Chơi bóng rổ hiệu quả cần đến những dụng cụ gì?

Ngày đăng: 02-04-2024 03:15 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Với những ai yêu thích bóng rổ chắc chắn sẽ không còn xa lạ đối với những dụng cụ thiết bị của bóng rổ. Tuy nhiên với những người mới chơi, mới tìm hiểu thì cần phải có những vật dụng gì cần thiết đối với bộ môn bóng rổ thì vẫn còn xa lạ. Đừng lo lắng hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay việc chơi bóng rổ hiệu quả cần đến những dụng cụ gì dưới đây nhé.

Mua các dụng cụ bóng rổ ở đâu uy tín chính hãng?

Để sở hữu những dụng cụ chơi bóng rổ phù hợp và hữu ích bạn cần phải tìm đến những nơi bán dụng cụ bóng rổ uy tín, chuyên nghiệp. Zoko Sport là một trong những đơn vị bán dụng cụ bóng rổ chuyên nghiệp hiện nay trên thị trường. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tối ưu nhất giúp khách hàng lựa chọn được những dụng cụ bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông chính hãng. Hơn thế nữa, mức giá thành sản phẩm bóng rổ nhất là trụ bóng rổ tại đây cũng vô cùng ưu đãi giúp bạn có được dòng phù hợp với từng mục đích vui chơi, tập luyện hay thi đấu.

Mua các dụng cụ bóng rổ ở đâu uy tín chính hãng

Mua các dụng cụ bóng rổ ở đâu uy tín chính hãng

Chơi bóng rổ hiệu quả cần đến những dụng cụ gì?

Dụng cụ trụ bóng rổ

Dựa vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được những loại trụ bóng rổ khác nhau như sau:

- Trụ bóng rổ cố định: Đây là loại trụ được gắn cố định ở trên mặt đất

- Trụ bóng rổ treo tường: Cũng giống như tên gọi của nó đây là loại bóng rổ được gắn lên trên tường. Loại này thực sự phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

- Trụ bóng rổ thủy lực: Chúng là chiếc kim chỉ nam có thể thay đổi kích thước, di chuyển hoặc gập lại thật dễ dàng.

- Trụ bóng rổ được FIBA phê duyệt: Loại trụ này được quốc tế phên duyệt nhằm sử dụng cho các cuộc thi bóng rổ chuyên nghiệp hiện nay.

Hình ảnh trụ bóng rổ

Hình ảnh trụ bóng rổ

Thiết bị quả bóng rổ

Một trong những dụng cụ không thể bỏ qua khi chơi bóng rổ đó chính là quả bóng rổ. Quả bóng rổ có nhiều loại khác nhau đến từ những thương hiệu khác nhau. Hơn nữa quả bóng rổ cũng có kích thước phù hợp với từng độ tuổi của mình.

Thiết bị quả bóng rổ

Thiết bị quả bóng rổ

Thiết bị vành bóng rổ

Rổ bóng rổ chắc chắn sẽ là dụng cụ không thể thiếu đối với bộ môn bóng rổ. Đây là dụng cụ được gắn ở phía trước bảng nhằm giúp các cầu thủ ghi điểm. Mỗi quả bóng lọt lưới theo đúng luật cũng sẽ được tính 1,2,3 điểm tùy vào vị trí đứng của cầu thủ thực hiện những cú ném đó. Theo quy định do FIBA đề ra, vành bóng rổ được quyết định có màu cam.

Hình ảnh vành bóng rổ

Hình ảnh vành bóng rổ

Thiết bị bảng chiến thuật

Đây được xem là dụng cụ rất hữu ích đối với các huấn luyện viên sử dụng để vẽ chiến thuật cho các cầu thủ của mình khi thi đấ. Trên bảng có hình ảnh sân bóng rổ để các huấn luyện viên dễ dàng hướng dẫn cho cầu thủ của mình.

Thiết bị bảng chiến thuật cho bóng rổ

Thiết bị bảng chiến thuật cho bóng rổ

Các phụ kiện chơi bóng rổ nhất định phải có

Bên cạnh những dụng cụ thiết bị như trên thì khi chơi bóng rổ bạn cũng cần chú ý đến những phụ kiện chơi bóng rổ như là: quần áo, giày thể thao, băng chân, băng tay, tất... Đây chính là những phụ kiện quan trọng mà hầu hết các cầu thủ khi chơi bóng rổ đều cần phải chuẩn bị. Những sản phẩm này cần phải có chất lượng tốt để đảm bảo sức khỏe cho người chơi. 

 Các phụ kiện chơi bóng rổ nhất định phải có

 Các phụ kiện chơi bóng rổ nhất định phải có

Trên đây là giải đáp thắc mắc chơi bóng rổ hiệu quả cần đến những dụng cụ thiết bị gì? Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dụng cụ thiết bị hữu ích nhất dành cho bộ môn bóng rổ hiện nay. 

Chat zalo