Con lăn tập bụng AB 2019 có gì mới lạ

Ngày đăng: 19-07-2018 09:25 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Con lăn tập bụng AB 2019 có gì mới lạ so với những dòng con lăn tập bụng khác để các bạn tham khảo lựa chọn cho mình những dòng máy tập hiệu quả và chất lượng nhất.

Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019 đang là dụng cụ được khá nhiều các bạn trẻ săn đón hiện nay bỏi nó được xem là thiết bị vô cùng hoàn hảo giúp bạn tập luyện tăng cường sự dẻo dai của cơ thể mang lại hiệu quả cao để các bạn có thể tự tập luyện tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức đến phòng tập.

>.> Cách chọn con lăn tập bụng giá rẻ trên thị trường hiện nay

Như các bạn đã biết thì những con lăn đời trước chỉ bánh xe và hai đầu tay cầm nên tính bền và ổn định chưa được cao nên sẽ làm ảnh hưởng đến việc tập luyện của bạn khá nhiều. Nhưng những con lăn tập bụng 4 bánh 2019 được đánh giá cao bởi thiết kế vượt trội vì nó sử dụng bốn bánh xe thay vì một bánh thông thường nên giúp ích cho các bạn khá nhiều.

Dụng cụ này được làm vô cùng chắc chắn từ khung nhựa PVC với bánh xe PU với tay cầm bằng thép được bọc đệm mút tạo cho các  bạn cảm giác êm ái khi tập luyện.

Điểm đặc biệt của con lăn tập bụng này là nó được cải tiến thiết kế theo khá nhiều theo cấu trúc hình tam giác tạo được sự chắc chắn và vô cùng trơ chu, điều đó đã làm khắc phục được khá nhiều nhược điểm so với dòng con lăn về trước.

Hơn nữa với con lăn tập bụng chất lượng này sẽ giúp cho các bạn tập luyện được nhiều bài tập hơn, nâng cao khả năng tập luyện của bạn. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc muốn mua các mẫu con lăn tập bụng này thì hãy liên hệ với Thể THao Kim THành nhé.

Chat zalo