CÁC LOẠI GHẾ TẬP BỤNG, GHẾ TẬP TẠ CHO PHÒNG GYM

Ngày đăng: 23-12-2019 07:40 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Kim Thành chuyên cung cấp sỉ lẻ ghế tập bụng, ghế tập tạ cho phòng gym giá rẻ trên toàn quốc với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn giúp bạn tập cơ bụng 6 múi dễ nhất. Sau đây Kim Thành giới thiệu các loại ghế tập bụng, ghế tập tạ cho phòng gym, mời các bạn tham khảo

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại ghế tập bụng, ghế tập tạ cho phòng gym giá rẻ để mua về và tự tập luyện cho mình? Máy tập cơ bụng hay các dụng cụ tập cơ bụng trên thị trường hiện nay rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên ghế tập bụng là loại tập bụng có hiệu quả nhất ở trong phòng gym cũng như gia đình. Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu các loại ghế tập bụng, ghế tập tạ cho phòng gym giá rẻ dành cho gia đình để các bạn tập luyện cơ bụng ngay tại nhà.

cac-loai-ghe-tap-ta-ghe-tap-bung-cho-phong-gym

1. Ghế cong tập bụng Xuki

- Ghế cong Xuki có thể xem làm mẫu ghế cong tập bụng giá rẻ nhất trong các năm trở lại đây. Ghế được sản xuất tại Việt Nam nên chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng nên rất phù hợp với nhiều người.

- Ghế hỗ trợ đa dạng các bài tập như các loại ghế dốc, ghế cong khác. Có thể điều chỉnh độ dốc của ghế tùy ý, gập gọn nhanh gọn khi không sử dụng.

- Với tải trọng lên đến 150kg bạn yên tâm tập luyện, đảm bảo an toàn khi luyện tập.

2. Ghế cong tập bụng Marathon

- Ghế tập bụng Marathon với kiểu dáng tương tự như chiếc ghế cong Xuki. Tuy nhiên về hình thức thì Marathon được đánh giá là đẹp hơn.

- Ghế cong Marathon có thêm dây đàn hồi cao su giúp tập luyện cơ tay, vai. Tuy nhiên lực đàn hồi khá nhẹ phù hợp với chị em phụ nữ tập luyện thì tốt nhất.

- Cấu tạo bởi khung thép hộp 4x4cm chắc chắn, chịu lực cao. Các chân đế được bọc đệm cao su chống trượt. Cực kì an toàn cho người tập luyện.

- Ghế cong tập bụng Marathon rất dễ dàng trong khâu lắp đặt. Các khớp đều được nối với nhau bởi các ốc, bạn có thể gập gọn lại khi tập luyện xong, vừa tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng cất đặt.

- Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút tập, kèm với một chế độ sinh hoạt thật lành mạnh. Vóc dáng thon gọn, cơ bụng 6 múi là điều không còn quá xa vời. 

3. Ghế tập bụng Thanh Xuân

- Ghế cong tập bụng Thanh Xuân là hàng Việt Nam chất lượng cao với hình thức và chất lượng rất tốt. Mặt yên nằm của Thanh Xuân cũng khá rộng, an toàn khi sử dụng.

- Chất sơn và chất liệu của ghế cong Thanh Xuân cũng tốt hơn hẳn so với Xuki và Marathon. Ghế Thanh Xuân cũng được trang bị dây đàn hồi lò xo và cần tập chống đẩy.

- Ngoài ra, chiếc ghế cong tập bụng này còn hỗ trợ các chức năng tập chống đẩy, kéo tay và các bài tập cơ lưng. Đem lại thân hình chắc khỏe cho người tập.

4. Ghế tập cơ bụng Ben 2

- Ghế tập bụng Ben 2 được sản xuất bởi liên doanh Việt-Pháp có chất lượng tuyệt hảo như những chiếc ghế tập nhập khẩu mà giá bán lại rẻ

- Các mẫu ghế tập bụng của Vifa được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn, khung thép nhỏ nhắn nhưng rất dày và chắc chắn, tạo cảm giác thon gọn hơn

Vậy trên đây là các loại ghế tập bụng, ghế tập tạ cho phòng gym giá rẻ năm Canh Tý. Để tư vấn chi tiết về các sản phẩm này. Các bạn vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

 

Chat zalo