• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 68, Ngõ 170 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Tập cơ bụng hay bị đau lưng

Ngày đăng: 31-01-2015 03:18 | Danh mục: Phương pháp tập luyện
Béo bụng có thể gặp ở bất cứ ai dù là nam hay nữ, dù là dân văn phòng, kinh doanh, buôn bán...Béo bụng làm xấu vóc dáng khiến bạn mất tự tin và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn 1 cách rõ rệt. Bạn tìm đến các cách giảm béo bụng nhưng lại gặp phải vấn đề là tập cơ bụng hay bị đau lưng khiến bạn ngại việc tập luyện ???
Béo bụng do 2 nguyên nhân chính đó là do ngồi nhiều và ăn uống lười vận động làm lượng mỡ tích lũy dưới phần eo phình ra và ngày càng to hơn và dày chắc hơn khiến việc luyện tập của bạn càng ngày càng khó khăn. Bạn tìm đến các bài tập cơ bụng nhưng việc tập cơ bụng hay bị đau lưng khiến bạn chán nản.

Vậy vì sao việc tập cơ bụng hay bị đau lưng ???

Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc luyện tập sai của bạn, chủ yếu là bạn tập sai động tác, sai tư thế và sai phương pháp khiến bạn bị đau lưng, hay đau các dây chằng ở lưng, đau cột sống... lâu ngày có thể dẫn đến các chấn thương lưng nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Bên cạnh đó cũng có thể xuất phát từ các nguyên nhân như bạn mắc các bệnh về dạ dày, loãng xương hay xuất phát từ chính việc cân nặng dư thừa của bạn.
Tập cơ bụng hay bị đau lưng

Tập cơ bụng hay bị đau lưng

Để giảm đau lưng trong quá trình luyện tập cơ bụng bạn nên lưu y các điều sau:
+ Nên ăn nhẹ cách trước khi tập 20-30p
+ Bắt đầu khởi động với các động tác nhẹ nhàng, làm nóng dần cơ thể.
+ Tập đúng tư thế, không nên gắng sức.
+ Chú ý với các động tác gập bụng trên mặt sàn rất khiến bạn sai tư thế làm chèn ép dây chằng lưng, cổ hay đau cột sống. Tốt nhất bạn nên lựa chọn các loại ghế cong tập cơ bụng giá rẻ hay các loại máy tập cơ bụng đa năng chẳng hạn như máy tập cơ bụng Six Pack Care sẽ giúp bạn tập luyện đơn giản, dễ dàng, đúng tư thế và hiệu quả cao. (Với máy tập cơ bụng Six Pack Care bạn sẽ có các bài tập tổng hợp toàn thân với hệ thống lò xo trợ lực và hệ thống con lăn từ lưng đến cổ giúp bạn mat-xa khi tập)
+ Mặc trang phục tập luyện thoải mái, tránh gò bó.
+ Uống nước là rất cần thiết.
Trên là những nguyên nhân khiến bạn đau lưng khi tập cơ bụng, hãy tập cơ bụng đúng cách, đúng tư thế với các loại máy phụ trợ như may tap co bung gia re để việc tập luyện của bạn được an toàn, dễ dàng và hiệu quả.