Top 5 máy chạy bộ điện chất lượng được nhiều người sử dụng nhất tại Hà Nội hiện nay

Ngày đăng: 04-01-2019 03:13 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bộ môn chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao đang được mọi ngươi quan tâm và tập luyện nhiều nhất hiện nay. Bởi bộ môn này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi từ các cụ cao tuổi cho đến trẻ nhỏ thì tập luyện chạy bộ hàng ngày luôn mang đến sức khỏe cũng như sự dẻo dai của cơ thể, cũng như có thể hạn chế được bệnh tật.

Bộ môn chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao đang được mọi ngươi quan tâm và tập luyện nhiều nhất hiện nay. Bởi bộ môn này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi từ các cụ cao tuổi cho đến trẻ nhỏ thì tập luyện chạy bộ hàng ngày luôn mang đến sức khỏe cũng như sự dẻo dai của cơ thể, cũng như có thể hạn chế được bệnh tật. Tuy nhiên hiện nay do việc đô thị hóa ngày càng nhanh tại các thành phố lớn khiến cho những không gian trong lành như các công viên hay các bờ hồ đang ngày càng ít đi khiến cho mọi người ngày càng ít không gian để có thể tập luyện chạy bộ mỗi ngày. Chính vì vậy hiện nay rất nhiều gia đình đã tìm đến các biện pháp thay thế trong số đó việc lựa chọn những chiếc máy chạy bộ điện đa năng cho gia đình được mọi người lựa chọn nhiều nhất.

Do biết được nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng lên đã có rất nhiều cơ sở cung cấp rất nhiều loại máy chạy bộ điện gia đình với chất lượng cũng như giá thành khác nhau khiến cho người tiêu dùng rất khó để có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm chất lượng phù hợp với gia đình mình. Để giúp người tiêu dùng có thể kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm thì ở trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc tại Hà Nội 5 máy chạy bộ điện chất lượng tốt được nhiều người sử dụng nhất tại Hà Nội hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Máy chạy bộ Mofit MHT 640

máy chạy bộ mofit MTH 640

Máy chạy bộ mofit MHT 640 là sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng do tập đoàn Mofit sản xuất với chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng cao. Máy chạy bộ Mofit MHT 640 là sản phẩm mới với nhiều tính năng mới được tích hợp trên sản phẩm như massage, gập bụng, xoay eo, leo dốc... đây là những tính năng mới được tích hợp thêm để người tập có những bài tập đa dạng hơn giúp cho người tập nhanh chóng có được một vóc dáng chuẩn như mong muốn. Ngoài ra máy chạy bộ Mofit MHT 640 còn được thiết kế nhỏ gọn màn hình led rất dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Hiện nay tại Hà Nội giá sản phẩm này là 9.320.000đ do Thể Thao Kim Thành phân phối là rẻ nhất.

Máy chạy bộ điện đa năng HQ 6600

Máy chạy bộ điện đa năng HQ 6600

Máy chạy bộ HQ 6600 là dòng sản phẩm mới tuy nhiên chúng lại được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Máy chạy bộ này được thiết kế với khung giàn chắc chắn với động cơ có công suất lên đến 3.0 HP ngoài ra máy còn được tích hợp với hệ điều hành android hiện đại dễ sử dụng, màn hình điều khiển được thiết kế cảm ứng và có thể kết nối wifi trực tiếp được nên rất tiện dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra chiếc máy này cũng được thiết kế các chức năng phụ như đầu rung massage, gập bụng cũng như hít đất giúp mọi người có thể tập được những bài tập đa dạng hơn. Giá thành sản phẩm này tại Hà Nội là 19.900.000đ do Thể Thao Kim Thành cung cấp.

Máy chạy bộ điện HQ 555

Máy chạy bộ điện HQ 555

Máy chạy bộ điện HQ 555 la dòng máy có xuất xứ từ trung quốc, tuy nhiên chúng lại có chất lượng cực kỳ tốt. Ngoài ra máy chạy bộ này còn được thiết kế với bộ khung cực kỳ vững chắc và gọn, với hình dáng vững chắc thì chúng đã lọt vào mắt xanh của các vị khách tiêu dùng. Máy chạy bộ HQ 555 có thiết kế động cơ DC với tốc độ 3.5HP cực mạnh phù hợp với việc tập luyện với tần xuất cao. Tại Hà Nội hiện nay Máy chạy bộ điện HQ 555 có giá 15.850.000đ.

Máy chạy bộ điện đa năng MHT 400

Máy chạy bộ điện đa năng MHT 400

Đây là dòng máy chạy bộ được nhập khẩu từ Đài Loan về Việt Nam nên chất lượng được đảm bảo. Những chiếc máy cạy bộ MHT 400 này có thiết kế đơn giản và gọn gàng, bạn có thể lắp đặt ở các không gian không quá rộng vẫn có thể sử dụng được. Công suất của máy là 1.5HP chúng phù hợp với nhu cầu cũng như tần suất sử dụng của các gia đình ít người. Giá thành của chúng tại Hà Nội hiện nay là 9.890.000đ khá rẻ lên chúng được nhiều ngươi lựa chọn sử dụng.

Máy chạy bộ điện đa năng DL 2462S

Máy chạy bộ điện đa năng DL 2462S

Đây là dòng máy chạy bộ được sản xuất trong nước do tập đoàn Động Lực sản xuất. Sử dụng công nghệ cao từ các nước phát triển trên thế giới nên máy chạy bộ đa năng DL 2462s đạt chất lượng cực tốt cũng như các tính năng của máy chạy bộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, máy chạy bộ này có thiết kế theo phong các hiện đại rất bắt mắt với người sử dụng hiện nay. Tại Hà Nội giá máy chạy bộ điện đa năng DL2462s này là 13.800.000đ.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã đưa ra cho bạn 5 máy chạy bộ có chất lượng tốt nhất cũng như đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất tại Hà Nội hiện nay để bạn có thể tham khảo thêm trước khi lựa chọn về sử dụng.hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0966.789.588 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

 

Chat zalo