Nên dùng loại xà đơn nào tốt để tự tập luyện tại nhà

Ngày đăng: 09-08-2018 09:39 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nên dùng loại xà đơn nào tốt để tự tập luyện tại nhà để giúp các bạn mang lại hiệu quả, mang đến một cơ thể săn chắc cũng như tiết kiệm ngân sách cho các bạn.

Xà đơn gắn cửa chất lượng hiện nay được xem là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng để lựa chọn tập luyện tại nhà vừa mang lại hiệu quả mà tốn khá ít chi phí, và đỡ tốn thời gian đến các phòng tập. Và trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại xà đơn treo tường để các bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu mà bạn hãy xem qua một số gợi ý dành cho các bạn.

>>Bạn nên tập luyện loại máy tập cơ bụng nào sao cho hiệu quả nhất

1. Loại xà đơn gắn cửa 2015

Loại xà này có ưu điểm là được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ mà bạn không phải khoan bắt ốc vít mà nó có thể chịu được trọng tải lên đến 100kg. Tuy nhiên loại xà cũng có khá nhiều nhược điểm như: Thanh xà là ống thép mỏng mạ kẽm nên thường sẽ không bền theo thời gian.

- Mút tay cầm khá dài nhưng lại khá dễ bị rách mà thấm mồ hôi không được tốt nên dễ bị gây mùi  và khả năng bám hút cũng khá kém.

2. Loại xà đơn gắn cửa  2016

- Loại xà này thì 100% được làm inox chống gỉ, ống thép khá dày nên có thể chịu được lực khá tốt lên đến 200kg. Mút của tay cầm dày phủ kín toàn bộ phần thân xà, và khá khó rách và có độ ma sát cực kì lớn.

Loại xà đơn 2016 này có hai đầu cao su chịu lực cực kì tốt và làm bằng silicon màu trắng tiếp xúc cực kì lớn.

Bạn có thể thoải mái tháo lắp lại loại xà này mà không hề lo ảnh hưởng đến chất lượng của xà.

3. Loại xà đơn gắn cửa 2018

Đây loại xà được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Bởi nó được đúc từ 100% ống thép cực kì dày và có khá nhiều cải tiến so với những phiên bản cũ. Phần thân xà được mạ kẽm nung nóng nên khó bong tróc và giúp bạn tránh gỉ sét lâu ngày.

Phần mút lót tay khá dày có đến 3 lớp tạo cảm giác êm ái cho các bạn không bị chai tay khi tập luyện. Loại xà này cũng vô cùng nhỏ gọn và vô cùng chắc chắn tạo cho các bạn sự an toàn tuyệt đối khi tập luyện. 

Nếu các bạn có nhu cầu tập luyện với dụng cụ này hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn mua được loại sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra các bạn cũng đừng quên tập kèm với con lăn tập bụng sẽ giúp các bạn tập luyện một cách toàn thân vô cùng chất lượng.

 

Chat zalo