Top 4 bể bơi bốn mua tại Tp. Hồ Chí Minh giá vé cực rẻ

Ngày đăng: 17-11-2017 09:21 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Nếu bạn đang có nhu cầu đi bơi tại các trung tâm bể bơi bốn mùa. Lựa chọn 1 trong 4 bể bơi bốn mùa sau để tận hướng giá vé cũng như chất lượng bể bơi.

Thể Thao Kim Thành là nơi chuyên cung cấp kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam giá rẻ, chất lượng. Nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích, những kinh nghiệm hay trong bơi lội, thể thao. Kim Thành hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn top 4 trung tâm bể bơi bốn mùa được nhiều người yêu thích hiện nay. Các trung tâm bể bơi bốn mùa tại Hồ Chí Minh luôn được khách hàng quan tâm nhất. Vậy để đến với các bể bơi chất lượng mà giá vé lại cực rẻ thì bạn hãy xem review của các thành viên tại các bể bơi bốn mùa này. 

Lưu ý nhỏ cho các bạn khi đến bơi tại các trung tâm bơi bốn mùa. Khi các bạn đến các trung tâm bốn mùa thường sẽ có các dịch vụ bán đồ bơi. Không nên mua tại các trung tâm mà nên mua tại các cửa hàng chuyên bán kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam. Để được giá thành tốt nhất, cũng làm đảm bảo chất lượng. Không nên sử dụng dịch vụ cho thuê kính bơi, mũ bơi giá rẻ. Nó sẽ không đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì đã sử dụng nhiều lần. 

>>> Xem thêm: Kính bơi Phoenix PN 203 giá 140k<<<<

Top 4 bể bơi bốn mùa giá vẻ rẻ nhất Tp. Hồ Chí Minh

Top 1: Bể bơi Kỳ Đồng

Bể bơi Kỳ Đồng được rất nhiều người yêu thích nhờ giá vé cực rẻ.Không những thế, bể bơi ở đây có làn bơi dành riêng cho nam giới, phụ nữ  và có bể bơi dành riêng cho trẻ em. Phòng tắm và phòng thay đồ tại bể bơi này thì tương đối sạch sẽ và ngăn nắp. Bể bơi Kỳ Đồng có chiều dài 25m, sâu từ 1,4m đến 2m.

be-boi-bon-mua-ky-dong

Bể bơi Kỳ Đồng

Không gian tại đây khá yên tĩnh, nhất là vào khoảng thời gian từ 11h00 - 14h00 từ thứ hai đến thứ năm bể bơi hầu như không có ai. Nhưng những ngày cuối tuần và chiều lại rất đông bởi nhiều gia đình đưa bé đến bơi lội. Bể mở cửa từ 6h đến 17h hàng ngày (trừ thứ sáu).

Giá vé: 12.000đ/ 1 vé.

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Top 2: Bể bơi Rạch Miễu

Bể bơi Rạch Miễu đang được xếp là một trong những bể bơi công cộng có chất lượng tốt nhất bạn nên tới để trải nghiệm. Đây là một bể bơi ngoài trời có diện tích lớn gồm có 1 bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic dài 50m, 1 bể dài 25m và 1 bể bơi dành riêng cho trẻ em.

Bể bơi Rạch Miễu lại có chút ạn chế đó là quy định mọi người phải mặc quần bó sát mới được vào và không cho phép khách chụp ảnh với bất cứ hình thức nào. Hãy nhớ, bạn nên đến trước giờ đóng cửa khoảng 1 tiếng nếu bạn muốn có được sự yên tĩnh ở đây. Bởi bể bơi này rất đông khách vào sáng sớm và đầu giờ chiều (2h00).

be-boi-bon-mua-rach-mieu

Bể bơi Rạch Miễu

Thời gian mở cửa của bể bơi Rạch Miễu là từ 5h30 đến 10h00 (sáng) và từ 14h00 đến 7h30 (chiều) các ngày trong tuần trừ thứ hai. Giá vé rất hạt rẻ chỉ 15.000đ/ 1 vé

Địa chỉ: Số 2 đường Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Top 3: Bể bơi Chi Lăng

Bể bơi Chi Lăng vị trí tại trong con hẻm của đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận. Bể bơi được đánh giá khá sạch vì được xả nước 2 ngày/tuần vào chiều tối thứ 5 và chủ nhật. Điều thú vị là bể bơi này không đông nên sẽ làm khách hàng thoải mái bơi lội. Tại tầng 1 của Câu lạc bộ còn có phòng tập Gym, phía trên lầu 2 có phòng Yoga, Hiphop, bắn cung.

be-boi-bon-mua-chi-lang

Bể bơi Chi Lăng

Thời gian mở cửa: từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần (trừ thứ năm) từ 5h30 đến 10h00 (sáng) và 14h00 đến 19h30 (chiều).

Giá vé chỉ khoảng 15.000 đồng/lượt. Ngoài ra, bể bơi còn mở lớp dạy bơi cho các bé được nhiều phụ huynh đánh giá là đạt chất lượng khá tốt, học phí khoảng 450.000 đồng/12 buổi và luôn có người cứu hộ quan sát. Đồ dùng bán kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam tại đây khá đắt.

Địa chỉ: 19/2B Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Top 4: Hồ bơi Lam Sơn.

Theo các trang hướng dẫn cho khách du lịch nước ngoài như Saigoneer, Vietnamcoracle…, hồ bơi Lam Sơn đang xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Top 5 hồ bơi công cộng tại TP. HCM bởi giá rẻ (khoảng 18.000 đồng/lượt bơi) và hồ lớn, sạch, hiện đại. 

be-boi-bon-mua-lam-son

Hồ bơi Lam Sơn

Hồ bơi Lam Sơn gồm 3 hồ: hồ lớn sâu 2m và dài đến 50m theo chuẩn hồ bơi Olympic, hồ trung bình sâu từ 0,5m – 1,4m, dài 25m và một hồ bơi dành cho trẻ em.

 Hồ mở cửa từ 5h30 đến 12h00 trưa, và từ 13h00 đến 18h30 tối các ngày trong tuần, trừ thứ hai.

>>> Xem thêm: Cách học bơi ếch nhanh nhất <<<

Trên đây là Top 4 bể bơi bốn mùa được khách hàng đánh giá và nhận xét giá rẻ và chất lượng. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn làm bể bơi bốn mùa giá rẻ và chất lượng. Đáng tiền để các bạn trẻ đến bơi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam đẹp. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất tại nhà.

Chat zalo