Review 4 mẫu ghế cong tập bụng đa năng dưới 1 triệu đồng phù hợp với gia đình

Ngày đăng: 22-03-2019 02:24 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những bài tập bụng giúp bạn có được vóc dáng thon gọn vừa tăng thêm sức hỏe chống lại bệnh tật nhưng nếu có lý do những chủ quan và khách quan khiến bạn không thể đến phòng Gym thì đừng lo lắng, có một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Đó là trang bị một chiếc ghế cong tập bụng để sử dụng ngay tại nhà.

Những bài tập bụng giúp bạn có được vóc dáng thon gọn vừa tăng thêm sức hỏe chống lại bệnh tật nhưng nếu có lý do những chủ quan và khách quan khiến bạn không thể đến phòng Gym thì đừng lo lắng, có một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Đó là trang bị một chiếc ghế cong tập bụng để sử dụng ngay tại nhà.

Nhưng điều nhiều người thường phân vân là mẫu ghế cong nào chất lượng mà giá cả phải chăng, phù hợp nhất với việc tập luyện trong gia đình? Sau đây, Thể Thao Kim Thành xin được review chi tiết những mẫu ghế cong tập bụng giá rẻ có giá dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cho người sử dụng.

Ghế cong tập bụng Xuki

Ghế cong tập bụng Xuki được xem là mẫu ghế cong tập bụng giá rẻ nhất trong các năm trở lại đây và được nhiều người yêu thích bởi xuất xứ Việt Nam, thiết kế chắc chắn, trọng tải tối đa lên đến 150kg và kiểu dáng thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, ghế cong tập bụng Xuki được tích hợp nhiều tính năng nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhà bạn, có thể điều chỉnh độ dốc tùy ý, có thể gập gọn khi không sử dụng.

Hiện hãng Xuki có 2 dòng sản phấm ghế cong gập bụng giá rẻ:

Dòng không càng XK 295 có chức năng tập cơ bụng, hỗ trợ cơ chân, đùi và đầu gối, hít đất.

Giá: 435.000 đồng

Ghế cong tập bụng Xuki XK 295

Ghế cong tập bụng Xuki XK 295

Dòng có càng có chức năng giống với dòng không càng nhưng được thiết kế thêm thanh đòn ngang hỗ trợ thêm bài tập hít đất.

Giá: 470.000 đồng

Ghế cong tập bụng Xuki có càng giá rẻ

Ghế cong tập bụng Xuki có càng giá rẻ

Ghế cong tập cụng Thanh Xuân

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân là hàng Việt Nam chất lượng cao với hình thức và chất lượng tốt. Về chất liệu và kiểu dáng có thể nói tốt hơn hẳn so với Xuki. Mặt đệm ghế rộng tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Sản phầm có tính năng điều chỉnh độ cao thấp để thích ứng với bài tập cho mọi lứa tuổi và giới tính, người dùng cúng có thể sử dụng tính năng này để thực hiện các bài tập chuyên sâu tác động lên cơ trên và cơ dưới bụng.

Tải trọng tối đa là 150kg, khi không sử dụng có thể gấp gọn nên hoàn toàn có thể tập ngay trong phòng ngủ. Ngoài ra, ghế cong tập bụng đa năng của Thanh Xuân còn được trang bị dây đàn hồi lò xo và cần tập chống đẩy, hỗ trợ các bài tập chống đẩy, kéo tay và tập cơ lưng giúp người tập có thân hình chắc khỏe.

Giá: 620.000 đồng

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân chất lượng

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân chất lượng

Ghế cong tập bụng Marathon

Ghế cong gập bụng Marathon có kiểu dáng gần giống với ghế cong Xuki có càng nhưng được đánh giá là đẹp hơn.

Điểm đặc biệt ở chiếc ghế này là được trang bị thêm dây đàn hồi cao su để tập luyện cơ tay. Tuy nhiên lực đàn hồi khá nhẹ nên phù hợp với chị em phụ nữ hơn năm giới. Khung thép 4x4cm chắc chắn, chịu lực cao, các chân ghế được bọc đệm cao su chống trơn trượt. Tải trọng tối đa là 150kg. các khớp nối với nhau bằng ốc, rất dễ dàng lắp đặt. Sử dụng cong có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích.

Ghế cong gập bung Marathon giúp tập cơ bụng trên, cơ bụng dưới làm tiêu hao lượng mỡ thừa vùng bụng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng hiệu quả quá trình hô hấp. Thời gian tập luyện lý tưởng là 20-30 phút, rất thích hợp để tập tại nhà để tiết kiệm thời gian với những người bận rộn.

Giá: 750.000 đồng

Ghế cong tập bụng Marathon 3 chức năng

Ghế cong tập bụng Marathon 3 chức năng

Xem thêm: 8 bài tập độc đáo với ghế cong tập bụng có thể bạn chưa biết

Ghế cong tập bụng Ben 2

Ghế cong tập bụng Ben 2 có chất lượng tương đương với các loại ghế cong nhập khẩu nhưng giá thành lại “mềm” hơn hẳn do được sản xuất liên doanh Việt-Pháp đến từ thương hiệu Vifa Sport.

Mẫu ghế tập bụng này của Vifa Sport được thiết kế đẹp mắt, chân được ốp nhựa chống trượt, khung thép nhỏ nhưng dày và chắc chắn tạo cảm giác ít chiếm diện tích hơn, phù hợp với gia đình hoặc phòng tập nhỏ. Ngoài chức năng tập cơ lưng bụng, ghê cong tập bụng Ben 2 còn hỗ trợ các bài tập chống đẩy giúp phát triển cơ thay, ngực, đem lại thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi cho người tập.

Tuy trọng tải tối đa của ghế cong Ben 2 chỉ đạt 100kg nhưng bù lại sản phẩm được bảo hành lên đến 1 năm trong khi 2 loại ghế kể trên chỉ được bảo hành 6 tháng.

Giá: 940.000 đồng

Ghế cong tập bụng Ben 2 chính hãng

Ghế cong tập bụng Ben 2 chính hãng

Vậy là Thể thao Kim Thành đã mang đến cho bạn thông tin về những chiếc máy cong tập bụng đa năng giá rẻ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một sản phẩm ghế cong phù hợp nhất cho bản thân hoặc gia đình mình.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để mua máy cong tập bụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hãy tham khảo các sản phẩm ghế cong tại Kim Thành theo đường link /ghe-cong-tap-bung/ và gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 096 6789 588 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, Kim Thành còn nhận giao hàng toàn quốc cho những người không có điều kiện đến mua trực tiếp.

Địa chỉ:

Trụ sở Hà Nội: số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

Chat zalo