TOP 5+ mẫu trụ cầu lông thi đấu chuyên nghiệp siêu bền

Ngày đăng: 22-01-2024 04:30 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Cầu lông là một trong những bộ môn thể thao rất được yêu thích hiện nay. Để bộ môn cầu lông được diễn ra đúng với quy định thì không chỉ kỹ thuật thi đấu của 2 đội chơi cần phải kỹ lưỡng mà các dụng cụ thiết bị cũng cần phải đảm bảo chuyên nghiệp nhất là trụ cầu lông. Vậy có những mẫu trụ cầu lông thi đấu nào phổ biến hiện nay? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay TOP 5+ mẫu trụ cầu lông thi đấu chuyên nghiệp siêu bền ngay dưới đây nhé.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27030

S27030 là một trong những mẫu trụ cầu lông thi đấu chuyên nghiệp và phổ biến hiện nay. Mẫu trụ này rất chắc chắn với thiết kế thân trụ sắt vuông 40 được xử lý bề mặt và được sơn tĩnh điện. Ngoài ra, bề mặt của chúng được xử lý với công nghệ phun cát và nhúng kẽm nóng trước khi sơn tĩnh điện giúp sản phẩm sáng hơn và đẹp hơn. Chúng thường được dùng trong các giải thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia. Bên cạnh đó mẫu trụ này cũng được di chuyển dễ dàng cùng với bánh xe di động. Mức giá thành của trụ cầu lông này cũng không quá đắt đỏ so với những dòng sản phẩm cùng loại.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27030

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27030

Trụ cầu lông thi đấu 501520 chính hãng

Đây là mẫu trụ cầu lông chính hãng thuộc thương hiệu Việt Pháp và được làm từ sắt hộp vuông 40x40mm, sơn tĩnh điện chống gỉ hiệu quả và có thể dễ dàng tháo rời sau khi thi đấu xong. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này cũng có thể di chuyển rất dễ dàng bởi 2 bánh xe được gắn lên chân trụ. Đối trọng của trụ được làm từ gang nên rất chắc và bền bỉ. Mẫu trụ cầu lông thi đấu 501520 chính hãng này phù hợp với các việc tập luyện cũng như thi đấu. Ở mỗi một đơn vị khác nhau sẽ có mức giá khác nhau và chúng được dao động khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng và mức giá bình dân này bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay được.

Trụ cầu lông thi đấu 501520 chính hãng

Trụ cầu lông thi đấu 501520 chính hãng

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27050

S27050 cũng là một trong những mẫu trụ cầu lông rất được ưa chuộng hiện nay trong thi đấu cầu lông. Thiết kế trụ cầu lông chắc chắn bền bỉ. Phần thân trụ được làm bởi sắt vuông 40 được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện. Ở trên bề mặt của trụ được xử lý bởi công nghệ nhúng kẽm và phun cát nên trụ rất sáng và đẹp bắt mắt cùng màu sắc tươi sáng. Hơn nữa, trụ cầu lông thi đấu S27050 còn được thiết kế với bánh xe giúp di chuyển thật dễ dàng. Đây cũng là mẫu trụ cầu lông thi đấu được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1509. Hơn thế nữa, sản phẩm được sử dụng trong các giải đấu tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27050

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27050

Phần đối trọng của trụ nặng lên đến 50kg giúp cho dòng sản phẩm đứng vững khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu trụ cầu lông S27050 cũng được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Mẫu trụ cầu lông thi đấu này cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1509 sản phẩm cũng được sử dụng cho nhiều giải đấu tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia. Mức giá thành của mẫu trụ này cũng không quá đắt mà bạn cũng có thể sở hữu để tập luyện hoặc thi đấu chuyên nghiệp.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu 502527

Trụ cầu lông thi đấu 502527 là một trong những mẫu trụ cầu lông thi đấu chuyên nghiệp rất phổ biến hiện nay. Mẫu trụ này đạt tiêu chuẩn và phù hợp sử dụng trong các giải thi đấu hiện nay. Trụ có ưu điểm là khá chắc chắn và bền bỉ cũng như thuộc dòng chính hãng của Vifa Sport. Phần khung trụ là sắt vuông 40x40mm, sơn tĩnh điện chống gỉ sét và được tích hợp bởi bánh xe di chuyển rất dễ dàng. Mức giá cho mẫu trụ này tại Thể thao Kim Thành là 7.250.000 đồng.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu 502527

Mẫu trụ cầu lông thi đấu 502527

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27235B

Đây là mẫu trụ thuộc thương hiệu Sodex với thiết kế chắc chắn cùng với đó là thân trụ thép vuông 40x40mm với bề mặt và sơn tĩnh điện chống gỉ. Trên bề mặt của sản phẩm cũng đượcnhúng kẽm nóng và phun cát giúp cho dòng sản phẩm được tươi sáng và đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra, trụ cũng được sử dụng đối trọng nặng đến 30kg giúp trụ đứng vững hơn khi sử dụng với thiết kế bánh xe di chuyển thật dễ dàng. Chính vì vậy, mẫu sản phẩm này cũng chuyên dùng cho các giải đấu tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27235B

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27235B

Mẫu trụ cầu lông thi đấu chính hãng 503529

Mẫu trụ cầu lông này luôn được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay nhất là tại các giải đấu. Thiết kế trụ 503529 chắc chắn, dễ dàng di chuyển bởi thiết kế phụ kiện bánh xe đi kèm. Không những thế, bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao của trụ nhằm đảm bảo phù hợp với từng trận đấu khác nhau. Không những thế, chúng cũng có cấu tạo chắc chắn phù hợp hơn với cả thi đấu ngoài trời và trong nhà. Có lẽ vì vậy mà chúng có mức giá thành nhỉnh hơn so với những dòng sản phẩm trụ cùng loại khác. Mức giá tại Thể thao Kim Thành khoảng hơn 11 triệu đồng.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu chính hãng 503529

Mẫu trụ cầu lông thi đấu chính hãng 503529

Trên đây là top 5+ mẫu trụ cầu lông thi đấu chuyên nghiệp siêu bền mà Thể thao Kim Thành giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại trụ phù hợp nhất và nếu bạn đang có nhu cầu mua trụ cầu lông thi đấu thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Chat zalo