• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

1 vài bài tập với máy tập cơ bụng đa năng

Ngày đăng: 17-03-2015 02:25 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Hiện nay các loại máy tập cơ bụng đa năng giá rẻ trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Chỉ với chi phí từ 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình 1 chiếc máy tập cơ bụng đa năng như máy tập cơ bụng Six Pack Care chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về 1 vài bài tập với máy tập cơ bụng đa năng
Các loại máy tập cơ bụng ngày nay không chỉ đơn thuần để tập cơ bụng, với những chiếc may tap co bung da nang bạn có thể tập cho nhiều nhóm cơ khác trên cơ thể như cơ hông, cơ ngực, cơ tay với các bài tập khác nhau cùng với máy tập cơ bụng đa năng.

Dưới đây là 1 vài bài tập với máy tập cơ bụng đa năng dành cho bạn:

+ Bài tập gập bụng.
- Đây được coi là bài tập cơ bản của mọi loại máy tập cơ bụng từ các loại máy tập cơ bụng đơn năng đến đa năng.
- Ngày nay do công việc cũng như chế độ ăn uống làm cho vùng bụng bạn bị tích tụ rất nhiều lượng mỡ thừa. Với bài tập gập bụng này thì nó sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ trên hiệu quả nhất mang lại vòng hai lý tưởng cho cả nam và nữ.
- Khi bạn thực hiện động tác ngã người trên máy tập cơ bụng thì nó tác động trực tiếp đến toàn bộ cơ bụng của bạn gồm cơ bụng trên, cơ bụng giữa, cơ bụng dưới...Chú ý: phần mông trở xuống tới chân cần phải giữ nguyên tư thế, chỉ vận động phần bụng trở lên.
- Cách tập: bạn ngồi ngả người trên ghế, hai tay đặt sau thái dương, từ từ nâng người lên cao trọng tâm hướng về phía trước và chú ý luôn giữ cho lưng thẳng.
1 vài bài tập với máy tập cơ bụng đa năng

Hướng dẫn 1 vài bài tập với máy tập cơ bụng đa năng

+ Bài tập xoay eo trên máy tập bụng đa năng
- Bài tập này giúp bạn tập cho vùng cơ bụng 2 bên, cơ chéo và cơ liên sườn hiệu quả hơn.
- Bài tập với các động tác nhằm tác động đến cơ bụng dưới và hông của người tập. Trong khi tập thì bạn có thể tháo bộ phận lò xo, ngả máy và xoay hông tối đa 180 độ mang lại cảm giác thoải mái cho chính mình.
- Các động tác vặn eo, lắc hông và gập bụng và xoay người về trái hay phải giúp cơ eo hai bên hông được căng giãn tối đa làm giảm lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.
Bài tập xoay eo trên máy tập bụng đa năng
+ Bài tập đạp xe trên máy tập cơ bụng đa năng
- Với những sản phẩm máy tập bụng đa năng như máy tập cơ bụng Six Pack Care thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để thực hiện các bài tập đạp xe của mình. Các bài tập đạp xe rất tốt cho sức khỏe của bạn khi nó được coi là bộ môn thể thao tổng hợp hàng đầu.
- Bài tập giúp bạn có một đôi chân săn chắc, cứng cáp hơn.
Bài tập chống đẩy cùng với máy tập cơ bụng
+ Bài tập chống đẩy cùng với máy tập cơ bụng
- Đây được coi là bài tập tốt để hỗ trợ tập cơ bụng và giúp bạn tập cơ tay, cơ ngực, cơ vai hiệu quả.
- Với những sản phẩm máy tập cơ bụng đa năng hiện nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để thực hiện các động tác chống đẩy dễ dàng. 
Bài tập chống đẩy cùng với máy tập cơ bụng
+ Bài tập cơ chân với máy tập bụng đa năng
- Với thiết kế gồm hai nệm mút chân và dây kéo cao su giúp hỗ trợ bạn tối đa trong bài tập cơ chân của mình. Bài tập này sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối, bắp chân.
Bài tập cơ chân với máy tập bụng đa năng
+ Bài tập nằm đẩy tạ trên máy tập bụng
- Với bài tập này thì bạn cần có sự hỗ trợ thêm của một đôi tạ tay. Bài tập giúp bạn cải thiện vòng một nở nang và cơ tay thêm săn chắc. Giúp tăng cường hiệu quả tập cơ bụng đồng thời kết hợp việc tập cơ bắp tay.
- Tùy thuộc vào đối tượng tập luyện là nam hay nữ mà bạn chọn loại tạ tay cho phù hợp nhất.
Bài tập nằm đẩy tạ trên máy tập bụng
+ Bài tập sức bền với dây kéo đa năng của máy tập bụng
Bài tập sức bền với máy tập cơ bụng
Bài tập sức bền với máy tập cơ bụng
- Bài tập kéo dây giúp rèn luyện sức bền cho hai cánh tay và các cơ bắp tay săn chắc khỏe khắn hơn.
Bài tập sức bền với dây kéo đa năng của máy tập bụng
Hy vọng với 1 vài bài tập với máy tập cơ bụng đa năng trên sẽ giúp bạn tập cơ bụng hiệu quả hơn để có 1 vóc dáng trẻ, đẹp.
Đọc thêm: Bài tập giúp có cơ bụng 6 múi