Tìm hiểu về thiết bị tập Gym cho trẻ em

Ngày đăng: 15-09-2020 08:50 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Thiết bị tập gym cho bé dưới 6 tuổi vẫn là một khái niệm khá mới mẻ tại Việt Nam. Mặc dù vậy, thời gian gần đây, Bộ tập Gym trẻ em này đã chiếm được cảm tình của không ít bậc làm cha mẹ vì những lợi ích mà nó mang lại.

Thực chất cho trẻ tập Gym từ bé đã không còn xa lạ ở các nước Phương Tây. Tuy nhiên ở Việt Nam, điều này vẫn còn khá mới lạ với các bậc cha mẹ. 

Bài tập Gym của trẻ em khác hoàn toàn với những bài tập của người lớn. Tập gym cho bé ở đây không phải những bài tập “hùng hục”, yêu cầu cao về cường độ tập luyện. Những bài tập Gym cho bé đơn giản có thể là những động tác thể dục, những bài tập kỹ năng với cường độ phù hợp với lứa tuổi của bé. Điều này sẽ tạo điều kiện giúp bé phát triển cân bằng và toàn diện. 

Thiết bị tập Gym cho trẻ em là gì?

Máy tập Gym trẻ em có nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau, như máy tập chạy bộ, xe đạp tập, dụng cụ tập đẩy tạ cho bé.... giúp bé có thể thoải mái tập luyện các nhóm cơ khác nhau. Đặc biệt Dụng cụ tập gym, thể hình cho trẻ em được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, giúp bé cảm thấy thích thú. Máy tập có nhiều đệm mút, giúp bảo vệ bé khỏi chấn thương khi tập luyện.

Những thiết bị tập gym cho bé tốt nhất

Đồ dùng Thiết bị GYM trẻ em nhằm nâng cao thể chất trong môi trường giáo dục trẻ mầm non để phát triển toàn bộ thể chất cho các bé, đặc biệt là các nhóm cơ như:

+ Ngực: Dụng Cụ Đẩy Tạ Cho Bé 

 

Dụng cụ tập Gym trẻ em - Thiết bị đẩy tạ cho bé

Dụng cụ tập Gym trẻ em - Thiết bị đẩy tạ cho bé

+ Chân: Dụng Cụ Tập Đi Bộ trên khôngDụng Cụ Chạy Bộ Thấp

 

Dụng cụ tập Gym cho bé - Máy đi bộ trên không trẻ em

Dụng cụ tập Gym cho bé - Máy đi bộ trên không trẻ em

+ Bụng: Dụng Cụ lắc hôngDụng Cụ Tập Chèo Thuyền Cho Bé

Dụng cụ tập Gym cho bé, Thiết bị chèo thuyền tập bụng trẻ em

Dụng cụ tập Gym cho bé, Thiết bị chèo thuyền tập bụng trẻ em

Tại sao nên cho trẻ em làm quen sớm với các dụng cụ tập Gym

Cách hiệu quả nhất hãy để trẻ tham gia những trò chơi và kết hợp với việc chơi trên các thiết bị trẻ em ngoài trời, việc vừa chơi vừa tham gia vận động cơ thể giúp trẻ hình thành thói quen rèn luyện cho trẻ, giúp trẻ phát hiện ra rằng việc vừa tham gia các trò chơi và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời sẽ giúp bé ăn ngon hơn và ngủ ngon hơn sau một ngày dài hoạt động.

Thiết bị tập gym trẻ em

Đồng thời chơi cùng bạn bè cũng làm tăng sự hứng thú khi chơi cho trẻ, nên việc cho bé chơi  cùng bạn cũng giúp trẻ năng cao sự sáng tạo khi cùng bạn khám phá những điều thú vị, bé sẽ hình thành được thói quen làm việc nhóm, các bé khi chơi trong môi trường gần gũi với thiên nhiên, những trẻ có óc sáng tạo sẽ trở thành những nhà lãnh đạo.

Ủng hộ bé sử dụng tất cả các giác quan cũng cũng như vận động toàn bộ cơ thể, quan sát bằng mắt thường  và sờ nắm bằng tay thường được dùng nhiều nhất nhưng nghe và ngửi là giác quan quan trọng giúp cảm nhận được thế giới xung quanh rõ nét hơn tất cả những trải nghiệm cảm nhận bằng tay. Trẻ có thể học rất nhiều khi ngồi trên cánh đồng cũng như khi trèo cây.

Việc để trẻ hòa nhập với thiên nhiên sẽ giúp trẻ thêm phần yêu quý thiên nhiên hơn, điều này ảnh hưởng rất lớn đến hành vi sau này của trẻ, trẻ yêu thiên nhiên thì sẽ chung tay giữ gìn môi trường. Vì thiên nhiên đang bị đe dọa nên việc giáo dục ý thức cho trẻ là rất rất cần thiết

Lợi ích từ việc tập thể thao ở trẻ em 

Tăng sức đề kháng cho trẻ: Các nhà Khoa học và thực tế đều khẳng định rằng, thói quen tập thể dục điều độ đều khỏe mạnh hơn tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ tốt hơn. Thường xuyên cho trẻ tập đều đặn trong tuần khoảng 6h/ 1 tuần giúp bé vui khỏe hơn.

Hiểu quả cao trong học tập và rèn luyện: Luyện tập thể thao giúp trẻ tăng cường thể chất, có thêm trí não thông, sáng tạo. Và một số môn thể thao giúp trẻ cao lớn nhanh chóng hơn như bóng rổ, bóng chuyền... Bên cạnh đó sẽ giúp cho trẻ thêm tinh thần đoàn kết, đồng đội, thêm cách ứng xử các mối quan hệ. Một số môn như cờ vua, võ thuật… giúp trẻ có thêm lòng quyết tâm, tư duy, sáng tạo, điều kiện tốt để học tập được hiệu quả hơn.

Giảm béo phì: Hiện nay tình trạng thừa cân béo phì là vấn đề bình thường ở trẻ em thành phố. Vì môi trường và chế độ ăn giàu năng lượng và vượt quá nhu cầu nhiều chất béo. Và các trẻ thường hạn chế hoạt động cơ thể do ngồi một chỗ nhiều, đọc truyện, chơi game điện tử.... mà ít luyện tập thể dục, thể thao. Do đó phụ huynh nên cho các trẻ hãy làm quen với các môn thể thao từ nhỏ nhằm nâng cao thể chất cho trẻ.

Những điều cần biết trước khi cho bé tập GYM

Tìm sự hướng dẫn chuẩn xác: Bạn có thể nhờ các chuyên gia, HLV thể hình cho trẻ em tư vấn hoặc tìm hiểu thông qua sách vở với nguồn thông tin chính xác trước khi đưa ra một chương trình rèn luyện cho trẻ. Chương trình rèn luyện cần dựa trên độ tuổi, chiều cao, cân nặng và các kỹ năng cũng như niềm yêu thích của trẻ.

Khởi động: Bạn nên khuyến khích trẻ giành 10 phút cho các bài tập khởi động trước khi bắt đầu tập luyện. Bài khởi động giúp làm ấm cơ thể, cơ bắp linh hoạt , như là một bước đệm trước khi bắt đầu các hoạt động mạnh hơn. Sau khi tập nên thực hiện các động tác để điều hòa cơ thể.

Tập trung vào kỹ thuật: Không nên tập trung vào thời gian luyện tập mà nên tập trung chủ yếu vào form và kỹ thuật chuẩn xác của các bài tập. Trẻ có thể tăng dần dần sức đề kháng  hoặc thời gian luyện tập theo năm tháng khi trẻ lớn hơn.

Giám sát: Người lớn nên giám sát quá trình tập luyện của trẻ. Đừng để trẻ luyện tập một mình.

Nghỉ ngơi giữa buổi tập: Đảm bảo cho trẻ được nghỉ ngơi sau khi luyện tập.

Nhà cung cấp thiết bị tập GYM cho trẻ

Thể Thao Kim Thành

Phụ huynh nào cũng luôn mong muốn con mình được phát triển một cách đầy đủ cả về trí tuệ và thể lực, chính vì vậy ngay từ bây giờ bố mẹ hãy nhanh tay tìm để mua các sản phẩm đồ chơi tập thể dục cho bé yêu thôi nào.

Thể thao Kim Thành nhập khẩu và phân phối bộ dụng cụ tập gym cho bé mầm non, cho trẻ em mẫu giáo giá rẻ, chất lượng trên toàn quốc. Bộ dụng cụ tập gym cho bé nhập khẩu có chức năng: Luyện cơ chân theo bước, máy chạy tại chỗ, máy luyện tập cử tạ, máy luyện tập kiểu ngựa… Giúp các bé vui chơi phát triển thể chất và tư duy. 

Với Thể thao Kim Thành, bạn sẽ được trải nghiệm những chính sách bán hàng, giao hàng tận nơi nhanh chóng, chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đấy!

Chat zalo