Tư vấn nên tập luyện trên máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng ?

Ngày đăng: 20-07-2018 10:40 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nếu các bạn không phải dân chuyên tập thể hình mà đang băn khoăn không biết nên lựa chọn giữa hai dòng sản phẩm máy tập cơ bụng hay ghế cong tập bụng để tập luyện sao cho hợp lý thì hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé

Hai dòng máy tập cơ bụng và ghế cong tập bụng đều được đánh giá cao giúp bạn tập luyện cơ bụng hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng giữa hai loại này thì nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào sao cho hợp lý nhất phù hợp với túi tiền và không gian tập luyện của bạn nhé.

>> Cách chọn con lăn tập bụng giá rẻ trên thị trường hiện nay

1. Máy tập có bụng

Với chiếc máy tập cơ bụng này sẽ giúp bạn hỗ trợ được nhiều bài tập khác nhau không chỉ đơn thuần trên vùng bụng mà bạn có thể kết hợp được với khá nhiều các bài tập khác như hông, chân kéo tay mang đến hiệu quả toàn thân cho người tập luyện.

Máy tập cơ bụng có chức năng tác động đến 6 vùng trên cơ thể để giúp bạn có được một cơ thể hoàn hảo và quyến rũ nhấn tạo được những điểm nhấn đẹp trên cơ thể. Những động tác gập người ngã trên cơ bụng giữa và dưới sẽ giúp bạn có được một cơ bụng hiệu quả với một vóc dáng vô cùng quyến rũ nhất.

2. Ghế cong tập bụng

Mẫu ghế cong tập bụng luôn được đánh giá là khó tập luyện hơn so với những nhữn mẫu máy tập cơ bụng khác và thông thường họ chọn những chiếc ghê có độ cong lớn và sau đó là tập luyện đúng cách sẽ giúp bạn mang đến hiệu quả một cách tốt nhất. Nếu bạn tập luyện sai sẽ khiến bạn bị đau lưng và bụng sẽ khiến bạn nhanh chán.

Nếu bạn thích thú tập luyện thường xuyên thì lựa chọn sản phẩme nào cũng không phải là vấn đế lớn nhất là những chiếc ghế vững chắc và có độ bền tương đối cao giúp bạn điều chỉnh theo ý muốn.

Loại này thích hợp với những bạn nam giới trẻ tuổi muốn vận động mạnh hơn tuy nhiên cũng có một loại ghế được thiết kế cho nữ giới và những người ở độ tuổi trung niên.

Có thể nói mỗi thiết bị đều có những ưu nhược điểm riêng nên tuy vào nhu cầu và sở thích của bạn thì chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm nào sao cho hợp lý.

 

Chat zalo