lượng là không thể bàn cãi, loại kính này cũng nổi tiếng với độ bền và an toàn với sức khỏe người dùng.
- Kính bơi của hãng View được thiết kế khá bắt mắt, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và kính ôm sát mắt giúp tránh nước vào bảo vệ mắt rất tốt. Ngoài ra, tròng kính được làm theo công nghệ chống trầy xước
thông minh, cực rõ nét và độ tinh khiết cao. Mời các bạn xem chi tiết tại đây

kính bơi view

View

2. Kính bơi Phoenix: 

- Phoenix có nguồn gốc từ Hàn Quốc là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ bơi, và phụ kiện bơi trong đó kính bơi là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.
- Kính bơi của Phoenix có thiết kế đẹp, tinh tế, ôm sát mắt và tránh nước vào, bảo vệ mắt cực tốt. Tròng kính chống trầy xước và cực kỳ rõ nét khi nhìn dưới nước. Dây đeo đều được cấu tạo bằng chất silicon
mỏng nhẹ, vừa tạo cảm giác thoải mái, mềm mại và ngăn nước hiệu quả. Mời các bạn xem thêm tại đây

Kính bơi Phoenix

Phoenix

3. Kính bơi Speedo:

- Speedo là nhà sản xuất, phân phối đồ bơi và các phụ kiện bơi lội cao cấp. Thành lập năm 1914, ngày nay Speedo trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành bơi lội nói chung và sản xuất kính bơi nói riêng.
- Sản phẩm kính bơi của Speedo được đánh giá cao về độ “ngầu” với cực thiết kế cực kỳ sang trọng bắt mắt. Mời các bạn xem thêm tại đây

Kính bơi Speedo

Speedo

Một số lưu ý khi mua kính bơi:

Người mới học không nên mua kính quá đắt, chỉ cần chọn loại tầm tầm là được. Quan trọng là dây mềm dễ điều chỉnh, mắt kính ôm vừa hốc mắt với gioăng đủ mềm để không tạo áp lực gây đau, và tất nhiên là tầm nhìn đủ rộng để dễ quan sát đường bơi.
- Kính bơi trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng nhưng các bạn chỉ nên chọn mua kính bơi của các hãng danh tiếng như View, Phoenix, Aryca, Speedo… Trong đó 2 dòng được thị trường ưa chuộng và phổ biến nhất là Phoenix và View.
+Kính bơi Phoenix của Hàn Quốc là tương đối mềm, chỉ khoảng 140k — 200k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc kính Phoenix chính hãng được chế tạo bằng hợp chất polycacbon, có khả năng chịu được va chạm lớn. Tuy nhiên, lớp chống mờ sương antifog của kính không được bền, lớp mờ sương dễ bị trôi sau một vài lần sử dụng. Bạn có thể khắc phục điều này bằng việc bôi một lớp chống mờ sương antifog trên mặt kính trước 30p trước khi bơi.
+ Kính bơi View hàng Nhật Bản chính hãng có mức giá từ 300k — 500k. Tất cả kính của hãng này đều được chế tạo bằng hợp chất polycacbon, chống mờ, chống xước, chống UV và tia cực tím; dây đeo 100% silicone, độ đàn hồi cao, dễ điều chỉnh. Viền mắt kính được cấu tạo bằng chất silicon vừa tạo cảm giác thoải mái và ngăn nước hiệu quả đồng thời giúp cho kính không bị trượt ra bên ngoài khi bơi hay lặn

Mua kính bơi tốt nhất ở đâu ?

Thể Thao Kim Thành tự hào là đơn vị cung cấp các loại kính bơi có kiểu dáng mới nhất và giá bán các loại kính bơi luôn rẻ nhất tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

- Kính bơi hay mũ bơi có rất nhiều loại như Phoenix, View, Aryca dành cho cả người lớn hoặc trẻ em đến từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản.

- Với các bạn có nhu cầu mua kính bơi tại Hà Nội thì bạn có thể tới cửa hàng chúng tôi để được tham khảo, dùng thử và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng Online và Thể Thao Kim Thành sẽ ship hàng và thu tiền tận nhà của bạn.

- Được tư vấn miến phí qua tổng đài hotline chăm sóc khách hàng và nhận sản phẩm tại nhà ngay sau khi đặt hàng không quá 24h. Đây là chính sách hỗ trợ cực ưu đãi cho các khách hàng chưa sắp xếp được thời gian để ghé qua cơ sở bán hàng trực tiếp của công ty.

- Được thử và trải nghiệm sản phẩm cùng những tư vấn tận tình, chính xác của đội ngũ nhân viên hiểu biết, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

- Được bắt gặp nhiều mẫu kính bơi cao cấp và chất lượng khác, các dòng sản phẩm khác liên quan đến các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện tập luyện thể thao thể hình vô cùng đa dạng với một sự đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn nhất.

Kính bơi giá rẻ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng

- Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ bơi lội hay các dụng cụ thể thao khác, vui lòng liên hệ với Công ty thể thao Kim Thành để được tư vấn thông tin chi tiết và hỗ trợ đặt hàng miễn phí.

Chat zalo