Điểm danh 5+ mẫu trụ cầu lông được yêu thích nhất hiện nay

Ngày đăng: 29-01-2024 04:23 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bên cạnh những dụng cụ, thiết bị của cầu lông như là vợt cầu lông, lưới cầu lông thì trụ cầu lông đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều người quan tâm đến việc lựa chọn loại trụ thích hợp để chơi cầu lông một cách tốt nhất. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu trụ hiệu quả, chất lượng như ý muốn của mình? Hãy cùng Thể thao Kim Thành điểm danh nhanh 5+ mẫu trụ cầu lông được yêu thích nhất ngay dưới đây nhé.                  

Trụ cầu lông đa năng L30

Đây là mẫu trụ rất được yêu thích hiện nay. Chúng không chỉ sử dụng làm trụ chơi cầu lông mà còn là dòng sản phẩm linh hoạt điều chỉnh độ cao cho các môn khác như là: đá cầu, cầu mây, nhảy cao. Thiết kế của trụ cầu lông đa năng L30 có thiết kế bền bỉ và chắc chắn, thân trụ được làm theo ống phi 34 điều chỉnh độ cao tối đa là 2m và được in thước đo rất chính xác. Về đối trọng của trụ nặng 30kg được làm bằng bê tông đặc, chân trụ có 2 bánh xe nhỏ nhưng rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại. Mẫu trụ đa năng L30 được bán chính hãng tại Thể thao Kim Thành.

Trụ cầu lông đa năng L30

Trụ cầu lông đa năng L30

Mẫu trụ cầu lông tập luyện 501510

Đây là mẫu trụ cầu lông rất được yêu thích và được nhiều người quan tâm tin tưởng lựa chọn tập luyện tại nhà. Mẫu trụ cầu lông tập luyện 501510 là mẫu trụ thuộc thương hiệu Vifa Sport rất phổ biến ở trên thị trướng hiện nay mà mức giá bán cũng rất rẻ. Dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với phần thân trụ được làm từ thép ống tròn chiều cao 1m50, ở bên ngoài được chống gỉ. Ngoài ra, phần đế được làm từ tấm 2mm với ốc vít dùng để bắt dính với đối trọng.  Đối trọng được làm từ vỏ nhựa rỗng có lỗ cùng nắp chụp nhằm giúp bạn đổ cát hoặc là bê tông để trụ đứng ổn định và vững vàng khi tập luyện cả ở trong nhà và ngoài trời. Thể Thao Kim Thành bán trụ cầu lông với mức giá vô cùng phù hợp nhằm giúp bạn có thể sỡ hữu chúng.

Mẫu trụ cầu lông tập luyện 501510

Mẫu trụ cầu lông tập luyện 501510

Mẫu trụ cầu lông 501522

Mẫu trụ cầu lông 501522 chính hãng

Mẫu trụ cầu lông 501522 chính hãng

501522 là một trong những mẫu trụ cầu lông được nhiều quan tâm hiện nay. Mẫu trụ này được làm với sắp hộp 40x40 sơn chống gỉ, đối trọng sắt đổ bê tông nặng 30kg bên trong nên độ bền của chúng rất tốt. Không những thế sản phẩm cũng được tích hợp 2 bánh xe nhỏ nhằm giúp người dùng thật thuận tiện hơn với công việc di chuyển khi cần thiết. Chúng cũng được bán chính hãng ngay tại Thể thao Kim Thành chất lượng mà giá thành phù hợp.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27235B giá rẻ

Mẫu trụ cầu lông này thuộc thương hiệu của Sodex Sport, đạt chuẩn Châu Âu EN 1509 do Liên đoàn Cầu lông Pháp FFBaD chứng nhận. Thiết kế thân trụ bằng thép vuông 40x40mm, chiều cao có thể điều chỉnh từ 1.4m - 1.55m. Phần đối trọng thép nặng 80kg (2x40kg) và được căng lưới bằng tác kê tự khóa với dây đai cùng khóa tự động. Tại Thể thao Kim Thành mẫu trụ này được bán chính hãng giá rẻ nhất hiện nay.

Hình ảnh mẫu trụ cầu lông thi đấu S27235B giá rẻ

Hình ảnh mẫu trụ cầu lông thi đấu S27235B giá rẻ

Mẫu trụ cầu lông thi đấu chính hãng 502527

502527 cũng là một trong những dòng sản phẩm trụ cầu lông rất phổ biến hiện nay. Mẫu trụ này được thiết kế cùng các thông số đạt chuẩn thi đấu như là thân trụ thép 40x40mm có đối trọng nặng 50kg. Trụ có thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển nhằm đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ nên cũng được sử dụng khá nhiều cho các giải đấu quan trọng từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp hiện nay tại Việt Nam.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu chính hãng 502527

Mẫu trụ cầu lông thi đấu chính hãng 502527

Mẫu trụ cầu lông trường học S27020 chính hãng

Một trong những mẫu trụ cầu lông trường học được ưa thích nhất hiện nay đó chính là mẫu trụ cầu lông trường học S27020. Mẫu trụ này được sản xuất bởi công ty Sodex phù hợp cho việc lắp đặt sử dụng tại các trung tâm thể thao, trường học và sân thi đấu cố định.Thiết kế dòng sản phẩm trụ cầu lông này rất chắc chắn với phần thân trụ có đường kính là 40x40mm và nòng trụ được chôn xuống dưới đất khi sử dụng.

Mẫu trụ cầu lông trường học S27020 chính hãng

Mẫu trụ cầu lông trường học S27020 chính hãng

Như vậy bạn đã biết đến 5+ mẫu trụ cầu lông được yêu thích nhất hiện nay rồi phải không. Hy vọng với những chia sẻ cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa mua được dòng sản phẩm trụ cầu lông phù hợp và hiệu quả hơn cả. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại trụ nào cho thật phù hợp thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành nhé.

Chat zalo