3 mẫu xe đạp thể dục chất lượng đáng tiền mua hiện nay

Ngày đăng: 10-10-2018 09:36 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

3 mẫu xe đạp thể dục chất lượng đáng tiền mua hiện nay các bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất giúp cho mình tập luyện hiệu quả nhất.

Hiện nay trên thị trường có khá dòng xe đạp tập thể dục dùng để bạn tập luyện hiệu quả ngay tại nhà cũng như là ở phòng tập. Thế nhưng đối với nhiều người thì việc lựa chọn dòng xe đạp tập thể dục phù hợp thì tương đối khó khăn vì chất lượng cũng như giá cả làm cho nhiều người trở nên băn khoăn nhất. Dưới đây Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu các bạn những dòng xe chất lượng với giá cả phải chăng để các bạn tham khảo.

>> Đối tượng nào phù hợp với dòng xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục MHS 600

Dòng xe đạp thể dục phòng tập do hãng mofit nhập khẩu. Mẫu xe này được thiết kế khá hiện đại với màu sắc bắt mắt và vô cùng sang trọng có thể lắp đặt ở những phòng tập hoặc ngay tại nhà. Xe đạp tập MHS- 600 có khung thép vô cùng chắc chắc, được hoạt động sử dụng dây curoa khá êm ái và vô cùng bền bỉ và có thể chịu lực lên đến hơn 100kg.

xe đạp tập thể dục mofit mhs 615

Xe đạp tập thể dục TF 615

Dòng xe đạp này có thương hiệu nổi tiếng và giúp bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh với những dòng xe đạp tập khác. Màu sắc của dòng xe được phối khá bắt mắt đẹp miễn chê. Dòng xe này cũng có khung thép khá dày đặc với kết cấu vô cùng chắc chắn để các bạn tham khảo.

Xe đạp tập thể dục Gym BK

Có thể nói khó có dòng xe đạp tập thể hình nào có thể bì được với dòng xe Gym BK về kiểu dáng hiện đại mạnh mẽ và vô cùng chắc chắn. Dòng xe đạp tập này được sản xuất để chuyên dành cho các phòng GYm, bạn hoàn toàn được điều chỉnh độ cao , khoảng cách từ yên ngồi đến tay cầm sao cho phù hợp với Thể Trạng của người tập. Đây là dòng xe được khá nhiều người yêu thích.

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu hay cần mua những chiếc xe đạp tập thể dục  này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Chat zalo