Giải đáp thắc mắc sử dụng xà đơn treo tường có tốt không?

Ngày đăng: 10-08-2018 09:16 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Giải đáp thắc mắc sử dụng xà đơn treo tường có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều các bạn trẻ quan tâm để có thể lựa chọn cho loại xà đơn an toàn để tập luyện hiệu quả nhất.

Xà đơn treo tường được coi là dụng cụ tập đang khá được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay nhưng vẫn có khá nhiều bạn băn khoăn là tập luyện xà đơn có an toàn không có bị rơi không ? Thông qua bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ giúp giải đáp thắc mắc trên của các bạn.

Trước hết thì chúng tôi cam kết rằng xà đơn do húng tôi cung cấp cực kỳ an toàn và chưa có khách hàng gặp phải tai nạn gì sử dụng xà đơn treo tường của Thể Thao Kim THành.

>>Nên dùng loại xà đơn nào tốt để tự tập luyện ngay tại nhà

Xà đơn treo tường vô cùng an toàn là bởi vì trên thanh xà có hai đầu ren xoáy khá chắc chắn. Chính phần ren xoáy này giúp cho xà đơn có thể điều chỉnh độ dài của từng loại cửa.

Khi phần xà đơn vừa khít vào hai bên cửa thì nó sẽ tạo ra một lực ép lớn lên 2 bên lề cửa  để tạo độ bám cực kì chắc vào trường. Bạn cứ thử nghĩ là một thanh sắt bị ép cực kì chặt vào 2 bức tường thì có thể rơi được nổi không?

Tham khảo thêm >> Những dòng máy tập cơ bụng giá rẻ chất lượng

Chính lực ép đó sẽ giúp cho các bạn thoải mái tập luyện không lo bị rơi xà hay các vấn đề khác. Thông thường mỗi chiếc xà đơn có độ bền khá lớn có thể sử dụng lên đến 4-5 năm mới phải thay.

 

xa-don-treo-tuong-5

Nếu bạn cần tìm mua xà đơn treo tường chất lượng thì hãy tham khảo qua địa chỉ Thể THao Kim Thành nhé. Các loại xà đơn chung tôi cung cấp thường có độ dày 1.5mm nên cực kỳ chắc chắn không hề có hiện tượng cong vênh nên chịu được trọng tải cực kỳ lớn. Hơn nữa những loại xa đơn chúng tôi đều sử dụng miếng lót cao su và có độ dẻo khá cao nên tạo ra ma sát lớn khi treo trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

 

Chat zalo