CỬA HÀNG BÁN DỤNG CỤ TẬP YOGA UY TÍN NHẤT

Ngày đăng: 21-12-2019 07:31 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ tập yoga tại nhà, dụng cụ tập yoga cao cấp, dụng cụ tập yoga giá rẻ, dụng cụ tập yoga Hà Nội, dụng cụ tập yoga tphcm, dụng cụ tập yoga Đà Nẵng, dụng cụ tập yoga Cần Thơ. Là cửa hàng bán dụng cụ tập yoga uy tín nhất

Yoga là bộ môn khá phổ biến hiện nay, nhiều người tìm đến yoga như một liệu pháp giải tỏa tinh thần, rèn luyện sức khỏe. Lợi ích mà yoga mang lại cho chúng ta thì không còn gì phải bàn cải. Để luyện tập yoga một cách tốt nhất, bạn nên chuẩn bị dụng cụ thiết yếu là thảm yoga. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cửa hàng bán dụng cụ tập yoga uy tín nhất.

cua-hang-ban-dung-cu-tap-yoga

Thể thao Kim Thành là cửa  hàng chuyên cng cấp các dụng cụ thể thao, dụng cụ thể hình, dụng cụ thể dục. Với sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt. Đặc biệt, khi đến với Thể thao Kim Thành bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về từng loại sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và bản thân của bạn nhất. Với sự đa dạng về các sản phẩm liên quan đến gym và yoga như: quần, áo, phụ kiện,... thì đây xứng đáng là nơi để bạn đến mua những loại vật dụng cần thiết cho việc tập luyện của các bạn gymer và yogi.

Thể thao Kim Thành cung cấp những dụng cụ Yoga chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Cùng với đó, Kim Thành luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những dụng cụ Yoga tốt giá rẻ với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

- Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

Thể Thao Kim Thành vận chuyển giao hàng trên toàn quốc , mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989 hotline: 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo