Mua đồng hồ chơi cờ tướng ở đâu giá rẻ?

Ngày đăng: 26-12-2022 04:24 | Danh mục: Tập Luyện

Đồng hồ chơi cờ tướng là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích hiện nay. Đây là sản phẩm cần có trong mỗi cuộc thi đấu hay tập luyện bộ môn cờ vua và cờ tướng. Vậy mua đồng hồ chơi cờ tướng ở đâu có mức giá rẻ? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo những thông tin cực hữu ích về việc mua đồng hồ chính hãng chơi cờ tướng dưới đây nhé.

1. Lợi ích của việc dùng đồng hồ chơi cờ tướng

Đồng hồ chơi cờ tướng, cờ vua còn gọi là đồng hồ thi đấu. Chúng được xem là dụng cụ hỗ trợ giới hạn thời gian suy nghĩ cũng như thời gian diễn ra ván đấu. Nhiều loại đồng hồ bấm giây được thiết kế phù hợp với những môn thi đấu trí tuệ được dùng cho tất cả các loại hình cờ đối kháng như là cờ vua, cờ tướng, cờ vây...

Lợi ích của việc dùng đồng hồ chơi cờ tướng

Lợi ích của việc dùng đồng hồ chơi cờ tướng

Trong khi thi đấu nhằm khống chế thời gian ở mỗi ván cờ người ta sẽ dùng đồng hồ thi đấu nhằm quy định thời gian tối đa cho mỗi cầu thủ. Khi đến lượt đi thì bên đi sẽ thực hiện nước đi trên bàn cờ và sau đó bấm đồng hồ. Nước đi được tính là hoàn thanh ngay sau khi đấu thủ bấm đồng hồ.  Việc sử dụng đồng hồ chơi cờ tướng cờ vua mang lại rất nhiều lợi ích. Cũng từ đó giúp cho các đầu thủ có thể tập trung hơn vào ván cờ. Hơn nữa chiếc đồng hồ cũng sẽ giúp cho tập luyện cũng đạt được hiệu quả hơn nhằm đảm bảo cho quá trình học tập được đề cao hơn nữa.

2. Có những loại đồng hồ chơi cờ vua cờ tướng phổ biến nào hiện nay?

2.1. Mẫu đồng hồ thi đấu cờ vua cờ tướng PQ9905 chính hãng

PQ9905 được thiết kế độc đáo cùng với độ bền cao. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật cho bộ đếm giờ chính xác. Hơn nữa, mẫu đồng hồ bấm giờ cờ tướng cờ vua PQ9905  còn có mức giá thành rẻ nên rất được lòng người mua. Sản phẩm này luôn được ưa chuộng và được sử dụng tại trường học, câu lạc bộ...

 Mẫu đồng hồ thi đấu cờ vua cờ tướng PQ9905 chính hãng

Mẫu đồng hồ thi đấu cờ vua cờ tướng PQ9905 chính hãng

2.2. Mẫu đồng hồ thi đấu cờ vua cờ tướng  LEAP PQ9903 giá rẻ

LEAP PQ9903 cũng là mẫu đồng hồ chơi cờ vua, cờ tướng phổ biến hiện nay. Sản phẩm có thiết kế độc đáo kiểu dáng hiện đại. Ngoài ra, chúng còn có chức năng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ những chức năng hiện đại với độ chính xác cao đồng hồ thi đấu cờ vua  LEAP PQ9903 rất hay được sử dụng tại các giải đấu với quy mô lớn nhỏ.

Mẫu đồng hồ thi đấu cờ vua cờ tướng  LEAP PQ9903 giá rẻ

Mẫu đồng hồ thi đấu cờ vua cờ tướng  LEAP PQ9903 giá rẻ

2.3. Mẫu đồng hồ JUN 5D JS 211 chính hãng

JUN 5D JS 211 là mẫu đồng hồ chính hãng được dùng nhiều tại các cuộc thu đấu, tập luyện. Sản phẩm thiết kế gọn gàng dễ dàng tập luyện. Ngoài ra, sản phẩm cũng có mức giá trung bình nên được nhiều người yêu thích lựa chọn tại các trường học, câu lạc bộ...

Mẫu đồng hồ JUN 5D JS 211 chính hãng

Mẫu đồng hồ JUN 5D JS 211 chính hãng

3. Mua đồng hồ chơi cờ tướng ở đâu giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ chơi cờ vua cờ tướng chính hãng giá rẻ. Tuy nhiên bạn cần phải lựa mua tại những đơn vị bán đồng hồ cờ vua cờ tướng chính hãng. Thể thao Kim Thành là đơn vị có thể giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Qúy khách hàng luôn luôn tin tưởng với Thế thao Kim Thành bởi chúng tôi có rất nhiều dự án cung cấp sản phẩm đồng hồ bấm giây chơi cờ vua cờ tướng chính hãng cho trường học, nhà xưởng... chính hãng cùng với mức giá thành vô cùng ưu đãi hơn bao giờ hết.

Như vậy bạn đã biết mua đồng hồ chơi cờ tướng ở đâu rồi đúng không. Thể thao Kim Thành hứa hẹn mang đến những mẫu đồng hồ chơi cờ vua cờ tướng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất và dễ dàng nhất hiện nay.

Chat zalo