Các mẫu trụ cầu lông gia đình điển hình nhất hiện nay

Ngày đăng: 23-01-2024 03:59 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Sau những ngày dài bận rộng chắc hẳn giờ đây bạn muốn gắn kết tình thân trong gia đình bằng những hình thức vận động nâng cao sức khỏe. Vậy thì sao bạn không thử tìm đến bộ môn cầu lông? Để giúp cho bộ môn cầu lông được trở nên hấp dẫn và kịch tính thì hẳn bạn không thể bỏ qua được các mẫu trụ cầu lông gia đình chính hãng bề bỉ mà mức giá thành không hề đắt đỏ. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Hiểu về trụ cầu lông gia đình

Trụ cầu lông luôn là dòng sản phẩm rất phổ biến hiện nay bởi lẽ bộ môn cầu lông cũng đang rất phải triển. Trụ cầu lông có nhiều mẫu mã và mỗi loại cũng sẽ đáp ứng những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Trụ cầu lông gia đình cũng là dòng sản phẩm phổ biến được các hộ gia đình lựa chọn để vận động và vui chơi giải trí. Trụ cầu lông gia đình chính là mẫu trụ gồm có 2 chiếc trụ đặt dọc với đường biên, bên ngoài của sân thi đấu cầu lông. Những chiếc trụ cầu lông có tác dụng đảm bảo lưới cầu lông luôn luôn được đứng thẳng và chắc chắn cũng như chịu được sức căng của mặt lưới xuyên suốt trong quá trình thi đấu và tập luyện.

Hiểu về trụ cầu lông gia đình

Hiểu về trụ cầu lông gia đình

Ưu điểm của trụ cầu lông mà không phải ai cũng biết

Trụ cầu lông có rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Thiết kế của trụ cầu lông nhỏ gọn và rất dễ dàng gấp gọn hay di chuyển. Trên cột lưới của chúng cũng được ghi kích thước rất rõ ràng và chi tiết giúp chúng ta có thể điều chỉnh trụ thật sự phù hợp. 

Ưu điểm của trụ cầu lông

Ưu điểm của trụ cầu lông

Ngoài ra, mỗi một trụ cầu lông cũng sẽ có những kích thước đạt chuẩn giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm vui chơi mà không cần phải lo lắng điều gì. Và hơn hết những mẫu trụ cũng sẽ được điều chỉnh cao thấp phù hợp với mọi đối tượng thành viên trong gia đình chơi nữa. Trụ cầu lông cũng sẽ có những mức giá bán khác nhau tại những đơn vị khác nhau.

Các mẫu trụ cầu lông gia đình điển hình nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu trụ cầu lông gia đình khác nhau. Chúng luôn luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như mức giá bán khác nhau nữa. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo 2 mẫu trụ cầu lông dưới đây nhé.

Mẫu trụ cầu lông gia đình 501515 chính hãng

Thiết kế của trụ cầu lông gia đình 501515 vô cùng bắt mắt và đẹp. Tông màu vàng sáng rỡ luôn là điểm nhấn khó quên cho mẫu trụ lưới này. Không những thế, khung sườn của trụ cầu lông này rất chắc chắn bởi phần khung sườn của trụ được làm từ hộp sắt vuông dày.

Phần chân đế hình chữ nhật tông màu xám và có nhiều lỗ để bạn có thể điều chỉnh dài ngắn khác nhau. Với những thiết kế như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn vì trụ cầu lông cũng sẽ đứng thẳng và vững chắc mà bạn có thể chơi an toàn không phải lo nghĩ điều gì cả.

Hình ảnh về mẫu trụ cầu lông gia đình 501515

Hình ảnh về mẫu trụ cầu lông gia đình 501515

Mẫu trụ cầu lông gia đình 501510

Đây là mẫu trụ thuộc thương hiệu của hãng Vifa Sport. Thiết kế của trụ cầu lông rất bền và chắc chắn nhằm giúp người chơi có thể tập luyện hiệu quả. Hiện nay mẫu trụ cầu lông này rất phổ biển và được nhiều hộ gia đình quan tâm và lựa chọn. Đối trọng của mẫu trụ cầu lông gia đình 501510 là vỏ tạ nhựa chưa đổ, cùng với đó là vật liệu khung thép với hộp vuông 30x1.2, thép ống là D25x1.5. Mức giá cho dòng sản phẩm này cũng không quá là đắt đỏ mà mọi hộ gia đình cũng có thể lựa chọn và sở hữu được.

Hình ảnh về trụ cầu lông gia đình 501510

Hình ảnh về trụ cầu lông gia đình 501510

Ở đâu bán trụ cầu lông chính hãng giá rẻ?

Không khó để chúng ta có thể lựa chọn được một mẫu trụ cầu lông chính hãng hiện nay. Thế nhưng để mua được loại trụ uy tín thì bạn lại phải tìm đến những đơn vị bán uy tín và chính hãng. Vậy nơi nào là nơi bán uy tín hiện nay?
Thể thao Kim Thành luôn là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thể dục thể thao và thể hình chuyên nghiệp chính hãng nhất là trụ cầu lông gia đình. Nơi đây luôn giúp bạn lựa chọn được loại trụ cầu lông chính hãng với mức giá thành vô cùng hợp lý hơn cả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu những mẫu trụ đa dạng khác nữa. 

Như vậy bạn đã biết đến các mẫu trụ cầu lông gia đình điển hình nhất hiện nay rồi phải không. Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa biết nên lựa chọn loại trụ nào cho thật sự phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành nhé.

Chat zalo