TOP các mẫu trụ bóng chuyền được ưa chuộng nhất

Ngày đăng: 29-02-2024 04:09 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trụ bóng chuyền luôn là sản phẩm rất được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Các mẫu trụ được bán rất nhiều nhưng không phải chỗ nào cũng sẽ bán uy tín và chất lượng. Không những thế, bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình mẫu mã trụ lưới phù hợp đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Vậy có những mẫu trụ bóng chuyền nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay TOP những mẫu trụ bóng chuyền tốt dưới đây nhé.

1. Mẫu trụ bóng chuyền di động TT-2027

Mẫu trụ này được cải tiến dựa trên phiên bản TT-2026. Thiết kế trụ được làm chắc chắn hơn cũng như đảm bảo được độ bền cũng như tiêu chuẩn cao hơn so với những mẫu trước kia. Phần thân trụ chính của TT-2026 được làm từ ống sắt tròn phi 90, độ dày tới 2.5mm rất cứng cáp.

Phần thân trụ được tích hợp cơ chế quay căng lưới bằng tay giúp bạn điều chỉnh lưới thật sự dễ dàng. Mỗi một cột cũng sẽ được trang bị thêm 2 thùng đối trọng mỗi thùng khi đổ cát sẽ nặng từ 25 đến 30kg. Phần đế của trụ kèm bánh xe nhỏ giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt ở các sân tập khác nhau. Chiều cao được điều chỉnh ở mức tối thiểu là 2.2m và tối đa là 2.5m phù hợp với cả bóng chuyền nữ và nam.

Mẫu trụ bóng chuyền di động TT-2027

Mẫu trụ bóng chuyền di động TT-2027

2. Loại trụ bóng chuyền di động TT-2026

 Mẫu trụ bóng chuyền này có thiết kế vô cùng phù hợp nhằm sử dụng để tập luyện cho bộ môn bóng chuyền tại trường học cùng với chất lượng khá tốt. Hơn nữa chúng cũng có khả năng thay đổi linh hoạt phù hợp hơn cả. Phần thân của trụ được làm từ ống sắt tròn, trong đó ống trụ chính phi 60 còn trụ nhỏ ở phía trong phi 42.

Ở bề mặt vật liệu được xử lý và sơn màu nhẵn cho khả năng chống chịu nhiều điều kiện thời tiết. Mỗi một bên trụ cũng sẽ tích hợp hai hộp đối trọng khi cho cát vào mỗi hộp cũng có thể chứa khoảng từ 25 đến 30kg. Ngoài ra, trụ bóng chuyền cũng có thể điều chỉnh độ cao từ 2 đến 2.45m thích hợp cho các môn thể thao khác nhau. Phần thân trụ có bộ phận quay căng lưới bằng tay và đế của trụ có bánh xe nhằm di chuyển qua lại thật sự dễ dàng. 

Loại trụ bóng chuyền di động TT-2026

Loại trụ bóng chuyền di động TT-2026

3. Mẫu trụ bóng chuyền di động TD-02

Đây là mẫu trụ được thiết kế với các ống thép tròn, dày dặn và vô cùng chắc chắn. Không những thế, bề mặt vật liệu được xử lý nhẵn, sơn tĩnh điện chống gỉ và bạn có thể lắp đặt ở các sân ngoài trời. Thiết kế trụ theo dạng di động tích hợp bánh xe di chuyển và có thể điều chỉnh độ cao tùy vào nhu cầu mà bạn sử dụng. 

Mẫu trụ bóng chuyền di động TD-02

Mẫu trụ bóng chuyền di động TD-02

Trụ lưới bóng chuyền di động TD-02 có cấu tạo thân trụ bởi 2 ống thép, ống lớn phía dưới phi 76 ống thép nhỏ phía trên nhằm điều chỉnh độ cao phi 60. Mỗi một cột trụ được gắn liền cùng 2 hòm đối trọng rỗng, có thể dùng cát để đổ đầy và trọng lượng là 40kg/hòm khi đổ cát. Trụ cũng được tích hợp sẵn tay quay để căng lưới. Chiều cao của trụ cũng tùy chỉnh ở 3 mức gồm 1.55m; 2.25m và 2.44m. Trụ bóng chuyền TD-02 có kèm các bánh xe di chuyển nhằm giúp người dùng dễ dàng lắp đặt cũng như di chuyển trụ khi cần thiết.

4. Mẫu trụ bóng chuyền thi đấu S30220 chính hãng

Là dòng sản phẩm trụ đến từ thương hiệu Sodex, trụ bóng chuyền S30220 được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao và độ bền ổn định. Thiết kế trụ chắc chắn từ ống thép tròn phi 90 cùng với ống phi 76. Phần thân trụ được điều chỉnh chiều cao trong khoảng từ 2.2-2.5m dễ dàng. Phần quay được tích hợp trên thân trụ giúp căng lưới được chính xác hơn. Không những thế, sản phẩm thiết kế có sẵn hai nòng trụ bóng chuyền đi kèm vô cùng tiện ích khi sử dụng.

Mẫu trụ bóng chuyền thi đấu S30220 chính hãng

Mẫu trụ bóng chuyền thi đấu S30220 chính hãng

5. Mẫu trụ bóng chuyền thi đấu 403443

403443 là mẫu trụ bóng chuyền được sản xuất bởi thương hiệu Vifa Sport. Thiết kế dạng cố định, phù hợp cho việc lắp đặt tại các sân thi đấu tiêu chuẩn. Thiết kế trụ vô cùng đơn giản so với những dòng trụ di động. Trụ bóng chuyền 403443 được làm từ ống sắt tròn phi 76 và 90.

Phần thân trụ kèm một bộ căng lưới dạng quay bằng tay vô cùng đơn giản. Trụ cũng có thể thay đổi chiều cao với nút khóa điều khiển ở trên thân. Phần đầu trụ có móc cột lưới thiết kế an toàn và nhỏ gọn khi sử dụng. Phần trụ có thể thay đổi chiều cao cùng nút khóa điều khiển ở trên thân. Trụ được sơn tĩnh điện khả năng chống bong tróc, gỉ sét. Phần móc cột lưới thiết kế an toàn và nhỏ gọn khi sử dụng. Lưu ý khi bạn sử dụng loại trụ này cần phải mua thêm bộ nòng trụ nhằm cố định.

Mẫu trụ bóng chuyền thi đấu 403443

Mẫu trụ bóng chuyền thi đấu 403443

6. Mẫu trụ bóng chuyền di động S30271

Mẫu trụ này được thiết kế vô cùng chắc chắn kết hợp với việc điều chỉnh độ cao và phù hợp cho việc sử dụng thi đấu bóng chuyền. Thiết kế của trụ bóng chuyền S30271 với thân trụ làm từ thép tròn 90mm sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Trụ được điều chỉnh cao dễ dàng với mọi cấp độ thi đấu từ những mức như 2.1m, 2.24m, 2.35m, 2.43m. Không những thế, S30271 còn có thiết kế tăng đơ căng lưới đi kèm vô cùng tiện dụng. Sản phẩm này cũng có bánh xe giúp việc di chuyển thật dễ dàng hơn khi cần thiết. Bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao  bằng tăng đơ, neo nền không đối trọng. Với mẫu trụ bóng chuyền di động S30271 rất thích hợp cho việc sử dụng tại các sân thi đấu bóng chuyền hoặc là lắp đặt cho các trường học.

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30271

Mẫu trụ bóng chuyền di động S30271

Trên đây là TOP các mẫu trụ bóng chuyền được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những mẫu trụ tốt như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cũng như hiểu hơn về bộ môn bóng chuyền để tập luyện cũng như thi đấu bộ môn này thật sự phù hợp và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua trụ bóng chuyền chính hãng thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành nhé.

Chat zalo