Trụ cầu lông di động liệu có tốt không?

Ngày đăng: 31-01-2024 02:52 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Khi chơi bộ môn cầu lông thì dụng cụ không thể thiếu trong sân đó chính là trụ cầu lông. Nhiều người vẫn luôn thắc mắc rằng trụ cầu lông di động liệu có tốt không? Chúng có những loại nào và ưu điểm ra sao? Đừng lo lắng mà hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Hiểu về trụ cầu lông di động

Trụ cầu lông là dòng sản phẩm rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Trụ cầu lông gồm có 2 chiếc được đặt dọc theo đường biên phía bên ngoài của sân thi đấu. Trụ cầu lông di động thì linh hoạt hơn và có thể dễ dàng di chuyển bởi tích hợp bánh xe. Không những thế, trụ còn có tác dụng đảm bảo cho lưới cầu lông luôn luôn được căng ra ở giữa sân và chia đôi phần sân thi đấu đúng với tiêu chuẩn quy định thi đấu và tập luyện.

Hiểu về trụ cầu lông di động

Hiểu về trụ cầu lông di động

Điều đặc biệt ở trụ cầu lông di động đó chính là trụ linh động hơn, có thể gấp gọn một nơi khi không dùng đến. Ngoài ra, trụ này cũng thích hợp để sử dụng trong thi đấu và tập luyện chuyên nghiệp hiện nay.

Liệu trụ cầu lông di động có tốt hay không?

Với những ai quan tâm đến bộ môn cầu lông hẳn sẽ không thể không biết đến trụ cầu lông di động. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người luôn thắc mắc rằng trụ cầu lông di động liệu có tốt hay không? Như chúng ta đã biết trụ cầu lông di động sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật so với những dòng trụ cầu lông thông thường khác.

Liệu trụ cầu lông di động có tốt hay không

Liệu trụ cầu lông di động có tốt hay không

Trụ cầu lông di động được thiết kế chắc chắn từ sắt và được sơn tĩnh điện không gỉ nên vô cùng bền bỉ. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được sử dụng chuyên cho tập luyện và thi đấu trong nhà, ngoài trời. Thiết kế của trụ nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển cũng như tháo dỡ cất đi thật dễ dàng khi không sử dụng đến nữa.

Ở trên cột lưới của trụ cũng được ghi kích thước chi tiết và rõ ràng vì vậy chúng ta cũng có thể dễ dàng căng lưới hoặc là điều chỉnh xà nhảy thật chính xác. Ở mỗi một đơn vị khác nhau sẽ có những mức giá bán khác nhau. Do đó bạn hãy lựa chọn những mẫu trụ cầu lông được bán chính hãng chất lượng tại những cơ sở uy tín nhất nhé.

Một số mẫu trụ cầu lông di động tốt nhất hiện nay

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27030

Đây là mẫu trụ thuộc thương hiệu Sodex thiết kế chắc chắn cùng với đó là phần thân trụ bằng sắt vuông 40, được xử lý bề mặt sơn tĩnh điện. Trụ sử dụng đối trọng lên đến 30kg giúp cho dòng sản phẩm đứng vững chắc hơn khi bạn sử dụng. Ngoài ra, trụ cầu lông này cũng tích hợp bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển trụ một cách dễ dàng hơn. Trụ cầu lông thi đấu S27030 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1509 và được sử dụng nhiều cho các giải đấu tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27030

Mẫu trụ cầu lông thi đấu S27030

Mẫu trụ cầu lông di động S27024 chính hãng

Một trong những mẫu trụ cầu lông di động được rất nhiều người yêu thích đó là mẫu trụ S27024. Thiết kế của trụ chắc chắn sử dụng cho việc tập luyện môn cầu lông chuyên nghiệp hàng đầu. Phần thân của trụ được làm từ thép hộp vuông rất dày, xử lý sơn tĩnh điện chất lượng cao cùng màu sắc vô cùng bắt mắt, lớp sơn đó chống gỉ và bong tróc cực tốt.

Ngoài ra, trụ cũng được tích hợp bánh xe di chuyển thật sự dễ dàng. Trên bề mặt vật liệu được xử lý với công nghệ phun cát tạo sự bền và đẹp hơn cho trụ. Hơn nữa, chúng cũng được nhúng kẽm nóng trước khi sơn tĩnh điện. Ứng dụng của mẫu trụ này là tại trường học, câu lạc bộ cầu lông hiện nay. Mức giá bán của mẫu trụ cầu lông di động S27024 tại Thể thao Kim Thành là 3.229.000 đồng.

Mẫu trụ cầu lông di động S27024 chính hãng

Mẫu trụ cầu lông di động S27024 chính hãng

Nơi bán trụ cầu lông di động giá rẻ chính hãng mà uy tín

Để có thể lựa chọn được loại trụ cầu lông di động chính hãng chất lượng thì bạn cần phải tìm đến những nơi bán trụ cầu lông uy tín. Thể thao Kim Thành luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tín đồ mê thể dục, thể thao, thể hình nhất là bộ môn cầu lông hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị thể dục thể thao chất lượng chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn dòng sản phẩm trụ cầu lông tốt nhất. Ngoài ra nhiều chính sách về bảo hành, chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp bạn yên tâm hơn với các sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Trong bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi trụ cầu lông di động hiệu có tốt hay không? Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về trụ cầu lông cũng như lựa chọn được loại trụ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Chat zalo