Nơi nào bán trụ bóng rổ chính hãng đáng tin cậy?

Ngày đăng: 26-03-2024 03:27 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bóng rổ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình, trường học, khu chung cư... Để tập luyện bộ môn bóng rổ phù hợp và hiệu quả thì bạn cần phải tìm đến những nơi bán chính hãng. Vậy nơi nào bán trụ bóng rổ chính hãng đáng tin cậy hiện nay? Chúng ta hãy cùng tham khảo nhanh những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé.

Khái quát về trụ bóng rổ

Trụ bóng rổ là cột trụ được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Cột trụ giữ bảng chắn bóng, vành rổ và lưới, phần chân đế đối trọng gắn với bánh xe... Trụ bóng rổ thường có bánh xe di chuyển dễ dàng được ngoài ra cũng có loại được gắn cố định tùy vào từng kích thước mà có sản phẩm dành cho trẻ nhỏ và người lớn. Tại Mỹ bóng rổ được xem là môn "thể thao vua" nên sẽ có một số giải đấu bóng rổ nhà nghề ở Mỹ. Còn ở tại Việt Nam bóng rổ đang dần được quan tầm và được phổ biến dần trong trường học. 

Khái quát về trụ bóng rổ

Hình ảnh về trụ bóng rổ

Mức giá bán trụ bóng rổ trên thị trường hiện nay

Trụ bóng rổ hiện đang được bán với mức giá dao động khá lớn. Bạn có thể tìm được dòng sản phẩm với mức giá chỉ vài triệu đồng nhưng cũng có những sản phẩm lên đến 20 triệu 30 triệu đồng. Do đó, chúng ta cũng có thể chia trụ bóng rổ thành 3 phân khúc với những mức giá như sau:

- Phân khúc trụ bóng rổ giá rẻ: dao động mức giá từ 2 - 5 triệu đồng, thiết kế trụ đơn giản thường dùng trong tập luyện và giải trí.

- Phân khúc trụ bóng rổ tầm trung: có mức giá dao động từ 5 đến 10 triệu đồng thiết kế trụ vẫn đơn giản nhưng sẽ linh động hơn, một số loại cũng sẽ thiết kế có bánh xe dễ dàng di chuyển.

- Phân khúc trụ bóng rổ cao cấp: Mức giá cao từ 11 triệu trở lên với chất liệu cao cấp, đối trọng lên đến 150 - 300kg trụ vững chắc hơn ít bị rung lắc khi tập luyện và thi đấu.

Mức giá bán trụ bóng rổ trên thị trường hiện nay

Mức giá bán trụ bóng rổ trên thị trường hiện nay

Nơi nào bán trụ bóng rổ chính hãng đáng tin cậy?

Thể thao Kim Thành luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm phù hợp. Đây là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ dụng cụ trụ, vành, lưới bóng rổ các dụng cụ thể hình, dụng cụ bóng bàn... mức giá rẻ. Những dòng sản phẩm của chúng tôi bán ra chính hãng, chất lượng tốt đa dạng và phong phú đủ chủng loại. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa mua hay tìm hiểu về trụ, vành, lưới bóng rổ, quả bóng rổ chính hãng chất lượng thì hãy liên hệ trực tiếp với Thể thao Đông Á để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Nơi nào bán trụ bóng rổ chính hãng đáng tin cậy

Nơi nào bán trụ bóng rổ chính hãng đáng tin cậy

Kích thước theo tiêu chuẩn quy định của trụ bóng rổ

Trụ bóng rổ đạt tiêu chuẩn cần có kích thước yêu cầu phù hợp như chiều cao trụ bóng rổ, kích thước bảng chắn, kích thước vành rổ...

Chiều cao trụ bóng rổ được tính từ mép trên của vành rổ xuống đến dưới mặt sân thi đấu. Chiều cao của trụ bóng rổ được quy định bởi tổ chức ASEP tại Mỹ và được phân chia thành nhiều mức tùy vào từng độ tuổi khác nhau. 

- Chiều cao tiêu chuẩn dành cho thi đấu chuyên nghiệp sẽ là 10 foot tương ứng với 3.05m đối với những người khoảng từ 12 tuổi trở lên.

- Những người chơi bóng rổ với độ tuổi khoảng từ 11 - 12 thì sẽ có mức chiều cao là 9 foot tương ứng với 2.74m.

- Chiều cao giảm xuống còn 8 foot ứng với 2.44m đối với người có độ tuổi từ 8 - 10 tuổi. 

- Lứa tuổi nhỏ nhất là từ 6 - 7 tuổi được quy định chiều cao rổ tiêu chuẩn trong bóng rổ là 6 foot tương ứng là 1.83m.

Kích thước theo tiêu chuẩn quy định của trụ bóng rổ

Kích thước theo tiêu chuẩn quy định của trụ bóng rổ

Ở một số quốc gia và ở Việt Nam chưa chuyên bóng rổ thì tiêu chuẩn này cũng không được áp dụng quá khắt khe, chỉ có những giải đấu chuyên nghiệp mới theo đúng quy định. Còn vành rổ thường có hình tròn, kèm theo các loại giá đỡ nhỏ gọn bằng thép hoặc là inox. Thông thường chu vi của miệng vành rổ lớn hơn kích thước quả bóng rổ một chút. Điều này cũng đảm bảo tính hiệu quả khi các tuyển thủ ném bóng về phía vành rổ. Các thông số cũng được quy định chặt chẽ bởi NBA. Theo đó khoảng cách từ bảng rổ cho đến vành cố định 15cm, bên trong vành có đường kính là 45cm, vật liệu làm vành rổ bắt buộc là thép và có độ dày tùy chỉnh khoảng 1.6cm đến 2cm. Vành rổ được lắp đặt ở phía trước của bảng chắn bóng rổ.

Trên đây là lời giải đáp nơi nào bán trụ bóng rổ chính hãng đáng tin cậy. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được nơi mua trụ cầu lông chính hãng giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
 

Chat zalo