máy chạy bộ mofit có tốt không? có nên mua máy chạy bộ mofit không?

Ngày đăng: 28-08-2018 02:10 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay chạy bộ là môn thể thao đang được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích tập luyện hàng ngày. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa hiện nay các không gian chạy bộ của người dân ngày càng ít dần đi theo thời gian nên để có thể tập luyện môn chạy bộ này thì người dân phải tìm đến các dòng máy chạy bộ điện đa năng.

Hiện nay chạy bộ là môn thể thao đang được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích tập luyện hàng ngày. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa hiện nay các không gian chạy bộ của người dân ngày càng ít dần đi theo thời gian nên để có thể tập luyện môn chạy bộ này thì người dân phải tìm đến các dòng máy chạy bộ điện đa năng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy chạy bộ khác nhau trong đó có dòng máy chạy bộ mofit. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi có nên mua máy chạy bộ điện hãng Mofit hay không? Đây có phải dòng máy tốt không?. Hôm nay, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn một số ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy chạy bộ để bạn có được những kiến thức tốt nhất để đưa ra quyết định có nên lựa chọn dòng máy này không.

máy chạy bộ mofit

Hiện nay, máy chạy bộ điện đa năng là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn dùng để tập thể dục tại nhà mà không phải mất quá nhiều thời gian để đi tìm những địa điểm có thể tập chạy bộ. Nhìn chung, các mẫu dòng máy chạy bộ điện đa năng đang được bán ra trên thị trường Việt Nam hiện tại hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài là chính, chúng chủ yếu được nhập từ Trung Quốc chiếm nên đến 90% còn 10% là từ các quốc gia khác. Biết được nhu cầu mua sắm sử dụng các dòng máy chạy bộ này các nhà cung cấp đã liên hệ và nhập các dòng máy này về từ nhiều quốc gia để tạo ra sự đa dạng. chính sự đa dạng này cũng khiến cho người sử dụng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn dòng máy nào tốt nhất hiện nay.

Bạn đã lên các trang mạng tìm hiểu hay được bạn bè giới thiệu cho bạn biết đến dòng máy chạy bộ điện đa năng Mofit. Bạn đang phân vân không biết dòng máy tập chạy bộ điện tại nhà này của Mofit này dùng có ổn không và có nên mua máy chạy bộ của hàng này hay không? Với kinh nghiệm hơn 6 năm kinh doanh dòng máy tập này, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn một số ý kiến của mình về vấn đề này để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất xem có nên lựa chọn dòng máy này về sử dung hay không.

máy chạy bộ mofit

Có nên mua máy chạy bộ điện Mofit không?

Câu hỏi này thường được người tiêu dùng đặt ra trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào và mua máy chạy bộ cũng không ngoại lên. Với câu hỏi có nên mua máy chạy bộ mofit không  thì Kim Thành  sẽ để cho khách hàng tự trả lời sau khi nghe chúng tôi giải thích một số ưu nhược điểm của dòng máy này như sau:

- Đầu tiên chúng ta cần nhắc đến là chất lượng của sản phẩm dòng máy chạy bộ Mofit. thì điều này đã được rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng và đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm. Máy chạy bộ điện Mofit được thiết kế với khung máy từ sắt khá dày tạo cảm giác chắc chắn, thân khung được sơn tĩnh điện chống xước, chống bong tróc luôn trông như mới trong quá trình sử dụng. Động cơ của máy chạy bộ Mofit đạt chuẩn và có độ bền cao đông cơ chạy ổn định và không gay ra tiếng ồn lớn như các dòng máy chạy bộ kacs. Băng tải sử dụng băng tải chuyên dụng nên sử dụng được lâu dài. Với 6 năm trong nghề thì chúng tôi nhận thấy các sản phẩm máy tập chạy bộ của Mofit khi bán ra thì rất ít khi phải đi bảo hành hoặc bảo trì.

- Thứ hai, về thiết kế thì máy chạy bộ của Mofit được thiết kế khá bắt mắtđa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng, mẫu mã lại rất trẻ trung. Đây cũng là điều mà nhà sản xuất hướng đến vì đa phần người sử dụng hay đi lựa chọn là những người trẻ.

- Thứ ba, hiện nay công ty Mofit (Mofico) được đánh giá là đơn vị chuyên nhập khẩu máy chạy bộ hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm và đi kèm với đó là chế độ bảo hành, và chế độ hậu mãi của cty đem lại cho khách hàng. Không may trong quá trình sử dụng mà máy bị hỏng hóc do nhà sản xuất hay người sử dụng gây ra mà vẫn còn trong thời gian bảo hành thì sẽ có nhân viên trực tiếp đến tại nhà để có thể sửa chữa trực tiếp cho khách hàng. Nếu quá thời gian bảo hành thì hãng cũng sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc khắc phục sự cố của sản phẩm.

Trên đây là những ý kiến của các chuyên gia hàng đầu hiện nay của Thể Thao Kim Thành. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn sẽ am hiểu hơn về hãng nhập khẩu máy chạy bộ này. Hiện nay, máy chạy bộ của Mofit có rất nhiều sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Sau đây, Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ với bạn 2 mẫu máy tập chạy bộ của Mofit có số lượng bán ra lớn nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

máy chạy bộ mofit

Những máy chạy bộ điện Mofit được lựa chọn nhất.

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 53AD:

- Motor DC 2.5 HP vận hành liên tục

- Màn hình LCD hiển thị các thông số: thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim

- Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 và trình điều khiển nghe nhạc từ USB

- Chế độ test máy tự động.

- Tốc độ: 1.0-16.0km/h.

- Độ nghiêng: 1-15%.

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg. Độ dày băng tải: 2.1mm.

- Diện tích băng tải :1300*470mm.

- Diện tích đặt máy: 1755mm x 880mm x 1300 mm.

- N.W/G.W:  68kg/78kg

Máy chạy điện MOFIT MCT 5517A:

- Motor AC 2.0HP đạt đỉnh 4.5HP.

- 06 Màn hình LED hiển thị: thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, calorie, chương trình.

- Bảng điều khiển tích hợp hệ thống phím điều khiển nhanh, đèn Led màu, 2 loa nghe nhạc.

- Chế độ test máy tự động.

- Tốc độ: 1.5-18km/h. Độ nghiêng: 1-15%.

- 09 chương trình tập mặc định trên máy theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Số núm giảm shock: 12.

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg.

- Độ dày bàn chạy: 30mm; Độ dày băng tải: 2,5mm.

- Diện tích băng tải: 2900x520mm.

- Diện tích đặt máy: 1960*825*1386mm.

- N.W/G.W:  146kg/ 121kg

Chat zalo