Tổng hợp những mẫu trụ bóng rổ trẻ em tại nhà cực hữu ích

Ngày đăng: 05-04-2024 03:18 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bóng rổ đang dần trở thành bộ môn thịnh hành tại nhà, tại trường học hiện nay. Nhất là đối với lứa tuổi trẻ em, bóng rổ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển tinh thần lẫn thể chất. Để chơi được bộ môn bóng rổ thật hiệu quả thì không thể thiếu dụng cụ thiết bị bóng rổ nhất là trụ bóng rổ. Vậy có những mẫu trụ bóng rổ trẻ em tại nhà hữu ích nào? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Mẫu trụ bóng rổ trẻ em S021

Là dòng sản phẩm chính hãng được thiết kế vô cùng chắc chắn, chiều cao điều chính dễ dàng với tay quay cùng tích hợp bánh xe di chuyển tiện ích. Chiều cao của trụ bóng rổ điều chỉnh dễ dàng từ 230 đến 305cm. Phần thân trụ được làm từ ống thép tròn cực dày và sử dụng sơn tĩnh điện chống gỉ an toàn, phần thân trụ có bộ phận để điều chỉnh độ cao. 

Hình ảnh về trụ bóng rổ trẻ em S021

Hình ảnh về trụ bóng rổ trẻ em S021

Mẫu trụ bóng rổ thiếu niên S-14614 chính hãng

Đây là mẫu trụ bóng rổ thuộc thương hiệu chính hãng Sodex với thiết kế chắc chắn và vô cùng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển nhờ tích hợp bánh xe ở trụ. Phần khung chính của mẫu trụ bóng rổ thiếu niên S-14614 được làm từ sắt hộp dày sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét. Bề mặt vật liệu cũng được xử lý nhờ công nghệ phun cát và nhúng kẽm nóng trước khi sơn tĩnh điện để giúp sản phẩm trông đẹp và bền hơn với thời gian. Phần bảng rổ được làm bằng chất liệu Composite cao cấp và sử dụng được dưới mọi điều kiện thời tiết khí hậu. Trụ bóng rổ sử dụng vành rổ với đường kính là 45cm cùng lưới từ sợi PP cao cấp. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao vành rổ dễ dàng từ 2.6m đến 3.05m. Đây là mẫu trụ thích hợp cho việc sử dụng trong tập luyện bóng rổ tại nhà dành cho trẻ em hoặc học sinh.

Hình ảnh trụ bóng rổ thiếu niên S-14614 chính hãng

Hình ảnh trụ bóng rổ thiếu niên S-14614 chính hãng

Loại trụ bóng rổ dành cho học sinh 801827

Một trong những mẫu trụ đang rất được ưa chuộng hiện nay đó chính là trụ bóng rổ học sinh 801827. Mẫu trụ thuộc chính hãng của Vifa Sport với thiết kế chắc chắn có thể điều chỉnh độ cao cùng chức năng di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Phần khung chính của trụ làm từ sắt hộp D90mm cực dày và được sơn tĩnh điện cao cấp. Phần bảng bóng rổ được làm từ chất liệu Composite dùng được dưới điều kiện thời tiết nắng, mưa và có kích thước là 1200 x 900mm (rộng x cao). Trụ cũng có sẵn vành rổ và lưới theo tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp. Độ cao của vành rổ có thể điều chỉnh thật dễ dàng từ 2600 đến 3050mm.

Hình ảnh trụ bóng rổ dành cho học sinh 801827

Hình ảnh trụ bóng rổ dành cho học sinh 801827

Loại trụ bóng rổ trường học 801825

801825 là mẫu trụ bóng rổ di động chính hãng của Vifa Sport thiết kế chắc chắn cùng điều chỉnh độ cao dễ dàng với bánh xe di chuyển. Độ cao của vành rổ có thể điều chỉnh thật dễ dàng những mức 2.6m, 2.85m và 3.05m. Đối trọng của trụ là 40kg dùng cát đổ vào thùng sắt phía sau.

Hình ảnh loại trụ bóng rổ trường học 801825

Hình ảnh loại trụ bóng rổ trường học 801825

Trụ bóng rổ trường học 801818

Đây là mẫu trụ chuyên dùng để tập luyện bóng rổ tại nhà dành cho học sinh, sinh viên hoặc với những ai yêu thích chơi bộ môn bóng rổ. Sản phẩm rất bền đẹp có thể dùng tốt ở bên ngoài trời. Phần thân trụ rất chắc chắn cùng các tay đòn làm từ thép ống tròn với đường kính là 27mm. Đế trụ được đúc từ nhựa LLDPE chất lượng cao dạng khối, rỗng bên trong để cho cát hoặc là nước làm đối trọng có thể chứa được 50 lít nước.

Trụ bóng rổ trường học 801818

Trụ bóng rổ trường học 801818

Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc không biết nên lựa chọn mẫu trụ bóng rổ trẻ em nào thật sự phù hợp thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại trụ chính hãng đảm bảo tập luyện cho trẻ em và học sinh tại nhà hoặc tại trường học được hiệu quả hơn cả.

Chat zalo