BÀN BÓNG BÀN DOUBLE FISH GIÁ CHỈ CÒN 14 TRIỆU

Ngày đăng: 07-10-2019 07:32 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bàn bóng bàn Double Fish 233 được thiết kế hiện đai, cực kỳ vững chắc. Bàn Bóng Bàn Double Fish 233 chính hãng Song Ngư giá rẻ chuyên dùng cho giải đấu chuyên nghiệp và đào tạo. Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà! Gọi ngay 0966789588 để được tư vấn, xem chi tiết các sản phẩm tại https://thethaokimthanh.vn


 

Tập thể dục với môn thể thao bóng bàn đúng cách theo từng vóc dáng sẽ giúp bạn tôn lên những thế mạnh và khắc phục điểm yếu của cơ thể. Thể thao Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ thể thao giá rẻ, mời các bạn tham khảo bàn bóng bàn Double Fish 233 có thể gập đôi và là một trong những sản phẩm mới của Song Ngư, màu sắc của bàn đạt theo tiêu chuẩn màu sắc mới của ITTF.

ban-bong-ban-double-fish

- Bóng bàn là môn thể thao được rất nhiều bạn yêu thích và tham gia tập luyện trong một vài năm trở lại đây. Hiện nay nhu cầu tìm mua dụng cụ bàn bóng bàn để tập luyện và thi đấu tại Việt Nam là khá cao nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua cho mình một chiếc bàn tốt và phù hợp nhất.
- Vậy mua bàn bóng bàn ở đâu để bạn có thể yên tâm đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có giá thành và dịch vụ tốt nhất?
Thể thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao như: ghế tập tạ đa năng, dụng cụ thể hình, bàn đánh bóng bàn ..., thiết bị phòng tập lâu năm và uy tín ở Việt Nam. 
 - Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với phương thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng tiện lợi.

Bàn bóng bàn double fish giá chỉ còn 14 triệu: Các thông số kỹ thuật

- Bàn bóng bàn Double Fish 233 là một trong số ít những sản phẩm bàn bóng bàn cao cấp nhất của hãng Song Ngư – Double Fish.

- Mã sản phẩm: Double Fish 233

- Hãng sản xuất: Song Ngư – Double Fish

- Kích thước: Đạt chuẩn quốc tế: 2740 x 1525 x 760mm

- Chất liệu mặt bàn: Gỗ MDF cao cấp

- Độ dày mặt bàn: 25 ly

- Khối lượng bàn bóng bàn: 103 kg

- Khối lượng đóng gói: 124 kg

- Kích thước đóng gói: 161 x 146 x 28 cm (dài x rộng x cao).

- Quy cách đóng gói: Bàn bóng bàn được đựng trong một thùng carton

- Kiểu sản phẩm: Trong nhà, gấp gọn, có bánh lăn

- Những lý do bạn lên mua sản phẩm bàn bong bàn Double Fish 233.

+ Double Fish 233 là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng Song Ngư có giá thành cao nhưng chất lượng cực tốt đã được khẳng định qua nhiều cuộc thi đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế.

+  Bàn bóng bàn Double Fish 233 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn thế giới các thông số kĩ thuật được làm cực chuẩn từ các con ốc được làm một cách tỉ mỉ. Có thể nói đây là dòng sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

+ Chất lượng: Gỗ MDF cao cấp nhập khẩu nguyên khối siêu bền

+ Mặt bàn màu xanh tím sơn chống lóa phẳng, mịn viền nhựa chống trầy xước độ dày 25 li giúp cho bóng nảy tốt.

+ Chân bàn được làm từ thép ống vuông chịu lực có khả năng chống rung đảm bảo sự cân bằng cho mặt bàn. 8 bánh xe gắn dưới chân rất dễ dàng di chuyển lại có chốt hãm giúp bàn cố định trong quá trình chơi

- Khuyến mại: cọc lưới +2 cây vợt bóng bàn + hộp bóng bàn

- Giá sản phẩm: 14.000.000đ

- Bảo hành: 12 tháng

- Khuyến mại: Cọc lưới + Hộp bóng + 2 cây vợt

Để được tư vấn về giá của các loại bàn đánh bóng bàn. Bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ bóng bàn như bàn bóng bàn double fish, vợt bóng bàn, máy bắn bóng bàn, quả bóng bàn.và các dụng cụ bóng bàn khác. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá cũng như chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH
1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:
ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
 2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:
ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0243 566 8647. 
Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391
Email:[email protected]
Website.htttps://thethaokimthanh.vn

Chat zalo