Trụ cầu lông xếp có thực sự tốt như lời đồn?

Ngày đăng: 24-01-2024 03:28 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Với những ai yêu thích bộ môn cầu lông hẳn sẽ không còn xa lạ đối với trụ cầu lông xếp. Đây chính là dụng cụ, thiết bị không thể thiếu đối với mỗi đội chơi khi tập luyện cũng như thi đấu môn cầu lông. Vậy, với trụ cầu lông xếp có thực sự tốt giống như lời đồn hay không? những mẫu trụ cầu lông nào là tốt nhất? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Trụ cầu lông xếp có lưới là gì?

Trụ cầu lông xếp là một trong những mẫu trụ cầu lông rất được nhiều người biết đến. Dòng sản phẩm trụ này rất dễ dàng lắp đặt cũng như chơi được ở trên mọi địa hình. Do vậy, nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm này cho việc đi chơi dã ngoại, chơi trong gia đình... Các loại trụ cầu lông đều được dùng làm công cụ phân chia hai bên sân đúng với tiêu chuẩn trụ lưới giúp mỗi đội chơi có thể phân định được sân của đội mình. Với  trụ cầu lông xếp thì rất dễ dàng gấp gọn, dễ dàng mang đi hoặc gấp lại khi không dùng đến.

Trụ cầu lông xếp có thực sự tốt hay không?

Mẫu trụ cầu lông xếp có tốt hay không là nhờ vào những ưu điểm vốn có của chúng. Từ đó người chơi sẽ mua và sử dụng theo thời gian chúng rất bền bỉ mà bạn không cần phải lo lắng điều gì. Dòng sản phẩm trụ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như là có trụ lưới gọn nhẹ, trọng lượng của nó cũng chỉ có khoảng 6kg. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn cũng như mang đến nhiều nơi chơi với nhiều địa hình khác nhau. Không những thế, cũng giống như tên gọi của nó trụ cầu lông xếp cũng có lưới kèm thep nên bạn cũng không cần phải tốn tiền của mua thêm lưới riêng biệt.

Trụ cầu lông xếp có thực sự tốt hay không

Trụ cầu lông xếp có thực sự tốt hay không

Đây cũng là mẫu trụ cầu lông xếp có thể tháo lắp nhanh chóng và tự đứng vững mà không cần điểm tựa nên cũng được dùng linh hoạt trong từng địa hình khác nhau. Ngoài ra, trụ cầu lông xếp cũng rất bền bỉ và chắc chắn từ đó giúp người chơi có thể an tâm chơi và tập luyện vô cùng an toàn.

Một số mẫu trụ cầu lông tốt nhất hiện nay

Mẫu trụ cầu lông xếp S27005

Trụ cầu lông xếp S27005 thuộc thương hiệu Sodex với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và chuyên dùng trong việc tập luyện bộ môn cầu lông. Mẫu trụ này gồm có lưới, trụ được xếp gọn gàng trong túi đựng và bạn cũng có thể dễ dàng lắp ráp nhanh chóng mà không lo tốn thời gian. Hơn nữa, đây cũng là mãu trụ phù hợp với những đối tượng thường xuyên tập luyện cầu lông vào buổi sáng sớm, mang theo đi dã ngoại hoặc cũng có thể dùng để chơi cầu lông ở trên bãi biển. Mức giá cho mẫu trụ cầu lông xếp S27005 bán tại Thể thao Kim Thành đó là 1.310.000 đồng không quá đắt mà bạn có thể sở hữu.

Mẫu trụ cầu lông xếp S27005

Mẫu trụ cầu lông xếp S27005

Mẫu trụ cầu lông đa năng KT600

KT600 là mẫu trụ cầu lông vô cùng chắc chắn và bền bỉ vì được làm từ chất liệu thép dày, sơn tĩnh điện với bánh xe di chuyển vô cùng dễ dàng. Phần thân trụ được in số đo chiều cao chi tiết và có cả bộ phận đặt thanh xà nhảy cao. Về phần đế của trụ cũng được thiết kế với phần bên ngoài là thép sơn tĩnh điện, bên trong là xi măng. Sản phẩm trụ cầu lông đa năng KT600 có chức năng tháo rời mọi chi tiết bộ phận giúp dễ dàng vận chuyển khi cần thiết.

Mẫu trụ cầu lông này chuyên dùng cho trường học và để hỗ trợ tập luyện cùng nhiều bộ môn khác nhau như là cầu lông, cầu mây, đá cầu, nhảy cao. Mức giá của mẫu trụ KT600 bán tại Thể thao Kim Thành là 1.350.000 đồng không quá đắt đỏ nhưng cũng giúp bạn hoàn toàn có thể sở hữu và vui chơi, tập luyện thoải mái nhất.

Mẫu trụ cầu lông đa năng KT600

Mẫu trụ cầu lông đa năng KT600

Kích thước chuẩn của trụ cầu lông

Theo quy định của Liên đoàn cầu lông quốc tế, trụ cầu lông cần cao 1m55 tính từ mặt sân, chúng cần chắc chắn và đứng thẳng khi lưới được căng ở trên đó. Hai cột lưới cùng các phụ kiện của chúng không được phép đặt vào trong sân. Về cột lưới cầu lông thì được đặt ngay trên đường biên đôi, bất kể đó là trận đấu đơn hay là đôi. Phần lưới cũng được làm bởi sợi nilon mềm đậm màu, cho độ dày rất đều nhau cùng mắt lưới không nhỏ hơn 15mm và cũng không lớn hơn 20mm. Về lưới của trụ cầu lông khi thi đấu cần có chiều rộng là 760mm, chiều ngang sân là 6.7m. Hai trụ cầu lông cùng lưới không được phép có khoảng trống nào. Nếu bạn cảm thấy cần thiết thì bạn hãy buộc các cạnh bên của lưới vào cột nhằm đảm bảo không có khoảng cách giữa cột và lưới.

Kích thước chuẩn của trụ cầu lông

Kích thước chuẩn của trụ cầu lông

Trên đây là câu trả lời trụ cầu lông xếp có thự sự tốt như lời đồn hay không. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại trụ cầu lông phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng hơn. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một mẫu trụ cầu lông xếp chính hãng giá rẻ thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành nhé.

Chat zalo